How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

บอกต่อ! 10 โทนเนอร์แผ่น 2024 ยี่ห้อไหนดี สะดวก ใช้งานง่าย แถมช่วยลดสิว

11,970
12 พ.ค. 2566
Toner Pad

10 โทนเนอร์แผ่น (Toner pad) ใช้งานง่าย ช่วยให้หน้าใสแถมลดสิว



          โทนเนอร์แผ่น (Toner Pad) คือ โทนเนอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่มาในรูปแบบสำลี ใช้งานง่าย แถมพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ต้องเสียเวลาเทโทนเนอร์ลงบนสำลี แค่หยิบมาเช็ดก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ซึ่งก็มีให้เลือกหลายสูตรเช่นเดียวกับโทนเนอร์แบบขวดเลยค่ะ เกริ่นมาขนาดนี้แน่นอนว่า *Cosmenet ก็ไม่พลาดรวบรวมโทนเนอร์แผ่นตัวเด็ดจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกันแล้วว~


วิธีเลือกโทนเนอร์แบบแผ่น


  • เลือกสูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิว : โทนเนอร์แผ่นก็มีสูตรให้เลือกเยอะไม่แพ้โทนเนอร์แบบขวดเลยค่ะ เพราะฉะนั้นสาว ๆ จะต้องเลือกเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง เพื่อให้เห็นผลชัดเจนและสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด
               - ผิวแห้ง : คนผิวแห้งขาดน้ำควรมองหา Toner Pad ที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้น เช่น Hyaluronic Acid,สารสกัดจากแตงกวา, สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เป็นต้น เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองที่เกิดจากปัญหาผิวแห้ง

               - ผิวหมองคล้ำ : หากใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แนะนำให้เลือก Toner Pad ที่มีส่วนผสมของ AHA BHA และ PHA ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว รวมถึง Niacinamide, Arbutin, Kojic Acid และ Vitamin C เพื่อช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และลดเลือนจุดด่างดำ

               - ผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย : สำหรับคนที่มีปัญหาสิวผิวบอบบาง ควรเลือก Toner Pad ที่มีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการรักษาสิว อย่าง Salicylic Acid หรือ Tea Tree และควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่อาจะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เช่น น้ำหอม, แอลกอฮอล์ และพาราเบน เป็นต้น
  • มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว : โทนเนอร์แผ่นนอกจากจะมีคุณสมบัติในเรื่องการทำความสะอาดและการบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกด้วยส่วนผสมของ AHA BHA และ PHA ซึ่งช่วยลดการอุดตัน พร้อมปรับสิวให้กระจ่างใส ไร้รอยสิวและจุดด่างดำกวนใจ
  • เลือกแพคเกจจิ้งที่มีความแข็งแรง : เนื่องจาก Toner Pad เป็นโทนเนอร์ที่มาในรูปแบบสำลีแผ่น อาจทำให้เกิดการรั่วไหล หรือซึมออกมาจากกระปุกได้ง่าย ด้วยเหตุนี้สาว ๆ จึงควรเลือกโทนเนอร์แผ่นที่มาในแพคเกจจิ้งที่มีความแข็งแรง ทนทาน เพื่อง่ายต่อการเก็บรักษาและคงประสิทธิภาพของโทนเนอร์ให้ได้นานที่สุดนั่นเองค่ะ

โทนเนอร์แผ่นมีกี่สูตร


โทนเนอร์แผ่นมีกี่สูตร

  • สูตรให้ความชุ่มชื้น : มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เช่น Hyaluronic Acid, สารสกัดจากแตงกวา, สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เป็นต้น
  • สูตรรักษาสิว : มีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิว เช่น Salicylic Acid และ Tea Tree
  • สูตรผลัดเซลล์ผิว : มีส่วนผสมของกรดผลไม้อย่าง AHA BHA และ PHA มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวกระจ่างใส และลดการอุดตัน
  • สูตรปลอบประโลมผิว : มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดจาก Heartleaf, สารสกัดจากชาเขียว และคาโมมายล์ ซึ่งช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี

แนะนำ 10 โทนเนอร์แผ่น


1. Needly Daily Toner Pad


Needly Daily Toner Pad

          เริ่มต้นด้วยโทนเนอร์แผ่นตัวมารดาจาก Needly บอกเลยว่าอิมพอร์ตมาไกลจากเกาหลี โดยสูตรนี้จะเก่งเรื่องกระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมของ BHA และ PHA ที่เลิฟสุด ๆ คือเค้ามาพร้อมแพดขนาดใหญ่ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยเอสเซนส์ โดยด้านนูนใช้สำหรับเช็ดบริเวณทีโซน ส่วนด้านเรียบใช้เช็ดได้ทั่วใบหน้า หลังเช็ดรู้สึกเลยว่าหน้าสะอาด แถมสกินแคร์ซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วยค่าา

  • จุดเด่น : เก่งเรื่องกระชับรูขุมขน
  • ราคา : 790 บาท / 60 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : NeedlyKonvyWatsons



2. Cosrx One Step Original Clear Pad


Cosrx One Step Original Clear Pad

          ใครรู้ตัวว่ามีปัญหาสิวมารวมกันตรงนี้เลยค่ะ!! เพราะเรามีโทนเนอร์ลดสิวแบบแผ่นจากเกาหลีมาป้ายยากันแล้ว น้องคนนี้เค้าจะช่วยทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวไปในตัว อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมของ BHA จากธรรมชาติ จัดการกับปัญหาสิวผด สิวอักเสบ และลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว หลายคนที่เคยลองใช้พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าเริ่ดจริงไม่จกตา โดยตัวแพดของเค้าจะมี 2 ด้าน คือ ด้านนูนสำหรับผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และด้านเรียบใช้เช็ดทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง และผิวเป็นสิวคือควรลองสุด ๆ

  • จุดเด่น : ลดสิวผด สิวอักเสบ และความมัน
  • ราคา : 850 บาท / 70 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyAll About You, Central



3. Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad


Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

          ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของ จัดการได้ด้วย Toner Pad จาก Claire กระปุกนี้เลยยย เพราะเค้าใส่วิตามินซีมาถึง 3 ชนิด ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพด้วยมะนาวคาเวียร์ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว เช่น กรดไฮดรอกซีอัลฟา หรือ AHA, AHA จากธรรมชาติ, วิตามิน, แร่ธาตุ และกรดอะมิโน แต่ที่ว้าวไปกว่านั้นคือเค้าเคลมเลยว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวภายใน 7 วัน!!

  • จุดเด่น : ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส
  • ราคา : 940 บาท / 60 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ClaireShopeeLazada



4. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Truecica Clear Pad


Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Truecica Clear Pad

           โทนเนอร์แผ่น เกาหลีจาก Some By Mi กระปุกนี้เป็นตัวเดียวกันกับโทนเนอร์ขวดเขียวตัวดังของแบรนด์เลยค่ะ แตกต่างกันแค่เจ้าตัวนี้มาในรูปแบบแผ่นใช้งานง่าย แต่คุณภาพยังจึ้งใจเหมือนเดิม โดยมีส่วนผสมของ AHA, BHA และ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทำความสิ่งสกปรกตกค้างที่อยู่ในรูขุมขน ลดการเกิดสิวอุดตัน และสิวเสี้ยน
ในส่วนของตัวแพดมาด้วยกัน 2 ด้าน คือ ด้านนูนช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและหัวสิว ส่วนด้านเรียบจะช่วยลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิว

  • จุดเด่น : ลดสิวอุดตัน และสิวเสี้ยน
  • ราคา : 630 บาท / 70 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Some By MiKonvyShopee



5. ANUA Birch Moisture Boosting Pad


ANUA Birch Moisture Boosting Pad

          สาวผิวแห้งขาดน้ำต้องลองโทนเนอร์แผ่น ANUA กระปุกนี้เลย จุดเด่นของเค้าคือช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยกรดไฮยาลูโรคนิค 10 ชนิด พร้อมสารสกัดจากไม้เบิร์ช 70% ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองได้ทันที ใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนตลอดวันก็ได้ หรือจะใช้หลังล้างหน้าเพื่อขจัดสิ่งสกปรกก็ดี ในส่วนของตัวแพดค่อนข้างบางแต่อุ้มโทนเนอร์ได้ดีเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยเติมความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิว
  • ราคา : 790 บาท / 60 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyWatsonsShopee



6. Banila Co Clean It Zero Pore Clarifying Toner Pad


Banila Co Clean It Zero Pore Clarifying Toner Pad

          โทนเนอร์แผ่น ยี่ห้อไหนดี? แนะนำโทนเนอร์ในรูปแบบแผ่นจาก Banila Co เลยค่ะ นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและกระชับรูขุมขนแล้ว ยังมีส่วนผสมของ Tea Tree 85% ช่วยลดการเกิดสิว พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว บูสต์ผิวให้แข็งแรง สดใส ดูมีชีวิตชีวา ตอบโจทย์สำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันบอกเลยว่าต้องลองเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ลดการเกิดสิว และกระชับรูขุมขน
  • ราคา : 1,100 บาท / 60 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee, Lazada



7. Round Lab 1025 Dokdo Pad


Round Lab 1025 Dokdo Pad

          โทนเนอร์แผ่นที่เกิดมาเพื่อคนขี้แพ้โดยเฉพาะ มีส่วนผสมน้ำทะเลลึกอุลลึงโด, HATCHING EX-07, Panthenol, Allantoin และ Betaine ช่วยเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก ไขมันอุดตัน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวจากการระคายเคือง ลดสิวผด และลดความมัน ตัวแพดด้านแรกเป็นใยฝ้ายแท้ ช่วยขจัดสารตกค้างจากเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรก ส่วนอีกด้านเป็นแผ่นสำลีเหนียวนุ่มจากผ้าฝ้ายแท้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว

  • จุดเด่น : ลดสิวผด และความมัน
  • ราคา : 890 บาท / 70 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeKonvy



8. Abib Heartleaf Spot Pad Calming Touch


Abib Heartleaf Spot Pad Calming Touch  

          โทนเนอร์แผ่นกระปุกเขียวจาก Abib โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบรูปหัวใจหรือ Heartleaf Extract ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิวที่แห้งและผิวที่ระคายเคือง พร้อมคงความสมดุลของค่า pH ให้กับผิว ในส่วนของตัวแพดเป็น Organic Double Sheet ที่มี 2 ด้าน ได้แก่ ด้านก๊อซ ใช้เช็ดเพื่อปรับให้ผิวมีความสมดุลและเรียบเนียน และด้านเรียบใช้สำหรับจุดที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ แถมยังใช้งานง่าย เพราะเค้ามีที่คีบจิ๋วมาให้ด้วยค่ะ

  • จุดเด่น :ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิวแห้ง
  • ราคา : 860 บาท / 70 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : All About YouLazadaShopeeKonvy



9. Jmella in France Queen 5 Toner Pads


Jmella in France Queen 5 Toner Pads

          ความจึ้งของโทนเนอร์แผ่น Jmella คือเค้ามีให้เลือกถึง 5 สูตร 5 กลิ่น แต่สิ่งที่ทุกสูตรมีเหมือนกันคือส่วนผสมของ AHA, BHA, PHA กรดไฮยาลูรอนิค 9 ชนิด และกรดอะมิโน 17 ชนิด เรียกได้ว่าดูแลครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลยค่ะ ซึ่งตัวที่เราหยิบมารีวิวเป็นสูตร QUEEN 5 ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกมะลิ สารสกัดจากชาเขียว สารสกัดจากใบบัวบก และเซราไมด์ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองอีกด้วย

  • จุดเด่น : บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน
  • ราคา : 589 บาท / 70 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



10. Goodal Green Tangerine Vita C Toner Pad


Goodal Green Tangerine Vita C Toner Pad

           ปิดท้ายด้วยโทนเนอร์แผ่นกระปุกเหลืองที่ฮอตฮิตมากในเกาหลี โดยเป็นสูตร Vit C 5in1 ช่วยเช็ดสิ่งสกปรก ฝุ่น มลภาวะ ทำความสะอาดผิวและรูขุมขน ซึ่งช่วยลดการอุดตันได้เป็นอย่างดี พร้อมเติมวิตามินให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นตลอดวัน และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง เพราะฉะนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายมากค่ะ

  • จุดเด่น : ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก
  • ราคา : 940 บาท / 70 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumShopeeLazada



          โทนเนอร์แผ่น (Toner Pad) ถือเป็นบิวตี้ไอเท็มที่ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการบำรุงผิวหน้า เพราะนอกจากจะไม่ต้องเทโทนเนอร์ลงบนสำลีให้เสียเวลาแล้ว ยังพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องพกสำลีให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าด้วยค่าา


สาว ๆ คนไหนอยากใช้โทนเนอร์แล้วเห็นผล ตามมาอ่านวิธีใช้โทนเนอร์ที่ถูกต้องกันต่อเล้ยย..~

โทนเนอร์คืออะไร

 



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
NEEDLYดีจริงๆค่ะ🧡🍊🧡🍊🧡
15 พ.ค. 2566 เวลา 9:10 น.