เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
กิจกรรม

Clarins Double Serum แจกฟรีเฉพาะเมมเบอร์ Cosme*net

5,432
30 ต.ค. 2556



กว่า 50 รางวัล การันตีความสำเร็จที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย
90% ของผู้หญิงเอเชีย ให้ความเห็นว่า Double Serum
มอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่าเซรั่มที่เคยใช้ทั่วไป




ผลิตภัณฑ์ “Double Serum” หนึ่งเดียวแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ตรงเข้าฟื้นบำรุง 5 ปัจจัยสำคัญเพื่อความงามของผิว ให้กลับมีชีวิตชีวาและคงความอ่อนเยาว์ยาวนาน ด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมที่ผสานความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ กับความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์จากความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ลดเลือน ริ้วรอยมากกว่า 28 ปี ของคลาแรงส์ ก่อกำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวของผู้หญิงเอเชีย

เซรั่มแห่งนวัตกรรมจากคลาแรงส์

28 ปีแห่งความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ “Double Serum” เซรั่มแรก ที่คงความเป็นหนึ่งเหนือกว่าที่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยแนวคิดแห่งการคิดค้น และการพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 ซึ่งได้ก่อกำเนิด Double Serum ครั้งแรกกับเซรั่มที่แยกน้ำและน้ำมันออกจากกัน และยังคงตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของหญิงสาวได้อย่างแม่นยำ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากการวิจัยของ คลาแรงส์ ที่ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ ในการลดเลือนริ้วรอยมากถึง 20 ชนิด เพื่อ 5 ปัจจัยสำคัญแห่งความงาม ที่มอบผลลัพธ์แห่งความของผิวพรรณที่อ่อนเยาว์



ด้วยสูตรเข้มข้นที่ตรงเข้าจัดการกับทุกสัญญาณแห่งวัย ผลิตภัณฑ์ “Double Serum” จึงป็นที่สุดของเซรั่มที่คงความเป็นหนึ่งในเรื่องการควบคุมริ้วรอยแห่งวัย เอกลักษณ์เฉพาะของ คลาแรงส์ ด้วยประสิทธิภาพแห่งการผสมผสานกันระหว่างนํ้าและนํ้ามัน [Hydric Lipidic System]: ที่มอบการบำรุงล้ำลึก ช่วยฟื้นคืนการทำงานของ 5 ปัจจัยสำคัญในผิวให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดเลือนทุกสาเหตุของผิวร่วงโรย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ผิวไม่เรียบเนียน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ของผิวที่ดูอ่อนกว่าวัย จากสารสกัดคังชู เอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ ได้รับรางวัลโนเบล 2 รางวัลให้สารสกัดคังชู เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ให้ผลพิสูจน์โดยการทดลองแล้วพบว่า : ริ้วรอยลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวแลดูกระจ่างใส ผิวคงความอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์


เพราะ จากการวิจัยกระบวนการทำงาน และแรงบันดาลใจจากการสร้างสรรค์ของธรรมชาติ ผ่านวิธีการเลียนแบบการทำงานของสิ่งมีชีวิต นำมาซึ่งการพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์ Double Serum แห่งนวัตกรรมใหม่ของ คลาแรงส์ โดยการสังเกตการณ์การตอบสนองของผิวหนังที่มีต่อสูตรของผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้น ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับการทำงานของสิ่งมีชีวิต Double Serum เปรียบเสมือนการเลียนแบบโมเดลของไฮโดรลิพิดิค และธรรมชาติของเซลล์ผิวหนัง


ทดสอบแล้วกับผู้หญิงกว่า 400 คน ในจำนวนนี้ 50 คนเป็นชาวเอเชีย ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่ม บางเบา สบายผิว ผสานกลิ่นหอมสดชื่นและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว เพื่อตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ


"สัมผัสมหัศจรรย์สู่ผิวสวย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย หนึ่งเซรั่มผสาน 2 คุณค่าดุจดั่งทอง"
Double Serum เซรั่มลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างสมบูรณ์
แบบมากกว่าซีรั่มที่คุณเคยสัมผัส จากคลาแรงส์
(ขนาด 30 มล. ราคา 3,400 บาท)





สิทธิพิเศษเฉพาะเมมเบอร์ Cosme*net
 

      คลาแรงส์มอบสิทธิ์พิเศษแด่สมาชิก cosme*net ท้าสาวๆ เดินหน้าท้าพิสูจน์สัมผัสมหัศจรรย์สู่ผิวสวย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพียง 200 ท่านแรกเท่านั้น รับ Double Serum 7 Days pack ขนาดทดลอง จำนวน 7 ชิ้น มูลค่า 1,200 บาท


      Double Serum ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆเอเชียให้การพูดถึงมากที่สุด ในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย 90% ของผู้ที่ได้ทดลองใช้ต่างพึงพอใจว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก ผิวไม่เรียบเนียน ให้ดุเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอ่อนกว่าวัย ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่ม บางเบา สบายผิว ผสานกลิ่นหอมจากดอกไม้บางเบา สดชื่นและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว สัมผัสมหัศจรรย์สู่ผิวสวย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย หนึ่งเซรั่มผสาน 2 คุณค่าดุจดั่งทอง

เงื่อนไข*
- ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์
- โชว์ หรือ ปริ้นส์หน้าคูปองนี้พร้อม แจ้ง e-mail  และ ID เพื่อรับสิทธิ์    

* ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้เลยที่นี่ คลิก และรับไปเลยเหมือนกัน รีบๆกันหน่อยนะค้าาาา       

ร่วมพิสูจน์ที่ลานโปรโมชั่น BHP1 พารากอน วันที่ 31 ต.ค. - 6 พ.ย. 56


วิธีเช็ค ID








What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS