เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

วิธีเลือกสกินแคร์ตามอายุผิว ให้ผิวสวยเป๊ะทุกช่วงอายุ พร้อมลดริ้วรอยก่อนวัย

3,885
14 มี.ค. 2566
สกินแคร์ตามอายุผิว

          สาว ๆ อาจจะเคยได้ยินแต่เลือกสกินแคร์ตามสภาพผิว แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเราสามารถเลือกสกินแคร์ตามอายุผิวได้ด้วยน้าาเพราะแต่ละช่วงอายุก็มีปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป เมื่ออายุมากขึ้นก็ตามมาด้วยปัญหาผิวอีกเป็นขบวน ถ้ายังใช้สกินแคร์ตัวเดียวกับตอนวัยรุ่นก็อาจจะไม่เห็นผลอีกต่อไป เพราะฉะนั้นวันนี้ *Cosmenet จะพาสาว ๆ ทุกคนมาดูวิธีเลือกสกินแคร์ตามอายุผิวกัน ใครอยากรู้ว่าอายุเท่านี้ควรเลือกสกินแคร์ตัวไหนดี รีบตามมาส่องกันเล้ยยย~


    สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 20

สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 20

           สำหรับสาววัย 20 จัดอยู่ในช่วงวัยรุ่นเต็มตัว ซึ่งเป็นช่วงที่ฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เกิดปัญหาสิวฮออร์โมน รอยสิว จุดด่างดำ รวมถึงรูขุมขนกว้าง แถมบางคนยังมีปัญหาผิวหมองคล้ำด้วย โดยสาว ๆ วัยนี้ควรเลือกสกินแคร์ตามอายุผิวที่ช่วยจัดการกับปัญหาสิว รอยสิว จุดด่างดำ ความมหมองคล้ำ และช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เพื่อให้หน้าใสปิ๊งไร้ที่ติ!


1. Thayers Lavender Witch Hazel Toner


           เริ่มต้นด้วยสกินแคร์สำหรับสาวอายุผิววัย 20 ด้วยโทนเนอร์ฝาแดงจาก Thayers ตัวนี้เป็นสูตร Lavender ที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย โดยเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิว จัดการสิว ลดความแดงและการระคายเคืองสิว ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้แล้วแพ้นะคะ เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือผู้ที่มีโอกาสเกิดสิวได้ง่ายอย่างสาว ๆ วัย 20

  • ราคา : 890 บาท / 355 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LazadaShopeeWatsons



2. Merci Vitamin C Serum Extra Bright Serum


          สาว ๆ วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะเริ่มกังวลเรื่องความหมองคล้ำ รอยสิว และจุดด่างดำมากเป็นพิเศษ แนะนำให้ลองเซรั่มวิตามินซีสูตรคุณหมอขวดนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าใครใช้ก็ติดใจ เพราะเห็นผลจริงไม่จกตา โดยอุดมไปด้วยวิตามินซีถึง 3 ชนิดในขวดเดียว ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส กระชับรูขุมขน แถมยังมีแพลงก์ตอนที่สกัดจากกระบวนการ Biotechnology ช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำด้วยน้าา

  • ราคา : 390 บาท / 10 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



3. Za True White Power Block UV SPF40 PA


          บำรุงดีแค่ไหน แต่ถ้าลืมทาครีมกันแดดก็จบเห่แน่นอนค่ะ!! สาว ๆ วัย 20 แม้อายุผิวจะยังอ่อนเยาว์อยู่ แต่ก็ต้องเริ่มทาครีมกันแดดด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ สักตัวอยุ่ล่ะก็ แนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ เค้าเป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวด้วย SPF40 PA โดยมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยกระจายรังสีในการกันแดดได้ทุกอณูผิว อีกทั้งยังช่อยป้องกันผิวแห้งจากแสงแดดด้วย Mineral และ Vitamin E ในส่วนของเนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิวเลยค้าา

  • ราคา : 380 บาท / 50 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons



4. LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic Serum


          เพิ่งคลอดออกมาสด ๆ ร้อน ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับเซรั่มบำรุงผิวหน้าจาก LANEIGE อันดับแรกต้องขออวยก่อนเลยว่าแพคเกจจิ้งโซคิ้วท์มาก แถมใช้งานง่ายด้วย ส่วนคุณภาพคือปังยิ่งกว่า เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับวัย 20 มาก ๆ เป็นวัยที่เริ่มต้นดูแลผิว ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว และฟื้นฟูความเสียหายของเกราะป้องกันผิว ด้วยเปปไทด์และ Blue HA แต่ที่เลิฟม้ากกกคือเนื้อเซรั่มเนียนนุ่มเหมือนน้ำนม ซึมซาบไวทันใจสุด ๆ ใครผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยค่าา

ราคา : 1,700 บาท / 50 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LaneigeKonvyLazada



    สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 30

สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 30

          สภาพผิวของวัย 30 ปัญหาผิวที่สังเกตเห็นได้ชัด คือ ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเรื่องริ้วรอยตามมานั่นเองค่ะ ถ้าพูดถึงหนึ่งในปัญหาฮอตฮิตของสาวออฟฟิศก็คงจะหนีไม่พ้น ผิวโทรมจากการพักผ่อนน้อย และริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากความเครียดจากการทำงาน เพราะฉะนั้นสกินแคร์ของสาววัย 30 จึงเหมาะกับสกินแคร์ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และฟื้นฟูผิวหน้าที่เสื่อมโทรมให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และดูมีชีวิตชีวาขึ้นค่าา


1. Lancome Clarifique Dual Essence


          น้ำตบในตำนานจาก Lancome ต้องบอกเลยว่าคุณภาพสมคำล้ำลือจริง ๆ จุดเด่นคือเป็นเอสเซนส์บำรุงผิว 2 เนื้อสัมผัสที่มาในรูปแบบออยล์ ที่ประกอบด้วยน้ำมันเมล็ดองุ่นที่อุดมด้วยไลโนเลอิกแอซิด และกรดไขมันโอเมก้า 6 กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น และรูปแบบใส อัดแน่นด้วยสารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับเป็นสกินแคร์ของคนที่มีอายุผิววัย 30 ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวอ่อนล้าขาดการดูแล โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำมันแร่

  • ราคา : 3,950 บาท / 150 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LancomeKonvy



2. Kiehl’s Nightly Refining Micro-Peel Concentrate


          เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มสำหรับกลางคืนที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดเปลือกคีนัวร์ถึง 2,000 เมล็ดใน 1ขวด เพราะฉะนั้นเรื่องความเข้มข้นไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ โดยหลัก ๆ จะเน้นช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ตื่นมาพร้อมผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี แถมลดริ้วรอยด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบูสต์ผิวเร่งด่วน หรือสาว ๆ วัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสุด ๆ เลยค่ะ

  • ราคา : 3,050 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Kiehl’sKonvy



3. La Roche-Posay Retinol B3 Serum


          สาววัย 30 ที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาริ้วรอยก่อนวัย เรามีตัวช่วยเด็ดมาป้ายยากันแล้วค่า เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ Retinol ที่ขึ้นชื่อเรื่องช่วยลดริ้วรอย ปรับผิวให้ดูตึงกระชับขึ้น มาพร้อม Vitamin B3 ช่วยปลอบประโลมผิว และเสริมปราการผิวให้แข็งแรง แถมยังมี Glycerin กักเก็บและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี แต่แนะนำให้ใช้ควบคู่กับครีมกันแดดนะคะ เพราะเค้าเป็นเซรั่มเรตินอลที่มีความเข้มข้นสูง อาจทำให้ผิวไวต่อแสงแดดได้ค่าา




4. Fresh Black Tea Age-Delay Eye Concentrate


          สาว ๆ วัย 30 ที่เพิ่งเริ่มมีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา แนะนำให้รีบบำรุงตั้งแต่เนิ่น ๆ ด้วยอายครีมกระปุกนี้เลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของน้ำสกัดจากผลโนนิที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น บวกกับสารสกัดจากชาดำ สารสกัดจากใบแบล็กเบอร์รี และสารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว พร้อมลดรอยคล้ำ อาการบวม และริ้วรอยรอบดวงตาได้เริ่ดสุด ๆ เลยค้าา

  • ราคา : 2,980 บาท / 10 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : FreshCentralKonvy



    สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 40

สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 40

          ขยับมาที่การบำรุงผิวของสาววัย 40 กันต่อเลยค่ะ ปัญหาที่พบมากคือ ริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมผิวยังหย่อนคล้อย ดูไม่กระชับ เพราะอัตราการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังเริ่มลดลง ดังนั้น จึงควรเลือกสกินแคร์ในกลุ่ม Anti-Aging ที่เน้นช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และที่สำคัญจะต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ รวมถึงจุดด่างดำนั่นเองค่า


1. Clarins Double Serum


          ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาววัย 40 ต้องมี!! สำหรับเซรั่มตัวเด็ดจาก Clarins จุดเด่นคือเค้าเป็นเซรั่มที่แยกน้ำและน้ำมันออกจากกันเพื่อคงประสิทธิภาพในการบำรุงผิว เน้นช่วยลดริ้วรอยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแบบจุก ๆ กว่า 20 ชนิด โดยช่วยปรับผิวให้ตึงกระชับ กระจ่างใส แถมเค้ายังเครมเลยว่าช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง และลดริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลงได้ภายใน 1 เดือน ถึงราคาจะแอบแรงแต่บอกเลยว่าให้ผลลัพธ์คุ้มค่า เป็นอะไรที่น่าลงทุนมากค่าา

  • ราคา : 5,000 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ClarinsCentral



2. ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II


          เซรั่มกลางคืนตัวดังที่มีรีวิวการันตีเพียบ!! โดยเน้นช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิคที่ทำหน้าที่เก็บล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นริ้วรอยและร่องลึกดูจางลง อีกทั้งยังช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ดูสดชื่นขึ้นด้วยนะคะ และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องอุดตันรูขุมขนไปได้เลยย




3. Eucerin Hyaluron (HD) Radiance-Lift Filler 3D Serum


          มาต่อกันที่เซรั่มลดริ้วรอยของสาววัย 40 จาก Eucerin ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่สามารถซึมลึกสู่ชั้นผิวหนัง ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู ผสาน Arctiin สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนทำให้ผิวดูยืดหยุ่น และช่วยลดเลือจุดด่างดำด้วยสาร Thiamidol เรียกได้ว่าดูแลทุกปัญหาผิวของคนวัย 40 ครบจบในขวดเดียวเลยค่าา

  • ราคา : 3,300 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : EucerinLazada



4. ELIXIR Skin Care By Age Lifting Moisture Lotion II


           พออายุเข้าเลข 4 ปัญหาผิวก็มาจ่อคิวรอบเพียบบบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือปัญหาผิวหย่อนคล้อย แต่ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะสามารถจัดการได้ด้วยอิมัลชั่นเข้มข้นจากญี่ปุ่น ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิวหย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับ ลดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และมีน้ำมีนวลจากภายในสู่ภายนอกด้วยค่ะ ถึงเค้าจะเป็นอิมัลชั่นเข้มข้นแต่ขอบอกเลยว่าเนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิวสุด ๆ แถมรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ด้วยค่าา

  • ราคา : 1,500 บาท / 170 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralLazada



    สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 50

สกินแคร์ตามอายุผิวสำหรับวัย 50

          มาถึงสาวใหญ่วัย 50 ที่ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเป็นช่วงอายุที่เจอกับปัญหาผิวหลายรูปแบบสุด ๆ ยกขบวนมาทั้ง ฝ้ากระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อย เนื่องจากผิวมีการสูญเสียคอลลาเจนมาก ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่สามารถพบได้ในคนวัยนี้ สำหรับสกินแคร์ที่แนะนำให้กับผิววัย 50 คือ สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเรตินอล ที่ช่วยชะลอริ้วรอย กระชับผิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วยเซราไมด์ นอกจากนี้ยังต้องใช้อายครีมเพื่อลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำใต้ตาด้วยน้าค้าา


1. SK-II Facial Treatment Essence


          ใครได้ใช้ก็ต้องติดใจ สำหรับน้ำตบจาก SK-II แค่ชื่อแบรนด์ก็การันตีแล้วค่าว่าปังจริง โดยอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่าง Pitera มากกว่า 90% อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และกรดอินทรีย์ ช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติเผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น และยังช่วยปรับสมดุลค่า PH ของผิวให้มีความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม แถมปราศจากแอลกอฮอลล์ สี รวมถึงน้ำหอม คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่าา

  • ราคา : 3,350 บาท / 75 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralLazadaKonvy



2. Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream


          อายุผิวสาวใหญ่วัย 50 คนไหนที่มีสภาพผิวหย่อนคล้อย ปัญหาริ้วรอยกวนใจ ต้องลองครีมบำรุงผิว Drunk Elephant ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของเรตินอล ซึ่งช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย รอยย่น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ถึงจะมีส่วนผสมของเรตินอล แต่ใช้แล้วไม่แสบผิวเลยค่ะ แถมริ้วรอย ร่องลึกที่เคยมีก็ดูจางลงด้วย ในส่วนของเนื้อครีมมีสีเหลืองอ่อน ค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว

  • ราคา : 2,980 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Sephora



3. Dr.Jart Ceramidin Cream


           ยิ่งอายุมากขึ้น เกราะป้องกันผิวก็ยิ่งอ่อนแอลง ทำให้ผิวของสาว ๆ วัย 50 บอบบางแพ้ง่ายกว่าตอนวัยรุ่น ด้วยเหตุนี้จึงต้องเสริมเกราะป้องกันผิวด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์อย่าง Dr.Jart Ceramidin Cream ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของเซราไมด์และสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกัน และกักเก็บน้ำให้กับผิวได้อย่างยาวนาน ลดความแห้งกร้าน แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก พร้อมยับยั้งการทำงานของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวด้วย หลายคนที่ได้ลองใช้พูดเป็นเสียงเดียวเลยค่ะว่าผิวดูอิ่มฟูและช่วยลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

  • ราคา : 1,550 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : SephoraCentral



4. Sulwhasoo Concentrate Ginseng Renewing Cream Ex


          ถัดมาเป็นครีมลดริ้วรอยตัวดังจากเกาหลี ที่ช่วยลดริ้วรอยให้กับผิววัย 50 ได้เป็นอย่างดี ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์และยืดหยุ่นขึ้นด้วยสารสกัดจากรากโสมและดอกโสม ซึ่งเป็นเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ของสาวเกาหลี เนื้อครีมมีความนุ่มละมุน ทาลงผิวแล้วนวดเบา ๆ คือฟินมากกกก รู้สึกผิวแน่นและอิ่มน้ำขึ้น แถมมีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ เลยค่ะ

  • ราคา : 4,300 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : SulwasooCentralKonvy



5. Elemis Pro-Collagen Renewal Serum


          ปิดท้ายด้วยเซรั่มลดริ้วรอยจาก Elemis ที่มีมาพร้อมส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับเรตินอลซึ่งมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอย พร้อมบำรุงให้ผิวแน่น กระชับ และยืดหยุ่นขึ้น แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งและระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสาหร่ายทะเลสีแดงที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่ายสุด ๆ เลยค่ะ

  • ราคา : 3,500 บาท / 15 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ElemisLazadaCentral



          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีเลือกสกินแคร์ตามอายุผิวที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าจะช่วยเพื่อน ๆ ได้ไม่มากก็น้อยน้าา ใครรู้สึกว่าช่วงนี้ใช้อะไรก็ไม่เห็นผล ลองปรับมาใช้
สกินแคร์ตามอายุผิวกันดูน้า รับรองว่าช่วยได้แน่นอนค่าา


สาว ๆ คนไหนอยากมีผิวหน้ากระชับ ตามมาดู 5 ท่านวดหน้า เพิ่มเลือดฝาด ลดริ้วรอย ยกกระชับ ให้หน้าเด็กกันต่อเลยค่าาา~

ท่านวดหน้า
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณความรู้ดีๆค่า😘🌈✨🌼💓
16 มี.ค. 2566 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับทริคดีดีค่าา
15 มี.ค. 2566 เวลา 15:08 น.