พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน
สาระน่ารู้

ทายนิสัย! แนวเพลงที่ชอบบอกตัวตนที่ใช่ ลึกๆ แล้วเราเป็นคนแบบไหนกันนะ?

126
22 มิ.ย. 2567
ทายนิสัยจากเพลง

เพลงที่ชอบ อาจจะไม่ใช่แค่เพลงอีกต่อไป! เพราะหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าแนวเพลงที่ฟังบ่อย ๆ สะท้อนตัวตนความเป็นคุณได้ด้วยนะ

วันนี้ *Cosmenet จะพาไปดูว่าแนวเพลงที่ชอบ บอกตัวตนลึก ๆ ของคุณและคนรอบตัวได้ยังไงบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย!

ทายนิสัยจากเพลง ชอบเพลงแนวนี้เป็นคนแบบไหนกันนะ?


ทายนิสัยจากเพลง

เลือกแนวเพลงที่ชอบแล้วไปดูเฉลยข้างล่างกันได้เลย ~

1. ชอบฟังเพลง Pop เป็นคนง่าย ๆ คิดบวกไว้ก่อนเสมอ


ทายนิสัยจากเพลง

คนที่ชอบฟังเพลงป็อป ทายนิสัยได้ว่าเป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย อยากให้ชีวิตแฮปปี้ ไม่ชอบความยุ่งยากเพราะเกิดมาหนเดียวไม่รู้จะทำอะไรให้มันซับซ้อนไปทำไม เลยชอบที่จะฟังเพลงสนุกสนาน หรือเพลงมู้ดสบาย ๆ ที่ติดหู แค่ฟังไม่กี่รอบก็ร้องตามได้ ไม่ทะเยอทะยานอยากจะเป็นคนชิคคนคูลวัยรุ่นเทสดีใดใด ขอแค่ความเรียบง่ายสบาย ๆ เพิ่มความสดใสให้ชีวิตในแต่ละวันได้ก็พอและ

2. ชอบฟังเพลง Rock เป็นคนชอบแข่งขันและความท้าทาย


ทายนิสัยจากเพลง

ทายนิสัยคนที่ชอบฟังเพลงร็อก นอกจากจะเป็นคนที่มีเอเนอร์จี้เยอะแต่เก็บซ่อนไว้ไม่ยอมบอกใครแล้ว ยังเป็นคนที่เข้มแข็งทั้งร่างกายทั้งจิตใจ ชอบแข่งขัน ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ มักทำสิ่งที่เหนือความคาดหมายคนอื่นเสมอ ไม่ใช่เพราะว่าคุณแปลก แต่คนจะชอบคาดหวังในตัวคุณน้อยกว่าศักยภาพจริง ๆ ของคุณต่างหาก เป็นคนชอบความท้าทายแปลกใหม่ ก็อยู่ในกรอบมันน่าเบื่อจะตาย รักความตื่นเต้นและชอบที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ชีวิตมีสีสันอยู่เสมอ

3. ชอบฟังเพลง Hip Hop เป็นคนที่มีเสน่ห์ในความเป็นตัวเอง


ทายนิสัยจากเพลง

สำหรับคนที่ชอบเพลงแนวฮิปฮอป บ่งบอกถึงความมีเสน่ห์ในตัวของคุณ ด้วยความมั่นใจและยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองชอบ คนที่ชอบเพลงแนวฮิปฮอปมักเป็นคนชัดเจน แยกแยะสถานการณ์ และให้คำปรึกษาได้ดีซึ่งเป็นวิธีดึงดูดผู้คนให้เข้าหาแบบที่อาจไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ เพราะเป็นการกระทำที่เป็นตัวตนแบบนั้นจริง ๆ ไม่ได้ทำเพื่อให้ใครประทับใจ เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองได้ดี และทำให้คนอื่นประทับใจได้โดยที่ไม่ได้ต้องออกแรงอะไรมากเลย

4. ชอบฟังเพลง Classic เป็นคนใจดีที่ Sensitive


ทายนิสัยจากเพลง

แน่นอนว่าคนที่ชอบเพลงคลาสสิก ก็ต้องเป็นคนที่ชอบความสงบ และมีความลุ่มลึกในจิตใจ ชอบโฟกัสบางสิ่งบางอย่างไปทีละเรื่อง ไม่ชอบที่ชีวิตต้องยุ่งเหยิงเพราะมันทำให้วุ่นวายใจ โดยเฉพาะสถานการณ์ที่ไม่ทันตั้งตัว คือไม่ชอบสุด ๆ ไม่รู้จะวางตัวหรือเอาตัวเองไปอยู่ตรงไหน เพราะเป็นคนที่ไวต่อสิ่งรอบข้าง รับรู้สถานการณ์ อารมณ์ของตัวเองและคนอื่นได้ดี ทำให้เข้าใจคนอื่น และแสดงความใจดีออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ใส่ใจรายละเอียดของสิ่งรอบตัว อาจจะดูเหมือนเป็นคนคิดมาก แต่จริง ๆ แค่เป็นคนชอบเผลอใส่ใจคนอื่น (ในทางที่ดีนะ) เฉย ๆ เท่านั้นเองง

5. ชอบฟังเพลง Jazz เป็นคนรักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง


ทายนิสัยจากเพลง

คนที่ชอบฟังเพลงแจ๊ส คือ คนที่รักอิสระ Free spirit สุด ๆ ไม่ชอบถูกจำกัดอยู่ในกรอบของอะไรก็แล้วแต่ พยายามที่จะไหลตามกระแสไปบ้างแล้วเพื่อจะไม่เหนื่อย แต่สุดท้ายก็ไม่เข้าใจว่าเราจะต้องตามสิ่งรอบตัวไปทำไมในเมื่อใจเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องการ คนที่ชอบฟังเพลง Jazz จึงมักมีความเป็นตัวเอง มีความคิดและไอเดียสร้างสรรค์เยอะ กล้าที่จะลองทำอะไรใหม่ ๆ ถ้าทำไม่เป็นก็สนุกที่จะได้เรียนรู้ ไม่กลัวที่จะต้องแตกต่าง เพราะรู้สึกได้ว่าความแตกต่างคืออิสระที่คุณกล้าที่จะเลือกให้ตัวเองแล้วไงล่ะ

6.ชอบฟังเพลง EDM เป็นคนรักสนุก ไม่กลัวที่จะได้เป็นตัวเอง


ทายนิสัยจากเพลง

สำหรับสายตื๊ดชอบฟัง EDM ชอบความอึกทึกครึกโครม แน่นอนว่าต้องเป็นคนที่มีนิสัยชอบความสนุกสนาน สายตี้ตัวจริง ถ้าไม่ไปตี้นอกบ้าน ก็จะสร้างบรรยากาศความสนุกในพื้นที่ตัวเองอยู่เสมอ ชอบความตื่นเต้น ไม่กลัวที่จะได้เจอคนใหม่ ๆ และกล้าที่จะเผยความเป็นตัวเองแบบไม่กั๊กไม่กลัวและไม่ยม เอเนอร์จี้ล้นกว่าใคร ตอนจริงจังตั้งใจก็สุดโต่ง ตอนปลดปล่อยก็จัดเต็มขั้นสุด เป็นคน work hard, play harder ของจริง!

7. ชอบฟังเพลง ลูกทุ่ง เป็นคนใส่ใจในรายละเอียด


ทายนิสัยจากเพลง

ปิดท้ายกันด้วยคนที่ชอบเพลงลูกทุ่ง มีลิสต์เพลงโปรดเป็นแนวลูกทุ่ง Country style บอกนิสัยได้ว่าเป็นคนใส่ใจในรายละเอียด เห็นคุณค่าของสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนอื่นอาจจะมองไม่เห็น แถมไม่กลัวที่จะเปิดเผยความเป็นตัวเอง เพราะมันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่? คนที่ชอบเพลงลูกทุ่งมีความอบอุ่น และความเรียบง่ายอยู่ในตัว ความสุขของเขาจึงเป็นสิ่งง่าย ๆ และขยันที่จะ made my day ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องพึ่งพาใคร เป็นคนที่อยู่ได้ด้วยตัวเอง และพึ่งพาตัวเองเก่งที่สุดเลยก็ว่าได้

เสียงเพลงบอกอะไรกับเรามากมาย ทั้งนิสัย และความรู้สึกของคนที่ได้ฟัง เล่นจบแล้วเป็นยังไงบ้าง ใครชอบแนวไหนแล้วเฉลยตรงมั้ย มาเม้นบอกกันได้เลยน้าา ~

เกมส์ทายใจ ควิซทายนิสัยยังมีอีกเพียบ ลองจิ้มไปดูได้เลย
What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 30/06/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS