How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

745
8 ต.ค. 2567
10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

เมื่อมีนัดที่เร่งรีบแต่สภาพผิวไม่พร้อมเจอผู้คนเอาซะเลย การใช้ มาส์กไฮโดรเจล (Hydrogel Mask) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเพื่อน ๆ มีผิวสวยสุขภาพดีได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว! ซึ่งเพื่อน ๆ หลายคนอาจเห็นรีวิวจากโซเชียลต่าง ๆ กันมาบ้างแล้วแหละ

วันนี้ *Cosmenet ขอเป็นตัวแทนสรุปข้อมูลมาให้เลยว่า มาส์กไฮโดรเจลคืออะไร? ทำไมเพื่อน ๆ หลายคนถึงเลือกเป็นทางลัดในการช่วยบำรุงผิว พร้อมรวบรวมแผ่นมาส์กไฮโดรเจลที่ชาวโซเชียลบอกต่อเรื่องความจึ้งถึง 10 แบรนด์ด้วยกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างรีบไปดูกันกว่า -.-


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี


  • BIODANCE Bio Collagen Real Deep Mask
  • Baby Bright Rejulight Fill-Lagen Hydrogel Mask
  • ROJUKISS - Bio Hydrogel Melting Mask Deep Firming
  • Seoulyoung Hydrogel Face Mask
  • 111SKIN Cryo DePuffing Facial Mask
  • Mediheal NMF Nude Gel Mask
  • CKD Pore Elasticity Mask with Retino Hydrogel Face Mask
  • MEDI ANSWER Pore Collagen Mask
  • RUBELLI Melting Hydrogel Collagen Mask Pack
  • Torriden Cellmazing Collagen - 5D

มาส์กไฮโดรเจล คืออะไร ต่างกับมาส์กทั่วไปยังไง?


มาส์กไฮโดรเจล หรือ Hydrogel Mask เป็นแผ่นมาส์กหน้าชนิดที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายเจลหนา ๆ นุ่ม ๆ มีความยืดหยุ่นสูง และยึดติดกับผิวหน้าได้แนบสนิท (แค่สัมผัสก็ต่างกับมาส์กทั่วไปแล้ว) โดยที่แต่ละแบรนด์เนี่ยจะใส่ส่วนผสมต่าง ๆ เข้าไปในแผ่นเจล และเมื่อวางลงสัมผัสกับผิว เจ้าตัวไฮโดรเจลจะค่อย ๆ บางลงเป็นสีใส ๆ ระหว่างที่เค้าบางลงนี่แหละจะค่อย ๆ ปล่อยส่วนผสม ต่าง ๆ ในแผ่นมาส์กนั้น ลงสู่ผิวอย่างล้ำลึกและรวดเร็วเพียงข้ามคืน ซึ่งคุณสมบัติของมาส์กไฮโดรเจลหลัก ๆ ก็จะมีตามนี้เลยค่า -.-

  • มาส์กไฮโดรเจลให้ความชุ่มชื้นสูง : ไฮโดรเจลมีความสามารถในการกักเก็บน้ำได้ดี ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่
  • มาส์กไฮโดรเจลบำรุงผิวล้ำลึก : สารบำรุงต่าง ๆ ที่อยู่ในแผ่นมาส์กจะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด
  • มาส์กไฮโดรเจลใช้งานง่าย : โดยส่วนใหญ่มาส์กไฮโดรเจลจะใช้เวลามาส์ก เริ่มต้นตั้งแต่ 30 นาที จนไปถึง 5-6 ชั่วโมงขึ้นไป หลาย ๆ แบรนด์ก็ทำออกมาให้สามารถมาส์กนอนได้เลย อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่เลือกใช้เค้าเคลมด้วยนะ แต่รวม ๆ แล้วถือว่าสะดวกมาก ๆ
เรียกได้ว่ามาส์กไฮโดรเจลเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับการบำรุงผิวหน้า หรือคนที่อยากอยากฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน แต่ก็ต้องเฟ้นหาที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของเราด้วยนะ แค่นี้ผิวสวยสุขภาพดีก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี



BIODANCE Bio Collagen Real Deep Mask


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

เริ่มด้วยตัวแรกกับกระแสมาแร๊งส์! ในโซเชียลที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามาส์กไฮโดรเจล Biodance ซองสีชมพูจึ้งจริง อัดแน่นไปด้วยไฮยาลูโรนิกที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำ 50,000 ppm เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเต็มสูบ ผสานกับคอลลาเจนจากปลาที่เข้ามาช่วยเพิ่มการดูดซึม ทำให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม มีความฉ่ำน้ำสุด ๆ ผิวหยืดหยุ่นดีขึ้น ริ้วรอยร่องเล็ก ๆ ก็ดูจางลง พร้อมปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูสว่างไบร์ท ทางด้านแผ่นมาส์กถือว่าทำออกมาดีเลย แนบสนิทไปกับรูปหน้า สามารถมาส์กทิ้งเอาไว้ได้ 3-5 ชั่วโมงเลย ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ขอป้ายยาตัวนี้เลยค่าา ^^

  • เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีปัญหารูขุมขน ผิวแห้ง เริ่มมีริ้วรอยร่องเล็ก ๆ
  • ราคา : 188 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัด : ShopeeLazada

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล BIODANCE เพิ่มเติมที่นี่<


Baby Bright Rejulight Fill-Lagen Hydrogel Mask


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

มาต่อด้วยมาส์กไฮโดรเจลแบรนด์ไทย บอกตรงนี้ว่าความจึ้งกินกันไม่ลงกับ Baby Bright ด้วยสารสกัดที่ใส่มาแบบจุก ๆ กับนวัตกรรมการฟื้นฟูผิวจากสารสกัด Polydeoxyribonucleotide ผสานกับ ไนอะซินาไมด์, ใบบัวบก, ไฮยาลูรอนิก 9 ชนิด, เซราไมด์คอมเพล็กซ์, ดอกคาโมมายล์ และ Acetyl Hexapeptide-8 เข้ามาช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แลดูอิ่มเด้ง โกลว์ใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยและจุดบกพร่องกวนใจให้ค่อย ๆ จางลง ซึ่งแผ่นมาส์กหน้าตัวนี้มาแบบแยกชิ้น 2 ส่วน เพื่อให้แนบสนิทกับผิวมากที่สุด โดยสามารถมาส์กทิ้งไว้ยาวนานถึง 3-6 ชั่วโมง คือสังเกตได้เลยว่าฟินิชผิวคือการรับการบำรุงอย่างเต็มที่ เป็นผิวที่แลดูสุขภาพดีสุด ๆ

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยฟื้นบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยและจุดบกพร่อง
  • ราคา : 119 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัด : ShopeeLazada

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล Baby Bright เพิ่มเติมที่นี่<


ROJUKISS - Bio Hydrogel Melting Mask Deep Firming


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

สำหรับมาส์กไฮโดรเจล ROJUKISS ตัวนี้ก็จึ้งไม่แพ้แบรนด์อื่นเลยค่า เค้ามาพร้อมส่วนผสมสุดพิเศษอย่าง Phyto-Retinol ผสานกับ Galactomyces Ferment Filtrate ที่เป็นโมเลกุลขนาดของ Collagen และ Hyaluronic เข้ามาช่วยฟื้นบำรุงและเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ไปพร้อมกับเสริมความหยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูเฟิร์มรูขุมขนดูกระชับขึ้นทันที แถมยังได้ผิวที่ดูโกลว์ใสสุขภาพดีด้วยนะ ซึ่งการมาส์กหน้าตัวนี้มีความเป็นเจลลี่เด้ง ๆ สามารถมาส์กหน้านอนได้ ทิ้งไว้เลยอย่างน้อย 3-4 ชั่วโมง ตื่นมาจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวนุ่มเด้งเหมือนผิวสุขภาพดีตั้งแต่เกิดยังไงอย่างงั้นเลยพส.

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยฟื้นบำรุงและเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ไปพร้อมกับเสริมความหยืดหยุ่นให้ผิว
  • ราคา : 299 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัด : Shopee

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล ROJUKISS เพิ่มเติมที่นี่<


Seoulyoung Hydrogel Soothe & Calm Face Mask


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ไปกันต่อกับมาส์กไฮโดรเจล Seoulyoung สูตรสีเขียว ผลิตจากนวัตกรรม serum-infused hydrogel หรือการหลอมแผ่นมาส์กจากเซรั่ม ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Niacinamide และ Green Tea เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้แลดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมควบคุมการผลิตน้ำมันในชั้นผิว ทำให้รูขุมขนกระชับ มีผิวที่เต่งตึง และดูกระจ่างใสขึ้น เท่านั้นยังไม่พอแต่เค้ายังมีส่วนผสมของ TeaTree Oil ที่ช่วยในเรื่องของปลอบประโลมของคนที่มีปัญหาสิวหรือระคางเคืองง่ายด้วยนะ ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่แผ่นมาส์กสีเขียว ที่มีส่วนผสมที่เป็นชิ้น ๆ สอดแทรกอยู่ในแผ่นมาส์ก เพิ่มความฟินไปตลอด 30-40 นาที อยากให้ลองเลยตัวนี้ต้องไม่พลาด!

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้แลดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมควบคุมการผลิตน้ำมันในชั้นผิว
  • ราคา : 599 บาท / 3 แผ่น
  • พิกัด : ShopeeLazada

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล Seoulyoung เพิ่มเติมที่นี่<


111SKIN Cryo DePuffing Facial Mask


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี? ขอแนะนำ 111SKIN - Cryo DePuffing Facial Mask เป็นมาส์กที่ช่วยปลุกผิวในตอนเช้าแบบเร่งด่วนด้วย DAWNERGY™ เปปไทด์ที่เข้ามากระตุ้นผิวให้พร้อมสู้กับทุกมลภาวะ แถมยังมี Alpha Glucosyl Hesperidin ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวดูอมชมพูกลาสสกินดูสุขภาพดีแบบพส.เกา เท่านั้นยังไปพอเค้ายังมีส่วนผสมของ Acetyl Tetrapeptide-5 และ Caffeine สำหรับใครที่ตื่นมาหน้าบวมตาฉ่ำไม่ไหว คือตัวนี้จะช่วยลดอาการบวมน้ำได้แบบจึ้งมาก! ที่มามาในแผ่นมากที่บางเฉียบ เหมาะเจาะกับเชฟหน้า แม้จะมาในราคาที่สูงหน่อยแต่เชื่อเถอะว่าคุ้มค่า~

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ลดอาการบวมน้ำ
  • ราคา : 4,850 บาท / 5 แผ่น
  • พิกัด : ShopeeFirster

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล 111SKIN เพิ่มเติมที่นี่<


Mediheal NMF Nude Gel Mask


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ใครกำลังมองหามาส์กหน้าที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบขั้นสุดต้องลอง Mediheal เลยค่ะ! ด้วยส่วนผสมเด็ดอย่าง กรดไฮยาลูโรนิก 8 ชนิด และ เซราไมด์ 5 ชนิด เป็นมาส์กไฮโดรเจลช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มเด้งทันทีที่ใช้ นอกจากนี้ยังมี Aqua Cooling Complex และสารสกัดจาก Betula Platyphylla Japonica ที่เข้ามามอบความเย็นสดชื่น และลดอุณหภูมิผิวที่ผิวอ่อนล้า หรือระคายเคืองจากการเผชิญมลภาวะให้ค่อย ๆ ฟื้นตัวกลับมา ซึ่งตัวแผ่นมาส์กไฮโดรเจลถูกออกแบบมาเข้ากับส่วนเว้าโค้งบนในหน้าได้ดี หลังมาส์กหน้าผ่านไป 20-30 นาทีจะรู้สึกผิวชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ และยืดหยุ่นแบบสุด ๆ ยังไงต้องหามาลองแล้ว

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มเด้งทันทีที่ใช้ พร้อมลดการระคายเคือง
  • ราคา : ประมาณ 796 บาท / 10 แผ่น
  • พิกัด : ร้านพรีออเดอร์

CKD Pore Elasticity Mask with Retino Hydrogel Face Mask


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ไปกันต่อกับมาส์กไฮโดรเจลที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ CKD ด้วยพลังของเรตินอลและคอลลาเจน ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน พร้อมฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิวแบบจัดเต็ม เรื่องความฉ่ำน้ำก็ไม่แผ่ว เพราะเค้าสามารถล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ดีมาก ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ด้วยแผ่นมาส์กบางแนบสนิทกับผิว ผลลัพธ์เด่น ๆ ที่ผิวจะได้รับเลยเลยหลังมาส์กหน้า 30-40 นาที คือผิวแลดูเนียนกระชับ แถมยังได้ผิวที่ดูโกลว์สุขภาพดีไปอีก ไม่แปลกใจเลยที่พส.เกาหลีบอกตัวนี้มันจึ้งง

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน พร้อมฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว
  • ราคา : 129 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัด : Shopee

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล CKD เพิ่มเติมที่นี่<


MEDI ANSWER Pore Collagen Mask


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

หยุดรูขุมขนกว้างไว้แค่นี้เถอะถือว่าขอ กับตัวช่วยหลังที่สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุดจากแบรนด์ MEDI ANSWER Pore Collagen Mask มาส์กไฮโดรเจลที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้นถึง 83% เพื่อผิวที่แลดูเฟิร์มกระชับ รูขุมขนเล็กลงทันตาเห็น แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะ* ผสานเข้ากับคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนและเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น ด้วยเนื้อไฮโดรเจลแนบสนิทไปกับผิว ทำให้ส่วนผสมที่เค้าใส่มาเนี่ย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกตลอดการมาส์กหน้า 30 นาที เอาดีหลัก ๆ เลยหลังใช้พส.เข้าใจคำว่าผิวเบียดปะ นั่นแหละ ถามหาได้จากมาส์กไฮโดรเจลตัวนี้เลยย

  • เหมาะสำหรับ : เพื่อผิวที่แลดูเฟิร์มกระชับ แลดูเรียบเนียนและเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น
  • ราคา : 125 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัด : ShopeeKonvy

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล MEDI ANSWER เพิ่มเติมที่นี่<


RUBELLI Melting Hydrogel Collagen Mask Pack


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ส่งตรงความปังไกลจากแดนกิมจิกับมาส์กไฮโดรเจล RUBELLI Melting Hydrogel Collagen Mask Packที่อัดแน่นไปด้วย Collagen, Hyaluronic และ Madecassoside ที่ช่วยบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวแผ่นแผ่นมาส์กไฮโดรเจลเนี่ย เมื่อได้สัมผัสบนผิวจะละลายและส่งสารอาหารเข้าสู่ผิวแบบล้ำลึกใช้ระยะเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ที่จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ลดเลือนพวกริ้วรอยร่องเล็ก ๆ และช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้สงบ ส่วนใครที่รู้สึกช่วงนี้ผิวหมองจัง จัดมาส์กไฮโดรเจลตัวนี้มาใช้ต่อเนื่อง* รับรองราศีของความผิวดี ออร่าจับถามหาแน่ ๆ

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปลอบประโลมผิว
  • ราคา : ประมาณ 855 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัด : ร้านพรีออเดอร์

Torriden Cellmazing Collagen - 5D


10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ขอจบแบบสวย ๆ ด้วยมาส์กไฮโดรเจล Torriden Cellmazing Collagen - 5D ตัวช่วยกู้ผิวที่ใครต้องการความเฟิร์มกระชับต้องปลื้ม ด้วยส่วนผสม 5Dคอลลาเจนคอมเพล็กซ์ ผสานเข้ากับกรดอะมิโนคอมเพล็กซ์และเปปไทด์ ที่เข้ามาช่วยทำให้ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อยง่าย ๆ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ล่อเลี่ยงอยู่บนผิวอย่างยาวนาน ซึ่งความพิเศษของแผ่นมาส์กหน้าตัวนี้คือเค้าให้มาถึง 3 ชิ้น สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและลำคอ เพิ่มความฟินไปเลย 20-30 นาที แล้วจะจึ้งกับผลลัพธ์ที่ได้ ใครอยากผิวฟูขึ้นแบบธรรมชาติ ตัวนี้เลยเอาอยู่!

  • เหมาะสำหรับ : ช่วยทำให้ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ล่อเลี่ยงอยู่บนผิวอย่างยาวนาน
  • ราคา : 714 บาท / 2 แผ่น
  • พิกัด : Shopee

>อ่านข้อมูลและรีวิวมาส์กไฮโดรเจล Torriden เพิ่มเติมที่นี่<


︾︾︾︾︾

จบไปแล้วนะคะสำหรับ 10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี บอกเลยแต่ละตัวที่คัดมาคือขึ้นชื่อเรื่องความจึ้ง ทั้งพส.เกาหลี และพส.ไทยแลนด์อย่าง ๆ ต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียว แบบไม่มีเสียงแตกว่าไม่ควรพลาด!

สำหรับใครที่เคยใช้ตัวในลิสต์กันไปบ้างแล้ว อยากการันตีความจึ้งอีกเสียง
ก็อย่าลืมมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราได้น้า -.-

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


อ่านบทความแผ่นมาส์กหน้าที่น่าสนใจเพิ่มเติม

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยงแพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายอัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
27 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 27
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
15 ต.ค. 2567 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 26
ลองใช้ Baby Bright แล้วดีมากน่าใส ในชั่วข้ามคืน ไว้เดี๋ยวมารีวิวค่ะ
15 ต.ค. 2567 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 25
น่าสนใจมากๆ แต่ราคาแรงเอาเรื่อง ใช้มาส์กแผ่นธรรมดาต่อไป
12 ต.ค. 2567 เวลา 0:33 น.
ความคิดเห็นที่ 24
น่าใช้มากค่ะ
10 ต.ค. 2567 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 23
ดีงามทุกตัวเลยค่ะ
10 ต.ค. 2567 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 22
น่าจัด! ทุกตัวเลค่ะ
10 ต.ค. 2567 เวลา 20:27 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณค่ะ
10 ต.ค. 2567 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 20
น่าสนใจค่ะ
10 ต.ค. 2567 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 19
น่าใช้มากค่ะ ต้องหาซื้อมาลองบ้างแล้ว
9 ต.ค. 2567 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 18
อยากลอง BIODANCE
9 ต.ค. 2567 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 17
น่าใช้ทั้งนั้นเลย
9 ต.ค. 2567 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ว้างทุกตัวเลยค่ะ
9 ต.ค. 2567 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณนะคะ
9 ต.ค. 2567 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 14
จิ้งทุกตัว
9 ต.ค. 2567 เวลา 19:50 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2567 เวลา 18:04 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ราคาแรง
9 ต.ค. 2567 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เราเพิ่งรู้ว่า มาส์กไฮโดรเจล คืออะไร ปกติเราจะใช้มาส์กธรรมดา
ดีนะ มาส์กไฮโดรเจล เนี่ย แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน 1 แผ่น บางแบรนด์เทียบเท่ากับครีมบำรุงผิว 1 กระปุกเลย
9 ต.ค. 2567 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ตามค่า
9 ต.ค. 2567 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เห็นราคาแล้ว อึ้ง
9 ต.ค. 2567 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจ
9 ต.ค. 2567 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสน
9 ต.ค. 2567 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
baby white ใน 7-11 เบาสุด
9 ต.ค. 2567 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ราคาแรงมากกกกก
9 ต.ค. 2567 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ยังไม่เคยลองมาส์กไฮโดรเจลเลย น่าสนใจมาก ๆ
9 ต.ค. 2567 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองทุกตัวเลยค่าา
9 ต.ค. 2567 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้หลายตัว ต้องตามแล้วค่ะ
8 ต.ค. 2567 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่า
8 ต.ค. 2567 เวลา 22:51 น.