13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
กิจกรรม

[กิจกรรม] “มามอนด์” ครั้งแรกในไทย ของแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี

4,438
24 ก.ค. 2556





อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) เปิดตัว “มามอนด์” ครั้งแรกในไทย
ของแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี
ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังความงามของมวลดอกไม้ตามธรรมชาติ
 

          มามอนด์ แบรนด์เครื่องสำอางล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังความงามของมวลดอกไม้ตามธรรมชาติ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1991 โดยคำว่า มามอนด์ (Mamonde) ในภาษาฝรั่งเศสหมายถึง ‘โลกของฉัน (My World)” ซึ่งจะสะท้อนถึงความงามที่เป็นธรรมชาติอันมีเอกลักษณ์ เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น และเข้าใจในความงามที่แตกต่างในแต่ละบุคคล โดย มามอนด์ ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลผิวผู้หญิงเอเชียมากว่า 20 ปี และในวันนี้ มามอนด์ ก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อส่งมอบพลังแห่งความงามจากธรรมชาตินี้ให้กับสาวไทยก่อนเป็นประเทศแรกในเซาธ์อีสเอเชีย”

ก่อนไปร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดภายในงาน Click ที่นี่เลยค่ะ



เซท 1
  • Mamonde Extra Moisture Cream
  • Mamonde Double Effect Ampoule Mask Brightening

เซท 2
  • Mamonde Whip Cream Foam

เซท 3
  • Mamonde Flower Essential Mask Soothing 
  • Mamonde Flower Essential Mask Vitalizing 
  • Mamonde Lifting Eye Patch 
  • Mamonde Sebum Nose Patch

กติกา
1. คำว่า มามอนด์ (Mamonde) ในภาษาฝรั่งเศสหมายถึง?
2. จากรูป อยากได้เครื่องสำอางมามอนด์เซทไหน พร้อมบอกเหตุผล

เงื่อนไขการตัดสิน :: ของรางวัลมีทั้งหมด 3 เซท เราจะคัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน จากการตอบคำถามข้อที่ 1 ถูก และตอบข้อที่ 2 โดนใจทีมงาน Cosme*net รับไปเลย ชุดเครื่องสำอางมามอนด์ตามที่ต้องการ ส่งไปให้ลองใช้กันฟรีๆถึงบ้านเลยค่ะ ^____^'

ร่วมสนุกได้ตังแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 สิงหาคม ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 5 สิงหาคม



________________________________________________________


อันยองง ~* รอประกาศรายชื่อผู้โชคดีกันอยู่ใช่มั้ยล่าาา ยุไม่ได้ลืมน้าาา แค่ยุ่งๆกะงานนิดหน่อย แต่ไม่อยากให้ Member รอเก้อ เพราะสัญญาเอาไว้ เลยแว๊บจากงาน มาบอกว่าใครคือผู้โชคดี หุหุ ^^ ตื่นเต้นกันป่าวววว? 

จะรอช้าอยู่ใย ประกาศเลยล่ะกัน

คนที่ได้รับรางวัล Mamonde เซทที่ 1 คือ ... LOMOPOSTCARD
คนที่ได้รับรางวัล Mamonde เซทที่ 2 คือ ... ผลไม้นอกสีเขียว
คนที่ได้รับรางวัล Mamonde เซทที่ 3 คือ ... HappyPeach

ยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านด้วยนะคะ ส่วนคนอื่นๆ ไม่ต้องเสียใจไป ไว้มาร่วมกิจกรรมกับเราใหม่ในครั้งหน้าเนอะ บะบายยย ^_____^// 
 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS