แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

หนึ่งในเอฟเฟคจากโควิด...ปัญหาผมร่วงที่ใครหลายคนกำลังเผชิญ

4,713
27 มิ.ย. 2565
hair-loss-side-effect-covid-19

โควิด-19 ส่งผลต่อร่างกายในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ผู้ที่ติดเชื้อส่วนใหญ่จะมีอาการเล็กน้อยถึงปานกลาง และหายจากโรคได้เอง แต่หลังจากหายแล้วยังมีภาวะ long covid ตามมา ไม่ว่าจะเป็นอาการไอ เหนื่อยง่ายขึ้น แต่อาการที่เกิดกับร่างกายและเห็นได้ชัดอีกหนึ่งอย่างคือปัญหาผมร่วง 

โดยอาการผมร่วงฉับพลัน (Telogen Efluvium) เป็นหนึ่งในผลที่ตามมาของโรคโควิด-19 (Consequence) สามารถพบได้ในผู้ป่วยหรือผู้ที่หายป่วยจากโรคโควิด-19 ร้อยละ 30 โดยเฉพาะในผู้ป่วยเพศหญิงมากกว่าเพศชาย โดยจะมีอาการผมร่วงมากกว่า 100 เส้นต่อวัน ในพื้นที่ทั่วศีรษะแบบไม่มีรอยแผลเป็นยิ่งเวลาสระผม หรือหวีผม และผมจะดูบางลงโดยเฉพาะบริเวณขมับ 

สำหรับผู้ที่หายป่วยจากโรคโควิด-19 ที่มีอาการผมร่วงไม่ต้องวิตกกังวลไปค่ะ เนื่องจากอาการส่วนใหญ่สามารถหาย และกลับมาเป็นปกติในระยะเวลา 3-6 เดือน ซึ่งในระหว่างนั้นควรดูแลตนเองด้วยรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ หรือเสริมด้วยวิตามินที่จำเป็น เช่น สังกะสี ไบโอติน ซึ่งจะช่วยดูแลจากภายในได้ 

นอกจากนี้การบำรุงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารช่วยบำรุง และฟื้นฟูเส้นผมก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ช่วยกระตุ้นให้เส้นผม หนังศีรษะกลับมามีสุขภาพดี และแข็งแรงได้อีกครั้ง

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ Loreal_serioxyl_denser_hair


สัมผัสผลลัพธ์ที่แตกต่าง! กับ ลอรีอัล ซิริอ๊อกซ์ซิล เด็นเซอร์ แฮร์


เซรั่มบำรุงหนังศีรษะสำหรับผมร่วง บาง ที่แนะนำโดยช่างผมมืออาชีพ คำตอบที่ช่วยจบทุกปัญหาผมขาดร่วง โดยมีส่วนผสมที่เป็นลิขสิทธิ์พิเศษของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล อย่าง Stemoxydine ที่มีความเข้มข้นถึง 5% ซึ่งช่วยกระตุ้นรูขุมขนที่อยู่เฉยๆ ให้สร้างผมใหม่ เพิ่มความหนาแน่นของเส้นผม และเมื่อทำงานคู่กับ Reservatrol ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากองุ่น ช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ Loreal_serioxyl_denser_hair

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ Loreal_serioxyl_denser_hair

ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบา สามารถซึมลึกถึงหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ผมลีบแบน ไม่ทิ้งความมัน สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่ไวกว่า ส่วนใครที่แพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย เพราะเซรั่มขวดนี้เป็นสูตร Hypoallergenic ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ แถมยังโดดเด่นเรื่องกลิ่นหอมสดชื่นเย็นสบายศีรษะแน่นอน

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ Loreal_serioxyl_denser_hair

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ Loreal_serioxyl_denser_hair

แค่เพียงหยดลงบนหนังศีรษะ ในปริมาณที่กำหนดไว้ที่ dropper เป็นประจำเช้า-เย็น ก็จะช่วยให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น มีเส้นผมเกิดใหม่ 1,000 เส้นเมื่อใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 6 สัปดาห์ 
*ข้อมูลจากการทดลองในห้องทดลองของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล โดยผู้ร่วมทดลอง 79 คน เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์*

ลอรีอัล ซิริอ๊อกซ์ซิล เด็นเซอร์ แฮร์ ช่วยให้ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง กระตุ้นผมเกิดใหม่
ให้คุณหมดกังวลเรื่องปัญหาผมร่วง บาง สัมผัสได้ถึงเส้นผม และหนังศีรษะที่แลดูแข็งแรงสุขภาพดีอีกครั้ง

บทความโดย Loreal


ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางลิ้งด้านล่าง

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ถ
19 ก.ค. 2565 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
28 มิ.ย. 2565 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง????
27 มิ.ย. 2565 เวลา 14:35 น.