เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ไลฟ์สไตล์

ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runner

943
8 มิ.ย. 2567
เปิดกระเป๋า บยอนอูซอก คิมฮเยยุน Lovely Runner

ซอนแจอาาา ~ จะต้องเป็นประโยคฮิตติดปากแฟนซีรีส์เกาหลีช่วงนี้ เพราะถึงแม้ซีรีส์ Lovely Runner จะลาจอไปได้เป็นสัปดาห์แล้วแต่บอกเลยว่ากระแสของซีรีส์และนักแสดงยังแรงดีไม่มีตก ด้วยความน่ารักของ ซอนแจ หรือ บยอนอูซอก และความสดใสของอิมซล หรือ คิมฮเยยุนที่มาเขย่าหัวใจแฟน ๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อีพีแรกจนอีพีสุดท้าย ><

แถมเร็ว ๆ นี้ ก็จะมี 2024 ByeonWooSeok Asia Fanmeeting Tour <SUMMER LETTER> ในวันที่ 14-15 มิถุนายนนี้หรือสัปดาห์หน้าแล้วด้วยยย ใครมีบัตรแล้ว ก็มานี้เลย มาส่องไอเทมก่อนไปหาอูรีซอนแจกันได้เลย จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันนน


What is in my Bag บยอนอูซอก


What is in my Bag บยอนอูซอก

มาเริ่มเปิดกระเป๋าซอนแจ พระเอก Lovely runner หรือ บยอนอูซอกของเรากันก่อนเลยว่ามีอะไรบ้างง นอกจากสคริปท์และของกระจุกกระจิกแล้ว อปป้าของเราก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความหอมมาก ๆ โดยลิสต์ทั้งหมดนี้ก็ได้ข้อมูลมาจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน ช่อง GQ KOREA นะคะ ไปตามดูความน่ารักกันได้เลยนะะ


น้ำหอม TAMBURINS PERFUME BALM HOLY METAL & PUMKINI


น้ำหอมบยอนอูซอก TAMBURINS PERFUME BALM HOLY METAL

เปิดลิสต์กันด้วย น้ำหอมที่บยอนอูซอกเลือกใช้ช่วงนี้ ก็คือ TAMBURINS ค่าา ตัวนี้เป็นบาล์มน้ำหอมแบบแท่งที่ดีไซน์เก๋ ๆ มินิมอล ขนาดพกพาง่าย ซึ่งบยอนอูซอกจะมี 2 กลิ่นที่พกติดตัว ได้แก่ HOLY METAL ที่จะมีความ Woody ให้ความสุขุม และยังให้ vibe ที่ดูอบอุ่นเวลาที่ทา ตัวนี้เหมือนจะเป็นตัวที่ทาประจำในชีวิตประจำวัน เพราะว่าใช้ง่าย หอม และติดทนนาน ส่วนกลิ่น PUMKINI ที่มีความหวานขึ้นมาหน่อย จะใช้ในโอกาสพิเศษ เช่น มีสัมภาษณ์ หรือไปสถานที่ต่าง ๆ ค่าา ตัวนี้ยังไม่มีจัดจำหน่ายในไทย แต่สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ TAMBURINS เล้ยย ~

ราคา&ปริมาณ: 46,500 ₩ หรือ ประมาณ 1,240 THB / 6.5g

ยาสีฟัน LG perioe total 7


ยาสีฟันบยอนอูซอก LG perioe total 7

ไอเทมต่อมาลก็ได้แก่ แปรงสีฟันและยาสีฟัน LG perioe total 7 ที่บยอนอูซอกพกติดกระเป๋าตลอด ตัวนี้จะเป็นสูตรเย็นที่มีกลิ่นมินต์ ช่วยให้ฟันขาว และลมหายใจหอมสดชื่น ตัวนี้เจ้าตัวไม่ขอรีวิวอะไรมาก คงเพราะว่าเขิน แต่ก็เข้าใจได้ เพราะว่าต้องเข้ากอง เข้าเซ็ทใกล้ผู้คน ไหนจะมี kiss scene ถี่ยิบในช่วงท้ายอีก พกไว้ก็ไม่แปลกใจจ้าา ตัวนี้ก็ยังไม่มี official shop ในไทยมาขายน้าา

ราคา&ปริมาณ: ประมาณ 2327 ₩ หรือประมาณ 62 THB / 120g

วิตามินซี Lotte Vita C Box


วิตามินซี Lotte Vita C Box บยอนอูซอก

ด้วยความที่อปป้าบยอนอูซอกนั้น ดูแลสุขภาพค่อนข้างดี เลยมีตระกูล Supplement ติดกระเป๋าอยู่บ้าง แต่อันนึงที่น่ารักมากก็คือ Lotte Vita C Box วิตามินซีที่บยอนอูซอกพกตลอด แถมน้องมาในรูปแบบพระจันทร์คิ้ว ๆ ข้างในก็จะเป็นวิตามินซีเอาไว้ทานให้รู้สึกสดชื่นระหว่างวันจ้า ตัวนี้ก็ยังไม่มี official shop ในไทยเช่นกัน แต่น้องน่ารักเลยขอเอามาป้ายยาหน่อยย ><

ราคา&ปริมาณ: ประมาณ 20,000 ₩ หรือประมาณ 500 THB / Box



What is in my Bag คิมฮเยยุน


What is in my Bag คิมฮเยยุน

สำหรับ What's in my bag ของ พี่สาวฮเยยุน หรืออิมซล นางเอก Lovely runner ตัวเร้กน่ารักของเรานั้น นอกจากจะเอากระเป๋าที่คุณแม่เย็บให้มาโชว์แล้ว ยังรวบรวมของที่ได้จากแฟนคลับ เพื่อน ๆ และผู้ใหญ่ให้มาดูด้วย ไอเทมที่พส พกมาก็เน้นไปที่ความชุ่มชื้นทั้งมือและปากสุด ๆ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่าา ~

ลูกอม Eclipse Peppermint Mints


ลูกอม Eclipse Peppermint Mints

ไอเทมแรกที่พส.ฮเยยุนหยิบออกมาจากกระเป๋า ได้แก่ ลูกอม Eclipse ที่มีชื่อเดียวกันกับชื่อวงของซอนแจในเรื่อง Lovely runner ใน EP แรกที่ได้เป็นไอดอลระดับประเทศของเกาหลีนั่นเอง โดยลูกอมนี้ทางช่อง TvN เป็นคนซื้อให้ พอลองกินพส.ก็ติดใจและพกไว้กินระหว่างวันตลอดเลยค่าา ตัวนี้ยังไม่มีขายในไทยน้า ใครอยากได้ลูกอมที่มีชื่อวงของซอนแจต้องตามล่าหาพรีดู!

ราคา&ปริมาณ: ประมาณ : ประมาณ 5,450 ₩ หรือราว ๆ 150 THB/ 14g

ลิปบาล์ม Hourglass PHANTOM VOLUMIZING GLOSSY


ลิปบาล์ม Hourglass PHANTOM VOLUMIZING GLOSSY

พส.ฮเยยุนบอกว่าตัวเองชอบทาลิปบาล์ม ลิปกลอส ลิปต่าง ๆ มาก เพราะรู้สึกตัวเองปากแห้งเลยมี ลิปบาล์ม Hourglass ตัวนี้ติดกระเป๋าคิมฮเยยุนอยู่ตลอด ถึงเจ้าตัวไม่ได้บอกสีมา แต่จากที่เห็นแว้บ ๆ คาดเดาว่าน่าจะเฉดแนว ๆ Entice 145 เพราะมีความติดแดงนิด ๆ แต่พอทาลงปากแล้วดูแดงอมชมพูเป็นธรรมชาติค่ะ อันนี้มีขายในไทย ไปหาตำกันได้ ปากจะได้ดูน่ารักน่าจุ้บ!

ราคา&ปริมาณ: 1,600 THB / 1.7g
พิกัด: Sephora


บาล์มฟื้นบำรุงผิว DIOR LE BAUME LIMITED EDITION


บาล์มฟื้นบำรุงผิว DIOR LE BAUME LIMITED EDITION


ถัดมาเป็นบาล์มบำรุงผิวที่พส.ฮเยยุนเอาไว้ทามือ อย่าง DIOR LE BAUME รุ่นลิมิเต็ด ตัวนี้ได้มาเป็นของขวัญจากคนรอบตัว และจะพกติดตัวไว้เสมอ เพราะว่ากลิ่นหอมและชุ่มชื้น เลยพกติดกระเป๋าไว้จ้าา จริง ๆ แล้วตัวนี้เป็นบาล์มอเนกประสงค์ด้วยนะ จะทามือ ทาปาก ทาผิว ก็ได้หมด เริ่ดเกินนน

ราคา&ปริมาณ: 2,400 THB / 50ml
พิกัด: Dior


ลิปออยล์ CLARINS Lip Comfort Oil


ลิปออยล์ CLARINS Lip Comfort Oil


มีของกระจุกกระจิกที่แฟน ๆ ให้มาอีกเพียบ หนึ่งในนั้นก็ได้แก่ ลิปออยล์ CLARINS ยืนยันความชอบทาลิปของพส.ฮเยยอนจริง ๆ เพราะเจ้าตัวบอกว่ามีลิปตามมุมบ้านเต็มไปหมด และลิปออยล์ตัวนี้ก็เป็นลิปอีกตัวที่พกเอาไว้ในกระเป๋า เวลาปากแห้งก็จะหยิบมาทาให้รู้สึกชุ่มชื้น แถมสีสวยด้วยน้าา จากที่เห็นในตอนให้สัมภาษณ์คาดเดาว่าน่าจะเป็นสี 08 strawberry โทนสีแดงอมชมพู ทาแล้วดูสดใส เป็นสาวตัวเร้กตัวน้อยแบบพส.ได้เลออ

ราคา&ปริมาณ: 1,100 THB / 7ml
พิกัด: CLARINS

และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมเด่น ๆ ที่สองพระนางจาก Lovely Runner ของเราพกไว้ในกระเป๋าบ่อย ๆ เวลาต้องไปทำธุระหรือไปออกกองนั่นเองงง ใครอยากได้ความรู้สึกเหมือนมีออนนี่หรืออปป้าอยู่ใกล้ ๆ ก็ไปหาตำหาซื้อกันได้เลยน้าา

  • ขอบคุณข้อมูลจาก GQ KOREA
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขวัญใจ
28 ก.ย. 2567 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีค่ะ
26 ก.ย. 2567 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีค่ะ
26 ก.ย. 2567 เวลา 17:54 น.