How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

ชี้ช่องทางรวย! 8 แหล่งหางานเสริม พาร์ทไทม์ รายวัน ได้ค่าตอบแทนจริง!

14,654
29 มี.ค. 2566
แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

การเงินติดขัด ลองมูเรียกเงินเข้ากระเป๋าก็แล้ว แต่เงินยังเข้าไม่ทันใจ งั้นลองหางานเสริมดูมั้ย ยังไงเงินก็เข้าแน่นอน ~ บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหางานเสริมนอกเวลา ไม่ว่าจะหลังเลิกงาน หรือน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริมหลังเลิกเรียนมาลองหางานพาร์ทไทม์ งานรายวัน หรืองานเสริมฟีล Freelance กันได้เลยกับ 8 แหล่งหางานเสริมออนไลน์ ที่ได้ค่าตอบแทนจริง ถูกกฏหมาย แถมไม่เสียค่าสมัครด้วยจ้าา ~

ชี้ช่องทางรวย! หาค่าขนมได้ง่าย ๆ ด้วยแอปหางานเสริม งานพาร์ทไทม์ งานรายวัน ได้ค่าตอบแทนจริง ~ ใครกำลังหางานเสริมนอกเวลา งานเสริมหลังเลิกเรียน ห้ามพลาดบทความนี้ไปเชียวค่ะ!

หางานเสริม หารายได้เสริมที่ไหนดี?


แนะนำแอปหางานเสริม งานพาร์ทไทม์ งานรายวัน


Fastwork


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

แอปหางานเสริมอันแรก ขอแนะนำ Fastwork แอปพลิเคชั่นและแพลตฟอร์มที่เปิดให้ลงทะเบียนเป็น Freelancer ได้ฟรี สามารถทำงานได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยเราสามารถกำหนดราคาชิ้นงาน แพ็คเกจการทำงานต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะงานกราฟฟิก บัญชี แอดมินเพจ การตลาด และที่ปรึกษาต่าง ๆ บอกเลยว่าเปิดโลกการหารายได้เสริมสุด ๆ ใครที่มีความสามารถด้านไหนก็สมัครเป็นฟรีแลนซ์ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้เล้ย!

ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในส่วนของค่าตอบแทนจากแอปหางานเสริมตัวนี้ จะเป็นการโอนเงินสดเข้าธนาคารที่เราได้ผูกไว้ตอนสมัครสมาชิกอีกทีค่าา

สนใจหารายได้เสริมผ่าน Fastwork >> คลิกที่นี่เลย
ดาวน์โหลด Fastwork : Android
iOS

Temp


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

แอปหางานเสริมนอกเวลาที่บูมในหมู่น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาหางานพาร์ทไทม์ งานรายวัน อย่าง Temp แอปพลิเคชันสำหรับหางานแบบรายวันเจ้าใหญ่ในไทย ที่รวบรวมงานไว้ให้มากมาย ตั้งแต่งานร้านอาหาร งานอีเว้นต์ MC ธุรการ และงานอื่น ๆ อีกเพียบ!

แน่นอนว่า ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับค่าตอบแทนจากแอปหางานเสริมตัวนี้ ก็จะเป็นการจ่ายเงินในรูปแบบเครดิตหลังจบงาน เพื่อนำไปแลกเป็นเงินสดและโอนเข้าธนาคารที่เราได้ผูกไว้ตอนสมัครสมาชิกนั่นเองจ้า

สนใจหารายได้เสริมผ่าน Temp >> คลิกที่นี่เลย
ดาวน์โหลด Temp : Android , iOS


Daywork


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

แอปหางานเสริมที่เหมาะกับนักเรียน นักศึกษาช่วงปิดเทอม นักศึกษาฝึกงาน หรือน้อง ๆ ที่หางานพาร์ทไทม์ อย่าง Daywork โดยงานที่มีให้เลือกจะเป็นงานเล็ก ๆ หรืองานที่ต้องใช้เวลาไม่นาน เช่น งานชั่วคราวในร้านอาหาร งานส่งของ คีย์ข้อมูล และงานอื่น ๆ ที่ปลอดภัยและถูกกฏหมายทั้งหมดเลยน้าา ไม่ต้องกังวลค่ะ!

แอปหางานตัวนี้ ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในส่วนของค่าตอบแทนจากแอปหางานเสริมตัวนี้ ก็จะเป็นการจ่ายเงินในรูปแบบ coin บนแอปลิเคชัน daywork และสามารถถอนออกมาทีหลังได้ผ่านบัญชีธนาคารที่เราได้ผูกไว้ค่า

สนใจหารายได้เสริมผ่าน Daywork >> คลิกที่นี่เลย
ดาวน์โหลด Daywork : Android , iOS

Freelance Bay


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

เว็บไซต์หางานเสริมอย่าง Freelance Bay เป็นเว็บไซต์และชุมชนออนไลน์ที่ให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการหางาน Freelance หรืองานที่สามารถทำที่บ้านได้ โดยมีการลงประกาศงานต่าง ๆ ในหลายสาขาอาชีพ เช่น การออกแบบกราฟิก การเขียนโปรแกรม การแปลภาษา การทำเว็บไซต์ งานการตลาด รวมไปถึงงานแอดมินต่าง ๆ สำหรับนักเรียน นักศึกษาก็มีลงงานวาดรูป หรืองานที่เกี่ยวข้องได้น้าา มีสมาชิกมาลงขายงานกันเยอะแยะเลย~

ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายน้าา ในส่วนของค่าตอบแทนจากแพลตฟอร์มหางานเสริมตัวนี้ ก็จะเป็นการจ่ายเงินโดยตรงซึ่งเราสามารถคุยกับผู้ว่าจ้างได้เอง หรือทางผู้ว่าจ้างอาจจ่ายเงินผ่าน Freelance Bay เป็นตัวกลาง หลังงานจบเราจึงจะได้รับเงินเข้าธนาคารอีกทีค่า


สนใจหารายได้เสริมผ่าน Freelance Bay>> คลิกที่นี่เลย

JobsDB


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

แอปหางานเสริมที่มีงานหลากหลายสุด ๆ อย่าง JobsDB เว็บไซต์หางานชื่อดังในประเทศไทยที่บอกเลยว่าแอปพลิเคชันเค้าดูทันสมัย ใช้งานง่าย และบริษัทใหม่มากมาย รวมถึง Startup ใหม่ ๆ ก็มักโพสต์หาพนักงานในนี้กัน ทั้งงานประจำ พาร์ทไทม์ และ Freelance มีงานหลากหลายตำแหน่งที่น่าสนใจ แถมยังค้นหางานใกล้บ้านได้ด้วยน้าา

ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ฝากประวัติ และ update ประสบการณ์การทำงานได้ตลอดด ในส่วนของรายได้จากแอปหางานตัวนี้ ก็เป็นไปตามข้อตกลงของแต่ละบริษัทนะคะ ส่วนมากจะเป็นการรับเงินสด หรือโอนเงินเข้าธนาคารโดยตรงเลยค่าา

สนใจหารายได้เสริมผ่าน JobsDB >> คลิกที่นี่เลย
ดาวน์โหลด JobsDB : Android , iOS


JobThai


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

แอปพลิเคชันหางานที่บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง JobThai ช่องทางหางานออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้จ้างและคนหางานสุด ๆ เพราะเค้ามีฟีเจอร์การจัดอันดับงานที่ตรงตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน โดยเน้นไปที่ความสามารถและประสบการณ์ในการทำงาน ไม่ว่าจะงานประจำ งานพาร์ทไทม์ งาน Freelance ก็มีครบ แถมยังเหมาะกับน้องนักศึกษาด้วยเพราะที่ JobThai ลงประกาศโปรแกรมฝึกงานในบริษัทที่น่าเชื่อถืออยู่ตลอด ~

ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ฝากประวัติ และ update ประสบการณ์การทำงานได้ตลอดด ในส่วนของรายได้จากแอปหางานตัวนี้ ก็เป็นไปตามข้อตกลงของแต่ละบริษัทนะคะ ส่วนมากจะเป็นการรับเงินสด หรือโอนเงินเข้าธนาคารโดยตรงเลยค่าา

สนใจหารายได้เสริมผ่าน JobThai >> คลิกที่นี่เลย
ดาวน์โหลด JobsDB : Android , iOS


JOBBKK


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

แอปหางานเสริมในโซนกรุงเทพและปริมณฑลที่โด่งดังอย่าง JOBBKK รวบรวมงานทั้งในรูปแบบงานเต็มเวลาและงานพาร์ทไทม์ในสายอาชีพที่หลากหลาย เช่น งานด้านการตลาด, การขาย, การบัญชี, งานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, งานด้านธุรกิจและบริหาร, งานด้านการศึกษาและอื่น ๆ ตอนนี้เห็นมีงานนอกเหนือจากกรุงเทพและปริมณฑลมาลงเพียบเลยนะะ ถ้าต้องการหางานเสริมหรือหารายได้เพิ่มเติม JOBBKK ก็นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ!

ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนะะ สามารถฝากประวัติได้ทั้งบนเว็บไซต์และในแอปพลิคเชันเลย ในส่วนของผลตอบแทนของแต่ละงาน ก็เป็นไปตามข้อตกลงของแต่ละบริษัทนะคะ ส่วนมากจะเป็นการรับเงินสด หรือโอนเงินเข้าธนาคารโดยตรงเลยค่าา


สนใจหารายได้เสริมผ่าน JOBBKK >> คลิกที่นี่เลย
ดาวน์โหลด JobsDB : Android , iOS


JOBTOPGUN


แอปหางานเสริม แอปพาร์ทไทม์ หางานรายวัน หางานหลังเลิกงาน

แอปหางานเสริมที่รวมงานในบริษัทชั้นนำมากมายอย่าง JOBTOPGUN นอกจากจะฝากประวัติให้บริษัทรู้จักตัวตนและความสามารถของเราแล้ว ยังมีรีวิวของบริษัทต่าง ๆ ให้เรารู้จักวัฒนธรรมองค์กรมากขึ้นก่อนทำงานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ งานพาร์ทไทม์ งานรายวัน ที่ JOBTOPGUN ก็มีหมด!

แน่นอนว่า ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถฝากประวัติได้เลยทั้งบนเว็บไซต์และในแอปพลิเคชัน เรื่องของผลตอบแทนกับการหางานผ่านแอปตัวนี้ ก็เป็นไปตามข้อตกลงของแต่ละบริษัทเลยจ้า ส่วนมากจะเป็นการรับเงินสด หรือโอนเงินเข้าธนาคารโดยตรงนะคะ

สนใจหารายได้เสริมผ่าน JOBTOPGUN >> คลิกที่นี่เลย
ดาวน์โหลด JobsDB : Android ,
iOS


เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับ 8 แหล่งหางานเสริมที่ *Cosmenet รวบรวมมาให้ บอกเลยว่าในแอปทุกแพลตฟอร์มมีการอัปเดตงานแบบรายวัน แถมมีตำแหน่งงานมากมายให้ลองสมัคร เสริมประสบการณ์ และหาค่าขนมกันได้แบบจุก ๆ

ที่สำคัญในการหางานเลยก็คือ การหางานจากแหล่งงานที่ถูกกฏหมาย ติดต่อได้จริง ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครงาน และต้องมีข้อมูลบริษัทต่าง ๆ ที่ชัดเจน โปร่งใส ค้นหาได้และมีอยู่จริงนะคะ นอกจากจะหาเงินเสริมแล้ว ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินกันด้วยน้า!

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ได้ประโยชน์มากค่า
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีเลยค่ะ ไว้หาค่าขนมแมวเมียเสริม 5555
30 มี.ค. 2566 เวลา 9:12 น.