5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

กิจกรรม Utip Blossom White tea party กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี พาวเดอร์ SPF20 และ ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี ครีม SPF15”

6,117
15 มิ.ย. 2555

สวัสดีค่ะสาวๆ Cosme*net ทุกท่าน วันนี้พี่ ๆ PR เอาภาพกิจกรรม Utip Blossom White tea party กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี พาวเดอร์ SPF20 และ ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี ครีม SPF15" ให้สาว ๆ ได้ชมกันนะคะ ^^


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บริษัท โอสถภา จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ "ยูทิป" ซึ่งเป็นผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์ความสวยความงามสำหรับวัยรุ่น ได้จัดกิจกรรม "Utip Blossom White tea party" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ "ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี พาวเดอร์ SPF20 และ ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี ครีม SPF15" ที่บรรจงคัดสรรส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติมาเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว วัยรุ่น ด้วยสารสกัดจากกลีบดอกไม้สีขาว 4 ชนิด White Lily ,White Chamomile, White Daisy และพิเศษด้วย White Cherry Blossom ซึ่งออกดอกเพียงปีละ 1 ครั้ง อีกทั้ง Whitening Peptide ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเมลานีน และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ



บรรยากาศภายในงานเป็นกันเองมาค่ะ เริ่มด้วยการแสดงเปิดตัว การเต้นรำของ 4 สาว ซึ่งเป็นตัวแทนของดอกไม้สีขาว 4 ชนิด ได้แก่ White Lily ,White Chamomile, White Daisy และ White Cherry Blossom และเป็นส่วนผสมพิเศษของ Utip Blossom White ความลับของความขาวกระจ่างใส

จากนั้นได้มีการพูดคุยกับ คุณต้องหทัย กุวานนท์ (ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถภา จำกัด) และ Brand Ambassador คุณเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความขาวกระจ่างใส และ ร่วมแชร์ประสบการการแต่งหน้าสไตร์ใส ๆ กับคุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ Make up Artist ชื่อดัง แน่นนอนว่าทางทีม Cosme*net ก็ ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศดีๆ มาฝากกันจ้า

ข้อคิดที่ได้จากกิจกรรมในครั้งนี้นะค่ะ

คุณต้องหทัย กุวานนท์
"ทุกอย่างยอมมีวิวัฒนาการ Utip เองก็เริ่มมาจากน้ำยา อุทัยทิพย์ ซึ่งตอนนี้ก็มีการพัฒนาให้มีหลากหลาย เราคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยกับผู้ใช้ ซึ่งแน่นว่าจะเป็นมิตรกับผิวเพราะถูกสกัดจากธรรมชาติ"

คุณเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ
"เคล็บลับความสวยกระจ่างใสไม่ใช่แค่ภายนอกแต่ต้องมาจากภายในด้วยหากเราไม่เครียด หรือไม่มีความทุกข์แล้ว จิตใจเราก็จะดีขึ้นและมีความสุขต่อการใช้ชีวิตค่ะ "

คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์
"หากคุณยังเป็นวัยรุ่นแน่นนอนว่าเป็นวัยที่มีผิวหน้ากระจ่างใสอยู่แล้วควรแต่งหน้าบางๆเพื่ออวดผิวให้กระจ่างใส อยากเน้นแต่งแบบปกปิดมาก หากเรามีดีแล้วควรจะโชว์ให้ใครต่อใครได้เห็น"



อุ๋ย…แหมคาดว่าคงชมกันหอมปากหอมคอแล้วนะค่ะ....
เอ๋! มีเสียงกระซิบ..มานะค่ะว่าทาง Utip อาจมีของรางวัลมาแจก Member ด้วย...ตื่นเต้นจังเลย ใครจะเป็นผู้โชคดีนะ
และสุดท้ายต้องขอขอบคุณ Utip และ Member น่ารักทุกท่านที่ติดตาม Cosme*net มาตลอดนะค่ะ



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS