How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
กิจกรรม

กิจกรรม :: ร่วมโหวตที่สุดของขวัญแด่ขุ่นแม่ขา

3,651
28 ก.ค. 2557
                 สวัสดีเมมเบอร์ชาว cosme*net ทุกคนค่าาาา อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคมแล้ว ลูกๆเตรียมของขวัญไปให้คุณแม่ กันหรือยังจ๊ะ? แต่บางคนบอกว่าขอก้มลงกราบ และซบลงอกแม่ ก็พอล่ะ แต่บางคนบอก ไม่ได้ !! วันแม่  1 ปีมีครั้ง คุณลูกขา ขอจัดเต็มล่ะกัน !!! เอาล่ะ ไม่ต้องเถียงกันว่าจะให้ของขวัญคุณแม่ เป็นอะไร มาร่วมโหวตกับ  Cosme Poll    ว่า "12 สิงหา ของขวัญแด่ขุ่นแม่ขา" ที่คุณลูกเลือกให้เป็นอะไร พร้อมลุ้นรับ ของรางวัลจาก CLARINS , Sabai-arom ,Elisees   มูลค่ารวมกว่า หนึ่งหมื่นบาท !!! จัดเป็นของขวัญเก๋ๆจากคุณลูก ให้คุณแม่เลยค่ะ 


กติกา*
1. Log in เข้าสู่ระบบ สมัคสมาชิก (หากยังไม่ได้สมัคร คลิ๊กที่นี่..)

2. แชร์หน้ากิจกรรมนี้ไปที่ Facebook ของคุณ พร้อม Copy Link ที่ร่วมกิจกรรมมาวางใต้คอมเม้นนี้

3. ทำแบบสำรวจ Cosme Poll ที่  → (http://www.cosmenet.in.th/poll/) หนึ่งคนร่วมสนุกได้แค่ 1 โหวตเท่านั้นนะจ๊ะ

เงื่อนไขและการตัดสิน :: สุ่มผู้โชคดีที่ทำตามกติกาได้อย่างถูกต้องครบถ้วน ลุ้นรับของรางวัลจาก CLARINS , Sabai-arom ,Elisees 

ของรางวัล ::

clarins white plus night cream


Elisees miracle pur lift



Sabai arom

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. 57
ประกาศผลวันที่ 8 ส.ค. 57




ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน

1. Mey_ly (22933) -- Clarins

2. Suwannee Kittipongse (17686) -- Elisees

3. amblythe (17097) -- Sabai-Arom


*ยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน ทาง cosme*net จะจัดส่งของไปให้ค่ะ ดีใจด้วยน้าาา ^^




 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS