เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

2,048
27 ส.ค. 2567
9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนกำลังประสบปัญหาผมเสีย ปลายผมแห้งจนไม่รู้จะใช้อะไรดี? วันนี้ *Cosmenet เลยหยิบเอาผลิตภัณฑ์จากหมวด 
“ทรีตเมนต์” ที่ได้รับการแชร์ประสบการณ์ตรงจากรีวิวผู้ใช้จริง ว่าตัวนี้แหละเวิร์ก จนทางเราต้องเอากลับมารีแคปให้เพื่อนชมอีกครั้งว่าใช้แล้วเวิร์กยังไง พร้อมจะโดนป้ายยากันรึยัง ไม่รอช้าไปชมกันเลยดีกว่า

9 ทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี ยี่ห้อไหนดี?



ทรีตเมนต์ผม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่มีความเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผมเสีย เพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผมแข็งแรง เงางาม มีน้ำหนัก โดยมักใช้หลังสระผม เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกกว่าการใช้แชมพูและครีมนวดทั่วไป

ประโยชน์ของการนวดหนังศีรษะขณะใช้ทรีตเมนต์


ลองนึกไปถึงเวลาลงทรีตเมนต์บำรุงผมแล้วต้องรออย่างน้อย 10 นาทีอัพ แต่ถ้าเอาเวลานั้นไปใช้ในการนวดหนังศีรษะแทน บอกเลยผลลัพธ์ดีกว่ามาก -.-

  • กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด : การนวดช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่หนังศีรษะ ทำให้เส้นผมได้รับสารอาหารและออกซิเจนมากขึ้น ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมและลดการขาดร่วง
  • เพิ่มประสิทธิภาพของทรีตเมนต์ : การนวดช่วยให้ทรีตเมนต์สามารถซึมซาบเข้าสู่รากผมและหนังศีรษะได้ลึกขึ้น และทำให้ส่วนผสมในทรีตเมนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ผ่อนคลายและลดความเครียด : ผลพลอยได้ของการนวดหนังศีรษะคือช่วยลดความตึงเครียดและความเครียดที่สะสม ซึ่งสามารถส่งผลให้เส้นผมร่วงน้อยลง เนื่องจากความเครียดเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เส้นผมหลุดร่วงนั่นเอง
รวบยอดเลยว่าการนวดเส้นผมขณะใช้ทรีตเมนต์นั้น ดูเหมือนจะเป็นวิธีง่าย ๆ ก็จริง แต่ถ้าได้ลองแล้ว คือรับคุณประโยชน์ไปแบบครบครัน ทั้งการบำรุงผมและดูแลใจเรื่องสุขภาพไปในเวลาเดียวกัน ยังไงเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปลองทำตามกันดูน้า

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

9 อันดับทรีตเมนต์ใช้ดีบอกต่อ
ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง


OLAPLEX No.3 Hair Perfector

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

เปิดมาด้วยอันดับแรกทรีตเมนต์บำรุงผม OLAPLEX เจ้าดัง ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำชื่อว่า Bond-Building ตัวช่วยซ่อมแซมข้อต่อของโครงสร้างแกนผมที่เปราะบางและแตกหักง่าย ไม่ว่าจะจากการทำเคมี หรือความร้อนหนัก ๆ โดยจะเข้าไปเชื่อมพันธะไดซัลไฟล์ที่เสียหาย ให้กลับมาเชื่อมต่อกันอีกครั้ง ซึ่งทรีตเมนต์ OLAPLEX ตัวนี้จะไม่ใช่การหมักผมด้วยเคราตินหรือการเคลือบผมทั่วไปนะ แต่เป็นการฟื้นบำรุงเส้นผม ปรับโครงสร้างจากภายในให้กลับมาแข็งแรง แลดูสวยสุขภาพดีสู่ภายนอกแบบแท้จริง แค่ตัวแรกก็ปังแบบไม่สงสัยเลย ว่าทำไมครองแรงค์กิ้งมาเป็นอันดับ 1

  • เหมาะสำหรับ : ฟื้นบำรุงเส้นผม ปรับโครงสร้างจากภายในให้กลับมาแข็งแรง
  • ราคา : 1,490.- / ปริมาณ 100 ml
  • พิกัด : SephoraShopee



Green Bio Green Bio super treatment

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง


อันดับ 2 บอกเลยไม่ควรพลาด! จิ๋วแต่แจ๋วกับทรีตเมนต์บำรุงผม Green Bio สีน้ำเงิน อัดแน่นมาด้วยคุณภาพเน้น ๆ คับซอง ด้วยคุณค่าจากเคราติน ผสานกับสารสกัดจากไหม และน้ำมันดอกทานตะวัน ที่ไม่เพียงช่วยปกป้องเส้นผมจากแสง UV เท่านั้น แต่ยังช่วยมอบการบำรุงเส้นผมแบบซึมลึก เพียงแค่ซองแรกก็รู้สึกได้เลยว่า ผมนุ่มลื่นขึ้นทันที ปลายผมที่เคยแห้งเสียจากสารเคมี ก็ดูฟื้นตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เงางาม มีน้ำหนัก ไม่พันตัวกันง่าย ใครที่มีปัญหาผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ต้องลองทรีตเมนต์ Green Bio สีน้ำเงินถูกและดีตัวนี้ รับรองไม่ผิดหวัง

  • เหมาะสำหรับ : มอบการบำรุงแบบซึมลึก เส้นผมเงางาม มีน้ำหนัก ไม่พันตัวกันง่าย
  • ราคา : 14.- / ปริมาณ 30 ml
  • พิกัด : LazadaAllonline



Watsons Volumising Treatment Wax Beer

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ปลายผมแห้งใช้อะไรดี? เบนเข็มมาที่อันดับ 3 เลยจ้ากับทรีตเมนต์บำรุงผมจาก Watsons ล่าสุดได้อัปเกรดสูตรใหม่! เพิ่มเติมความพิเศษของเคราติน ผสานกับเบสหลักจากเบียร์ ซึ่งเต็มไปด้วยโปรตีนของจมูกข้าวสาลี และวิตามินที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม พร้อมทั้งขจัดพวกสารเคมีตกค้าง ด้วยแอลกอฮอล์ที่อยู่ในเบียร์ ทำให้เส้นผมที่เคยอ่อนแอ ดูลีบแบน แห้งกรอบ บางเส้นผมก็ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ค่อย ๆ ฟื้นตัวเองกลับมาเป็นเส้นผมที่มีวอลลุ่ม นุ่มลื่นเงางามขึ้นนั่นเอง -.-

  • เหมาะสำหรับ : ขจัดสารเคมีตกค้าง ฟื้นฟูผมลีบแบน แห้งกรอบ ไม่มีน้ำหนัก
  • ราคา : 139.- / ปริมาณ 500 ml
  • พิกัด : Watsons



BSC Hair Care Smoothie Treatment-Peach

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ถ้าพูดถึงตัวช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย อยากให้ลองทรีตเมนต์บำรุงผม BSC Hair Care Hair Smoothie Treatment สูตร Peach ตัวนี้เลยค่า ด้วยเทคโนโลยี Keraplex Platinum ที่อิมพอร์ตตรงญี่ปุ่น ผสานเข้ากับสารสกัดกว่า 6 ชนิด อย่าง Nano Platinum Hydrolyzed Keratin, Amino Acid Peach Extract, Tsubaki Oil, Biorice และ HyaMoist โดยทั้งหมดจะตรงเข้าช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น สำหรับเส้นผมที่แห้งเสีย เปราะขาดง่าย ให้กลับมาแข็งแรง นุ่มลื่น จัดทรงง่าย แลดูเปล่งประกายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่ไม่ควรพลาด!

  • เหมาะสำหรับ : เติมเต็มความชุ่มชื้น สำหรับเส้นผมที่แห้งเสีย เปราะขาดง่าย
  • ราคา : 259.- / ปริมาณ 400g
  • พิกัด : BSC Hair CareShopeeLazada



Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl Treatment

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

สำหรับใครที่ผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก กำลังมองหาทรีตเมนต์มากู้ชีพให้เส้นผม แนะนำตัวนี้เลยค่า Xcute Me Xtra สีเขียว สูตรพิเศษที่ผสานน้ำมันจากดอกสึบากิ ไข่มุกธรรมชาติ และเคราติน เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ไม่ว่าจะจากการทำเคมี การยืด ดัด หรือย้อมสี ด้วยการปรับสภาพผมที่อ่อนแอให้ค่อย ๆ ฟื้นกลับมาแข็งแรง นุ่มสลวย และเงางาม มีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นทรีตเมนต์อีกหนึ่งตัวที่ถูกและดี ที่สำคัญคือกลิ่นหอมฟุ้งเอามาก ๆ ปักลงตะกร้าไว้ได้เลยพี่สาว

  • เหมาะสำหรับ : ปรับสภาพผมที่อ่อนแอ แห้งเสียจากการทำเคมี
  • ราคา : 129.- / ปริมาณ 450 ml
  • พิกัด : EveandboyShopeeLazada



Yves Rocher Brillance Rinsing Vinegar

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ตัวต่อมาทรีตเมนต์บำรุงผม Yves Rocher Brillance Rinsing Vinegar ที่ช่วยขจัดคราบสกปรก ดีท็อกซ์ คราบความมัน รังแค หรือแม้แต่คราบน้ำหินปูนที่มาจากน้ำ ด้วยส่วนผสมของ Agave Fructans ช่วยกระตุ้นโลหิตบริเวณหนังศีรษะให้ไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้แกนผมยึดเกาะกับรากผมได้แน่นขึ้น เกล็ดผมปิดตัวให้อย่างแนบเนียน ทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก ดูสุขผมดีอย่างเห็นได้ชัด ถ้าถามว่าปลายผมแห้งใช้อะไรดี? ตัวนี้ถือว่าต้องเก็บไว้ในลิสต์เลยค่ะ

  • เหมาะสำหรับ : ดีท็อกซ์หนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียน ให้รากผมแข็งแรงขึ้น
  • ราคา : 799.- / ปริมาณ 400 ml
  • พิกัด : Shopee



Eucerin DermoCapillaire Thinning Hair Treatment

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ผมร่วง ผมบาง มาถูกทางแล้วขอแนะนำตัวนี้เลย ทรีตเมนต์บำรุงผม Eucerin ตัวนี้เลย! ที่พัฒนามาเพื่อลดปัญหาผมบางและขาดร่วงโดยเฉพาะ ด้วยการทำงานของ ลิโคชาลโคนเอ ที่ช่วยลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ เนี่ยแหละเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผมบาง ผสานเข้ากับ คาร์นีทีน, ครีเอทีน เข้ามาหล่อเลี้ยงอาหารให้เส้นผม และรากผมจนเกิดความแข็งแรง ทำให้ผมขาดร่วงลดน้อยลง เส้นผมดูหนา พลิ้วสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย

  • เหมาะสำหรับ : ลดปัญหาผมบางและขาดร่วง พร้อมทำให้ผมดูหนาขึ้น
  • ราคา : 620.- / ปริมาณ 100 ml
  • พิกัด : EucerinShopeeLazada



Aviance Concentrated Leave-on Hair Supplements

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ไปกันต่อกับทรีตเมนต์บำรุงผม Aviance สูตรเข้มข้นด้วยเทคโนโลยี S.O.S Repair Complex ที่พัฒนามาเพื่อฟื้นฟูเส้มผมแห้งเสียมาก ผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก จากการทำเคมี ทำสี ดัด ยืด หรือย้อม พร้อมปกป้องผมจากความร้อนหรือแสงแดด สรุปสั้น ๆ เลยคือช่วยทำให้ผมนุ่มเงางาม มีน้ำหนัก เรียงตัวเป็นเส้นสวยไม่พันกัน แลมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งทรีตเมนต์ Aviance ตัวนี้เป็นชนิดที่ไม่ต้องล้างออกน้า สามารถใช้หยดหลังสระผมหมาด ๆ ได้เลยค่า

  • เหมาะสำหรับ : ฟื้นฟูเส้มผมแห้งเสียมากจากการทำเคมี พร้อมปกป้องผมจากความร้อน
  • ราคา : 875.- / ปริมาณ 120 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada




Mise En Scène Perfect Serum Original 3-Min Salon Mask Pack

9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ปิดท้ายด้วยทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม Mise En Scène ซึ่งด้วยนี้จะเป็นฟิลมาสก์ผม ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากน้ำมันธรรมชาติกว่า 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันอาร์แกน น้ำมันคามิเลีย น้ำมันมารูล่า และอื่น ๆ มาช่วยฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียจากการทำเคมี ภายในระยะเวลาเพียง 3 นาที* ฟินิชที่ผมจะเงางาม มีน้ำหนัก ทำให้จัดทรงเป๊ะเหมือนออกจากซาลอน ซึ่งจะเหมาะกับคนที่ต้องการดูแลผมอย่างเร่งด่วน มีเวลาน้อยตัวนี้ค่อยข้างตอบโจทย์เลยค่ะ

  • เหมาะสำหรับ : ฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียจากการทำเคมี ภายในระยะเวลาเพียง 3 นาที*
  • ราคา : 329.- / ปริมาณ 230 ml
  • พิกัด : ร้านพรีออเดอร์ทั่วไป




และนี่ก็เป็น 9 อันดับทรีตเมนต์ ฟื้นบำรุงผมสวยสุขภาพดี จากรีวิวผู้ใช้จริง แต่ละตัวคือดีงามจนติด Ranking หมวด Hair Treatment บนหน้าเว็บไซต์ *Cosmenet ใครโดนป้ายยาตัวไหน ก็สามารถไปจัดตามพิกัดที่ชี้เป้าไว้น้า

สำหรับใครที่เคยใช้ตัวไหนมากันบ้างแล้ว
อย่าลืมมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราน้า -.-

︾︾︾︾︾

อ่านบทความผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่น่าสนใจเพิ่มเติม


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS