เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

รีวิว สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen Cotton Pad Silky Smooth อ่อนโยนต่อผิวหน้า ผิวแพ้ง่ายห้ามพลาด!

2,994
5 ต.ค. 2565
รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

          “สำลีเช็ดหน้า” ไอเทมติดโต๊ะเครื่องแป้งที่มีกันทุกบ้าน ใช้กันตั้งเด็กจนโต และด้วยความที่เป็นสำลีเช็ดหน้าก็ต้องมีความ อ่อนโยนต่อผิว นุ่มนวล ไม่ทำร้ายผิว ไม่อย่างนั้นเราคงใช้ทิชชู่ในการทำความสะอาดแทนไปแล้ว และในวันนี้เราเลยมีสำลีเช็ดหน้าที่อ่อนโยน นุ่มนวลขั้นสุด! ไม่ทำร้ายผิว คุณสมบัติสุดจึ้ง มาแนะนำเพื่อน ๆ ชาว *Cosmenet กัน

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

ปริมาณ 120 แผ่น ราคา 60 บาท

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

          นี่เลย “สำลีแผ่นรีดขอบ” ของ Evergreen ชื่อนี้เราก็คุ้นเคยกันมาอยู่แล้ว ในส่วนของสำลีแผ่นรีดขอบที่เราจะมารีวิวกันวันนี้เป็นรุ่นที่มี เส้นใยแน่นเป็นพิเศษ และขนาดใหญ่กว่าสำลีแผ่นเช็ดหน้าทั่วไป สัมผัสเนียนนุ่ม เนื้อสำลีแน่น ไม่บาดหน้า ไม่เป็นขุย เพราะใช้การทอด้วย เทคโนโลยี Water Jet ที่เป็นการผลิตโดย ใช้น้ำแรงดันสูงทอใยฝ้ายแทนการใช้สารเคมี คนไหนที่ผิวเซนสิทีฟมาก ๆ เหมาะที่สุด

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

สำลีแผ่นรีดขอบที่ใช้ดีเป็นยังไง ?

  1. เส้นใยนุ่มนวล ไม่บาดหน้า
  2. อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย
  3. แผ่นสำลีไม่ฉีกขาดง่ายขณะใช้งาน
  4. สำลีสามารถดูดซับน้ำได้ดี จะช่วยทำให้กระจายเนื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ใช้ได้ทั่วถึง
  5. ฝ้ายที่ใช้ควรเป็นฝ้ายใยยาว เพราะจะทำให้สำลีเนื้อเนียนแน่น ไม่เป็นขุย

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth

สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen ใช้ทำอะไรได้บ้าง​ ?

  • โทนเนอร์แพด 
  • Sheet Mask 
  • เช็ดเครื่องสำอาง 
  • เช็ดล้างสีเล็บ 
          หลังจากที่ได้ลองใช้สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen ตัวนี้มาแล้ว ต้องบอกว่าชอบมากเพราะเช็ดเครื่องสำอางออกหมดในสำลีแผ่นเดียวเลยด้วยความที่แผ่นใหญ่ประหยัดสำลีไปเยอะเลย และไม่มีการยุ่ยติดหน้า เนื้อสำลีแน่น แม้ว่าเช็ดหมดหน้าแล้ว อีกอย่างที่อยากแนะนำมาก ๆ คือสามารถนำสำลี มาทำเป็นโทนเนอร์แพดแช่เก็บไว้ในกระปุกได้เลย เพราะสำลีอุ้มน้ำโทนเนอร์ได้เลิศมาก หยิบมาใช้วันละแผ่นได้เลย แบบพี่สาวเกาหลีที่เค้าฮิต ๆ กัน

รีวิว Evergreen Cotton Pad Silky Smooth 
          สำลีถูกและดีแบบนี้ เพื่อน ๆ จะพลาดจริง ๆ หรอ 120 แผ่น ราคา 60 เท่านั้น แถมยังแผ่นใหญ่มากไม่ต้องกลัวหมดไว ใครที่สำลีกำลังจะหมด และยังไม่เคยลองสำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen ต้องหยิบใส่ตะกร้า จ่ายเงิน กลับบ้านไปลองแล้วว แต่ถ้าใครไม่ไหวอยากได้แล้วก็จิ้ม Shop Online ไปช้อปได้เลย

︾︾︾︾︾
  • Big C
  • Lazada
  • Lotus
  • Shopee
  • Tops Market
  • 7eleven
  • KONVY
  • OTHER
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ตัวนี้อยู่ค่าา ไม่บาดหน้า หนากำลังดี รีดขอบใช้ง่าย
5 ต.ค. 2565 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะไปลองซื้อมาใช้นะคะ ทางนี้ชอบสำลีรีดขอบมาก??✨??
5 ต.ค. 2565 เวลา 9:03 น.