5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

แม่นเว่อร์! เกมจิตวิทยา บอกความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก จากอาหารที่ชื่นชอบ 4 เมนู

4,913
27 เม.ย. 2566
เกมส์ทายใจจากอาหารที่ชอบ เมนูอาหารญี่ปุ่น ทายใจ

กลับมาอีกแล้วจ้ากับเกมส์ทายใจทายนิสัยที่หลาย ๆ คนเฝ้ารอ ~ วันนี้ *Cosmenet เลยขอยกเกมส์ทายใจ เล่นกับเพื่อน ทายใจแฟน เกี่ยวกับอาหารที่ชอบมาให้ลองเล่นกัน โดยคำทายนายที่เฉลยแต่ละเมนูเค้าจะอ้างอิงความหมายจาก Culture ของทางญี่ปุ่นน้าา ซึ่งแต่ละเมนูชี้ไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ในมุมไหนได้บ้าง ไปดูกันเลอ!


ของกินทายใจ! 4 เมนูอาหารที่ชอบ บอกสถานะของความสัมพันธ์


เกมส์ทายใจจากอาหารที่ชอบ ทายใจแฟน แทนใจเพื่อน

ทายใจจากเมนูอาหารที่ชอบ โดยเลือกจากสถานการณ์ที่ว่า “คุณไม่ได้พบกับเพื่อน แฟน ครอบครัว หรือใครสักคนที่เรามีความรู้สึกดี ๆ ด้วยมาเป็นเวลานาน วันนี้ก็เลยนัดกินข้าวในเมนูที่ชอบเพื่อสานสัมพันธ์กันอีกสักหน่อย ให้ลองคิดดูว่าคุณจะเลือกกินเมนูอะไร?” มีตัวเลือกทั้งหมด 4 ข้อค่ะ

  • แฮมเบอร์เกอร์
  • ไก่ทอด
  • ข้าวหน้าเนื้อ
  • ข้าวแกงกะหรี่

เฉลยเมนูทายใจ 4 เมนูอาหารญี่ปุ่นที่ชอบ บอกสถานะของความสัมพันธ์



เกมส์ทายใจจากอาหารญี่ปุ่นที่ชอบ สามารถกล่าวได้ว่าเป็นการเลือกใช้เวลาและความใส่ใจในการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างเรา เพื่อน แฟน และครอบครัวค่ะ ในแต่ละเมนูก็จะสามารถสะท้อนความคิดและความสัมพันธ์ของเราในปัจจุบันได้ ดังนี้จ้าา

แฮมเบอร์เกอร์...มีความกลัวว่าสักวันจะไปไม่รอด


เกมส์ทายใจจากอาหารที่ชอบ แฮมเบอร์เกอร์

ทายใจจากเมนูอาหารที่คุณเลือกทานอย่าง “แฮมเบอร์เกอร์” สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สนิทแนบแน่นและไม่ค่อยจะมั่นคงเท่าไหร่ ถึงภายนอกจะดูสดใส แต่ลึก ๆ แล้วก็ไม่มั่นใจว่าความสัมพันธ์นี้มันจะไปรอดตลอดรอดฝั่งได้หรือเปล่าา ถ้าอยากให้ทุกอย่างราบรื่นต้องใส่ใจเยอะ ๆ หน่อยน้าา


ไก่ทอด…อยากจะลาเธอได้สักที ลาก่อนให้เธอโชคดีแล้วจ้า


เกมส์ทายใจจากอาหารที่ชอบ ไก่ทอด

ทายใจจากเมนูอาหารที่คุณเลือกทานอย่าง “ไก่ทอด” สามารถทายใจได้ว่าคุณมีความรู้สึกที่อยากเป็นอิสระจากสิ่งที่เป็นอยู่สักที อาจเพราะสถานะที่คุณเป็นอยู่มันมีความเป็น Toxic Relationship ก็เลยคิดว่าเป็นการดีที่จะออกมาจากจุดนั้นสักทีค่ะ แนะนำให้สูดหายใจลึก ๆ แล้วด่า เอ้ยย สูดหายใจลึก ๆ แล้วลองพูดคุยกันดี ๆ ก่อนจะยุติความสัมพันธ์เพื่อความสบายใจในระยะยาวจ้าา

ข้าวหน้าเนื้อ…มีเธอทุกวันก็โอนี่


เกมส์ทายใจจากอาหารที่ชอบ ข้าวหน้าเนื้อ

ทายใจจากเมนูอาหารที่ชอบอย่าง “ข้าวหน้าเนื้อ” สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่มันสดใหม่ตลอดเวลา เจอกันกี่ครั้งก็โอเคและลงตัวไปหม้ดดด ตอนไม่ว่างก็อยากจะนัดเจอ ตอนที่ว่างคือตัวติดกันหนึบแน่นอน เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันแล้วมันกระชุ่มกระชวยเป็นความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันมาก ๆ แต่ก็ต้องระวังว่าความดี๊ด๊าของเราด้วยนะว่าอาจจะไปเกาะหนึบคนอื่นมากไปจนทำให้เราอยู่คนเดียวไม่เป็นได้จ้า

ข้าวแกงกะหรี่.. อยากขยับเข้าไปใกล้เธอ ~


เกมส์ทายใจจากอาหารที่ชอบ ข้าวหน้าเนื้อ

ทายใจจากเมนูอาหารที่ชอบอย่าง “ข้าวแกงกะหรี่” เป็นตัวแทนของความรัก ความหลากหลายและความปรารถนาที่อยากจะเข้าหา อยากจะเรียนรู้ให้มากกว่านี้ อยากสนุกไปด้วยกันบ่อย ๆ และเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ให้กันอีกสักนิดด แต่นิสัยของคุณจะชอบดึงดูดคนเข้ามาเยอะ ๆ ถ้าเข้ามาดีก็ดีไปแต่ถ้าเข้ามาแย่ก็ต้องตัดให้ทันนะะ


เป็นยังไงบ้างเอ่ยกับ เกมส์ทายใจเกี่ยวกับเมนูอาหารที่เราอ้างอิงมาจากญี่ปุ่นที่สะท้อนความสัมพันธ์ได้ ทางนี้เลือกข้าวหน้าเนื้อ (ด้วยความหิวส่วนตัว555) ก็บอกเลยว่าแอบตรงนะะ ด้วยความสัมพันธ์ที่อยู่ในปัจจุบันนี้รู้สึกแน่นแฟ้นและแฮปปี้พอตัวเลย >< ลองแชร์ออกไปให้ไอ่ต้าวหรือเพื่อนสนิทลองเล่นดูก็ได้นะแบบว่าเตง ถ้าไปกินข้าวกับเราจะเลือกอะไรอะ สรุปเขาเลือกไก่ทอดก็เตรียมเก้วนะ ;w;

ไปลองเล่นเกมส์ทายใจของคนใจบางเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

เกมจิตวิทยา เกมทายใจ แฟน
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตรงมากกกก😇❄️🌟🐳💙
28 เม.ย. 2566 เวลา 8:32 น.