แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
รีวิว

รีวิว NIVEA Extra Bright C&HYA โฟมล้างหน้า&เซรั่ม NIVEA สีส้ม คู่หูหน้าใสใช้ได้ทุกวัน!

8,770
21 เม.ย. 2566
รีวิว โฟมล้างหน้า&เซรั่ม NIVEA สีส้ม คู่หูหน้าใสใช้ได้ทุกวัน!

รีวิว NIVEA Extra Bright C&HYA เพื่อผิวกระจ่างใสใช้ได้ทุกวัน


หน้าร้อนแบบนี้ ผิวต้องหมองคล้ำเพราะถูกแสงแดดและมลภาวะทำร้ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไหนจะรูขุมขนกว้าง ผิวแห้งกร้านดูไม่สดใส ส่องกระจกแล้วขุ่นข้องหมองใจทำไมหน้าชั้นคล้ำเหมือนโดนของแบบนี้ TT

หมดช่วงสงกรานต์แล้ว ก็มาบำรุงผิวเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้ากันใหม่ด้วย คู่หูหน้าใสจาก NIVEA อย่างโฟมล้างหน้า NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Wash Foam และ เซรั่ม NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Anti-Spot Serum กันค่าา ~



รีวิว NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Wash Foam


รีวิว โฟมล้างหน้า NIVEA สีส้ม NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Wash Foam

โฟมล้างหน้า NIVEA สีส้ม อย่าง NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Wash Foam โฟมล้างหน้าสูตรใหม่จากนีเวีย ที่หนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ ใส่สารสกัดช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเซรั่มส้มสกัดเย็นที่เก็บคุณค่าการบำรุงผิวไว้แบบจุก ๆ แถมยังมีไฮยาลูรอนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นวิตามินวิปโฟมที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว นอกจากจะล้างหน้าสะอาดแล้ว เค้ายังบำรุงผิวให้กระจ่างใสและให้ความชุ่มชื้นไปในตัวด้วยล่ะ!

รีวิว ฟองโฟมล้างหน้า NIVEA สีส้ม NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Wash Foam

รีวิวเนื้อสัมผัส โฟมล้างหน้า NIVEA สีส้ม มีความแน่น ๆ หนึบ ๆ ตามสไตล์โฟมล้างหน้าของ NIVEA แต่ตีฟองง่าย ตีฟองได้เยอะและฟองค่อนข้างละเอียดดี ตัวนี้มีกลิ่นส้มชัดเจนเลยนะคะ ใครชอบกลิ่นส้มคือต้องเลิฟฟ หลังล้างออกรู้สึกผิวสะอาด กลิ่นติดผิวค่อนข้างดี ทั้งสะอาดและสดชื่น ไม่รู้สึกว่าตึงผิวค่าา

ราคา 75 THB
ปริมาณ 50 ml.
พิกัด 
LazadaNIVEA



รีวิว NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Anti-Spot Serum


รีวิว เซรั่ม NIVEA สีส้ม NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Anti-Spot Serum

เซรั่ม NIVEA สีส้มที่ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน อย่าง NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Anti-Spot Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีคุณสมบัติเดียวกันกับโฟมล้างหน้าเลย คือมีสารสกัดจากเซรั่มส้มสกัดเย็น และมีไฮยารูลอนที่ช่วยเติมน้ำและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนู้มมมนุ่ม ดูผิวฉ่ำ กระจ่างใส แลดูผิวสุขภาพดีได้ทุกวัน ~

รีวิว เนื้อสัมผัสเซรั่ม NIVEA สีส้ม NIVEA Extra Bright C&HYA Vitamin Anti-Spot Serum

รีวิวเนื้อสัมผัส เซรั่ม NIVEA สีส้ม เป็นเซรั่มเหลวเนื้อบางเบาที่แอบมีสีส้มจาง ๆ อยู่นะคะ เซรั่มตัวนี้มีกลิ่นส้มชัดเจนเหมือนโฟมล้างหน้าเลย แต่ไม่ได้ฉุนหือรบกวนจมูกน้าา รู้สึกสดชื่นมากกว่าค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น แถมซึมไวสุด ๆ ไม่ทิ้งสี ไม่มีคราบ ใครชอบเซรั่มบางเบาซึมไวแถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี ตัวนี้คือตอบโจทย์เลย

ราคา 449 THB
ปริมาณ 30 ml.
พิกัด 
Lazada NIVEA




ความรู้สึกหลังใช้โฟมล้างหน้า & เซรั่ม NIVEA สีส้ม


รีวิว หลังใช้โฟมล้างหน้า nivea สูตรสีส้ม เซรั่ม nivea สูตรสีส้ม

หลังใช้ โฟมล้างหน้า NIVEA สีส้มแล้ว รู้สึกว่าผิวสะอาดจริง ไม่ทิ้งความมันไว้เลย สำหรับคนที่ชอบความรู้สึกว่าล้างหน้าแล้วมันสะอาดคือถูกใจแน่นอน พอมาใช้ควบคู่กับ เซรั่ม NIVEA สีส้มก็คือพอดีพอเหมาะ เพราะเซรั่มเค้าช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ซึมไว ไม่หนึบหนับหน้าหรือระคายเคืองผิวเลย จากใจคนที่ถูกโฉลกกับสกินแคร์จาก NIVEA ใช้แล้วเห็นผลจริงก็ขอบอกเลยว่าทั้ง 2 ตัวคือต้องโดน!


ก็จบแล้วกับการ รีวิวของใหม่จาก NIVEA อย่างโฟมล้างหน้าและเซรั่มหน้าใส ที่เหมาะกับผิวทุกประเภท เลยย ส่วนตัวคิดว่าคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือคนที่เริ่มมีจุดด่างดำคือเหมาะมาก ๆ ใครเคยลองใช้แล้วบ้าง มารีวิวป้ายยาเพื่อน ๆ ในคอมเมนท์กันหน่อยเร้วว ~
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เซรั่มน่าลองมากค่ะ😊🍀🌟🦋💖
25 เม.ย. 2566 เวลา 10:21 น.