แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

เผยนิสัย เบื้องลึกในตัวคุณ ทำนายจาก 6 ตำแหน่งไฝในที่ลับ!

72,867
23 มี.ค. 2566
ไฝในที่ลับ ทายนิสัยจากไฝ

จากไฝที่มือบอกนิสัย ตอนนี้เราข้ามขั้นมาเรื่อง ไฝที่ลับ >< กันบ้างงง เรื่องไฝนี่ก็เป็นความเชื่อมาแต่โบราณที่บอกเลยว่ายิ่งรู้ก็ยิ่งว้าว! เพราะไฝแต่ละจุดบนร่างกายก็มีคำทำนายและบอกนิสัยได้เยอะม้ากก

แล้วที่เค้าบอกกันว่าผู้หญิงมีไฝในที่ลับ จะมีดวงกินผู้ชาย หรือผู้ชายมีไฝในที่ลับจะ Sex จัด มันจริงหรือเปล่า? มาหาคำตอบไปด้วยกันได้ตอนนี้เลยจ้าา ~



คำทำนายไฝที่ลับของผู้หญิง


ไฝในที่ลับ ทายนิสัยจากไฝ ผู้หญิง

1. ผู้หญิงที่มีไฝที่หน้าอก นับเป็นสาวฉลาด ใจเย็น มีไอเดียพุ่งกระฉูดกว่าใคร และทำอะไรก็ประสบความสำเร็จด้วยน้ำพักน้ำแรงและพรสวรรค์ของตัวเองทำให้อาชีพการงานมั่นคง ยิ่งถ้าทำงานสายศิลปะไม่ว่าจะแขนงไหนก็เริ่ด!

ในแง่ความรัก ผู้หญิงที่มีไฝที่หน้าอก จะมีดวงความรักที่ดีและมันคง เนื้อคู่หรือคู่ครองเป็นคนที่พร้อมไปด้วยทรัพย์สิน และมารยาทพูดจาก็ดี ดวงเขาปังทุกเรื่องเลยอะะ ><

2. ผู้หญิงที่มีไฝที่อวัยวะเพศ เป็นคนฉลาด ตัดสินใจเด็ดขาดและแก้ปัญหาเก่ง! ทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ อยู่กับใครก็มีแรงดึงดูดกับคนรอบข้างไปหมด มี Sex Drive สูง อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้จากเรื่องนี้ต้องระมัดระวังนิดนึงง

ในแง่ของความรัก ผู้หญิงที่มีไฝที่อวัยวะเพศจะมีคนเข้าหามากมาย ทำให้มีโอกาสเลือกได้เยอะกว่าใครเค้า ด้วยความฉลาดจึงมักเลือกคนที่ดีเข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ เริ่ด!

3. ผู้หญิงที่มีไฝข้างเนินอวัยวะ เป็นผู้หญิงที่ดวงชะตาดีในเรื่องการงาน การเงิน บริวาลที่ได้รับการสนับสนุนและเป็นที่รักอยู่เสมอ ลำบากแค่ไหนก็มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่ตลอด แม้จะดูเป็นคนไม่ชัดเจน แต่จริง ๆ แล้วตัดสินใจแน่วแน่เด็ดขาด

ในแง่ของความรัก ผู้หญิงที่มีไฝข้างเนินอวัยวะ ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะมีคนมาชอบเยอะแต่หาจริงใจลำบาก และต่อให้พิจารณาอย่างดีแล้ว คนที่คบด้วยก็ดันไม่ตอบโจทย์ซะงั้น

4. ผู้หญิงที่มีไฝที่ปากช่องคลอด เป็นคนที่หน้าตาสะสวย คารมณ์ดีถึงขั้นเจ้าชู้ แต่ก็ฉลาดเป็นกรดเลยล่ะ ด้วยความที่เป็นคนที่ใคร ๆ ก็ตามใจทำให้ติดนิสัยขี้เกียจทำอะไรด้วยตัวเอง อยากสนุก จอย ๆ ชีวิตมากกว่าทำอะไรซ้ำซากน่าเบื่อ

ในแง่ความรัก ผู้หญิงที่มีไฝที่ปากช่องคลอด แน่นอนว่ามีคนคุยเยอะะะ เพราะความแพรวพราว แต่ดวงคู่ชีวิตคือริบหรี่มากแม่ ถ้าแต่งก็มีเกณฑ์ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก ต้องประคับประคองหนักมาก


คำทำนายไฝที่ลับของผู้ชาย


ไฝในที่ลับ ทายนิสัยจากไฝ ผู้ชาย

1. ผู้ชายที่มีไฝที่อวัยวะเพศ มักมีดวงที่เป็นคนฉลาด สมาร์ท การศึกษาดี พูดจาน่าฟังตกสาวได้เป็นแถว หน้าที่การงานดีเพราะขยันและดึงดูดความสนใจของผู้คนรอบข้างได้อย่างดี

ในแง่ของความรักผู้ชายที่มีไฝที่อวัยวะเพศ มักเจ้าชู้ จะซวยเพราะเรื่องผู้หญิงและเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่คาราคาซัง ดวงเนื้อคู่คือมี แต่เขาก็ต้องทนกับความเจ้าชู้ของคุณได้ถึงจะอยู่กันยาว ไม่งั้นก็จะมีปัญหาถึงขั้นหย่าร้างได้

2. ผู้ชายที่มีไฝที่ปลายอวัยวะเพศ เป็นคนฉลาด มองการณ์ไกล มีอารมณ์ทะเล้นทะลึ่งสูงกว่าใครเขา ที่สำคัญคือเป็นคนเจ้าเสน่ห์ใครเห็น ใครเจอ ก็เป็นอันติดใจไปหมด ไม่เว้นแม้แต่สาว ๆ ที่มีเจ้าของแล้วก็ยังจะมาติดคุณไปด้วย งานงอก!

ในแง่ความรักผู้ชายที่มีไฝที่ปลายอวัยวะเพศ จะมีเรื่องความสัมพันธ์ที่มากกว่า 2 คนเยอะะ ด้วยความที่เป็นคนที่ดึงดูดเพศตรงข้ามสุด ๆ มีเกณฑ์เป็นชู้ชาวบ้านสูงมาก ต้องระวังคนที่เข้าหาคุณให้ดี สำหรับเนื้อคู่จะเป็นฟีล Sugar mommy แม่ม่าย หรือคนที่อวบ ๆ หน่อยจะส่งเสริมคุณได้ดี


3. ผู้ชายที่มีไฝที่ลูกอัณฑะ เป็นคนรอบคอบ ใจเย็น แต่ว่าเย่อหยิ่งไม่เกรงใจใครเพราะเป็นคนเก่งด้วยตัวเองอยู่แล้ว ทำไมต้องสนใจใครด้วย? แต่ถึงอย่างนั้นก็ใจดีกับคนที่อยู่ใต้การดูแลของตัวเองอยู่นะ แข็งนอกอ่อนในสุด ๆ โดยรวมถือว่าชะตาชีวิตดีมาก มีโอกาสดี ๆ เข้าหาอยู่เสมอ

ในแง่ความรัก ผู้ชายที่มีไฝที่ลูกอัณฑะ จะมีดวงเนื้อคู่ที่ดีมาก จิตใจดี และเข้าใจคนรอบข้างเสมอ ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องความรักเลยยังไงก็ปัง! แนะนำให้หมั่นทำบุญบ่อย ๆ จะยิ่งเสริมทุกอย่างให้ดีขึ้นไปอีกก



และนี่ก็เป็นคำทำนายของ "ไฝในที่ลับ" ที่มีได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยจ้าา เป็นเรื่องปกติ และก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ดีขนาดนั้นนะ เมื่อก่อนเคยมีความเชื่อว่าผู้หญิงมีไฝตรงนั้นตรงนี้จะมีดวงกินผัว ซึ่ง *Cosmenet คิดว่าสุดท้ายแล้วชีวิตเราก็เป็นของเรา ไฝก็เป็นคำทำนายและความเชื่อต่อ ๆ กันมา ส่วนไหนดี อยากจะเชื่อเพื่อเป็นความหวังในชีวิตก็เก็บคำทำนายนั้นเอาไว้ ส่วนไหนไม่ดีก็ปล่อยไป จะได้ใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นสบายใจนะจ๊ะ ♥

ยังมีคำทำนายเกี่ยวกับไฝบนร่างกายอีกนะ จิ้มนี่เลย!

ทำนายไฝที่มือ ไฝที่ืมือดีไม่ดี
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แม่นนะว่าไม่ได้
27 มี.ค. 2566 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อ่ะก็แม่นอยู่~~ 555
27 มี.ค. 2566 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะลองสำรวจร่างกายตัวเองอีกที 5555
24 มี.ค. 2566 เวลา 7:59 น.