5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

IPSA "A BEautiful Life with Whitening Skin"

6,668
11 มี.ค. 2556

 

      บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อิปซ่า (IPSA) จัดงาน “A Beautiful Life with Whitening Skin” (อะ บิวตี้ฟลู ไลฟ์ วิท ไวท์เทนนิ่ง สกิน) เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด IPSA White Process Essence และ IPSA White Process Mask นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของสองพลังทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวดูกระจ่างใส พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดใหม่ล่าสุดที่มีค่า PA สูงสุดเท่าที่อิปซ่าเคยมีมาในการปกป้องผิวจากรังสียูวี IPSA Protector Sun Shield SPF50 PA และ IPSA Protector Daytime Shield SPF30 PA พลังแห่งปราการปกป้องผิวประสิทธิภาพสูงสุดขั้นนวัตกรรมที่เหนือกว่าใคร โดยได้รับเกียรติจากคุณโคอิชิ โยชิโนะ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์วิจัยชิเซโด้ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาพูดถึงเทคโนโลยีและส่วนผสมสำคัญใหม่ล่าสุดของอิปซ่า ที่มอบประสิทธิภาพผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสกว่าที่เคยจนคุณรู้สึกได้ และเทคโนโลยีขั้นนวัตกรรมแห่งการปกป้องผิวที่ไม่ใช่แค่จากรังสียูวีหากแต่รวมถึงมลภาวะ และให้ทุกท่านร่วมสัมผัสกับ 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใส พร้อมพลังแห่งการปกป้องผิวที่ดีที่สุดของอิปซ่าก่อนใคร ก่อนเชิญทุกท่านร่วมรับประทานอาหารเย็นสไตล์เวสเทิร์นในบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงที่แสนไพเราะจากคุณตุลย์ The Voice เมื่อเร็วๆ นี้

รู้เรื่องผิว
  • หน้าที่สำคัญของผิว ป้องกันร่างกาย ควบคุมอุณหภูมิ รับความรู้สึก ขับถ่ายของเสีย สะสมอาหาร สังเคราะห์สารอาหารที่เป็นประโยชน์ให้ร่างกาย ดูดซึมซับสารบางชนิด ควบคุมเมตาโบลึซึ่ม ขับไขมัน และแสดงความผิดปกติของร่างกาย

  • ผิวถูกทำร้ายได้ง่ายจากสภาวะแวดล้อมทั้งภายนอกและภายใน จึงส่งผลต่อการทำหน้าที่สำคัญของผิว ผลิตภัณฑ์อิปซ่าเน้นการดูแลเมตาโบลิซึ่มของผิว โดยปกป้องผิวจากสาเหตุที่ทำให้ผิวไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ

  • ผิวที่ดูสวยใส เรียบเนียน นุ่มละมุน ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวที่ดูงดงามเปล่งปลั่งกระจ่างอ่อนใสดุจผิวแรกเกิด คือที่สุดแห่งความปรารถนาของผู้หญิงทุกคนดุจเพชรเม็ดงาม แต่ด้วยปัจจัยต่างๆ เช่น วัยที่เพิ่มมากขึ้น ความเครียด และสภาวะแวดล้อมที่คอยรุกรานทำร้ายผิว เช่น รังสียูวีตัวการสำคัญอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา

ปัญหาที่เกิดขึ้นของผิวจากสภาวะแวดล้อมต่างๆ

  1. กระบวนการผลัดเซลล์ผิวไม่เป็นไปตามธรรมชาติ ส่งผลให้เกิดการสะสมตัวของจุดด่างดำ เมื่อสะสมตัวเป็นเวลานานก็ทำให้ยากที่จะลดเลือน ทำให้ผิวพรรณดูเหลืองหมองคล้ำ ไม่สดใสอย่างที่เคย
  2. ภูมิต้านทานผิวลดลง ทำให้อนุมูลอิสระเพิ่มมากขึ้น
  3. ประสิทธิภาพการทำงานของเมตาโบลิซึ่มเสื่อมถอย

สาเหตุของผิวที่ดูหมองคล้ำ

     รังสียูวีที่อยู่ในแสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวดูเหลืองและหมองคล้ำ สาเหตุเป็นเพราะคอลลาเจนและสารอื่นๆ เกิดการอ็อกซิเดชั่น ทำให้เกิดโปรตีนซึ่งเป็นตัวการของผิวที่ดูเหลืองคล้ำ และวัยที่เพิ่มมากขึ้น และเมตาโบลิซึ่มที่ผิดปกติ 

การค้นพบใหม่ 

     จากพื้นฐานความจริงของปัญหาผิวต่างๆ ที่เกิดขึ้น อิปซ่าได้ใช้แนวคิดนี้เป็นพื้นฐานในการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยี ซึ่งตามทฤษฎีผิวของอิปซ่าเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนล้วนมีพลังความงามตามธรรมชาติภายในของแต่ละบุคคลและเชื่อว่าทุกคนล้วนมีผิว และความต้องการตามปัญหาที่แตกต่างกัน อิปซ่าแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการค้นคว้า วิจัยส่วนผสม และเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำหน้ามากว่า 27 ปี เพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง

     ได้ค้นพบส่วนผสมสำคัญใหม่ล่าสุด “JAMU Complex” (จามู คอมเพล็กซ์) ส่วนผสมเชิงซ้อนสูตรสมุนไพรพื้นบ้านที่มีในประเทศอินโดนีเซีย จามูเป็นคำที่มาจากภาษาชวาและบาลี มีความหมายว่า “เครื่องยาที่ทำจากสมุนไพรนานาชนิดที่ใช้ในการรับรองแขกผู้มาเยือน” เลื่องลือกันมานานนับศตวรรษในฐานะตำรับความงามของสุภาพสตรีแห่งราชสำนักใช้เพื่อขัดผิวตัว เป็นสมุนไพรที่ได้รับการถ่ายทอดจากราชวงค์และประชาชนว่าเป็นสมุนไพรลึกลับที่ได้รับการถ่ายทอดกันปากต่อปาก เป็นยาธรรมชาติที่ถูกปกปิดอยู่ในเทวสถานเก่าแก่ของชวา ใช้เป็นการบำรุงด้วยนักร่ายเวทมนต์สาวเพื่อความงามและสุขภาพ และยังคงได้รับความสำคัญจนทุกวันนี้ที่ใช้ปรุงแต่งความงามของผิวพรรณให้ผิวดูสวยกระจ่างใสอย่างพิสุทธิ์

     จามู คอมเพล็กซ์ ประกอบไปด้วยพืชสมุนไพรหลายชนิด zingiber oronaticum extract, turmeric extract (สารสกัดจากพืชตระกูลขิง) และ olive leaf extract (สารสกัดจากน้ำมันมะกอก) ที่มอบประสิทธิภาพอันเป็นเลิศในการเสริมสภาพแวดล้อมที่เอื้อให้การกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ให้จุดด่างดำที่สะสมตัวหลุดออกอย่างนุ่มนวล ลดเลือนผิวที่ดูเหลืองหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส พร้อมเสริมสภาวะแวดล้อมที่ดีเพื่อการกระจ่างโทนสีผิว จนนำไปสู่ประสิทธิภาพขั้นสูงของการฟื้นบำรุงสีผิว มอบผิวที่ดูสวยพิสุทธิ์กระจ่างสดใส แลดูเปล่งปลั่งจนคุณรู้สึกได้


     วันนี้อิปซ่ามอบผิวที่ดูสวยกระจ่างใสให้คุณ ด้วยการผสานสองพลังไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพระดับสูงใหม่ล่าสุดของอิปซ่า เพื่อผิวดูพิสุทธิ์กระจ่างใสด้วยทฤษฎีไวท์เทนนิ่งของอิปซ่า ตรงเข้าดูแลปัญหา ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำที่เกิดจากสิวอย่างตรงจุด พร้อมสรรสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการผลัดเซลล์ผิวเพื่อผิวพรรณดูกระจ่างใสอย่างพิสุทธิ์ งดงามกว่าที่เคยด้วยจามู คอมเพล็กซ์ ผสานกับส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพระดับสูง “m-tranexamic acid” และ “4MSK” หลอมรวมเป็นหนึ่งตรงเข้าดูแลปัญหาจุดด่างดำได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกยิ่งขึ้น 


พลังที่ 1 ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างพิสุทธิ์ด้วยเอสเซ้นส์เข้มข้น

IPSA White Process Essence

ไวท์เทนนิ่งเอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพ
ขนาด 20มล. (ราคา 2,750 บาท) และขนาด 50 มล. (ราคา 5,500 บาท)

     ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่แลดูเหลืองหมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างพิสุทธิ์ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมที่ชั้นผิวเป็นเวลานานจนยากจะลดเลือน ตลอดจนรอยคล้ำที่เกิดจากสิว และปัญหาสีผิวขาดความสม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมสำคัญใหม่ล่าสุด JAMU complex และปฏิบัติการคู่ขนานของส่วนผสมไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง สรรสร้างสภาพแวดล้อมอันเอื้อต่อการกระจ่างโทนสีผิว ฟื้นบำรุงความกระจ่างใส นวลเนียน สม่ำเสมอให้ผิวพรรณ ให้ผิวดูกระจ่างสดใสขึ้นจนคุณรู้สึกได้ 



พลังที่ 2 ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นกว่าที่เคยด้วยมาส์ก
IPSA White Process Mask

ไวท์เทนนิ่งมาส์กแบบแผ่น
บรรจุ 6 แผ่น (ราคา 2,800 บาท)

     ที่ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดเลือนผิวที่ดูหมองคล้ำ สรรสร้างผิวนวลเนียน เปล่งประกายกระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมสำคัญใหม่ล่าสุด JAMU complex และส่วนผสมไวท์เทนนิ่ง m-tranexamic acid, 4MSK และเปลือกของรากโบตั๋น พืชในตระกูล paeoniaceae ตำรับแพทย์จีน ช่วยให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่สะสมบนผิวหลุดออกอย่างง่ายดาย และอ่อนโยน โดยไม่ระคายเคืองผิว มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูกระจ่างสดใสยิ่งขึ้นจนคุณรู้สึกได้ในทันที



*เมื่อใช้เอสเซ้นส์และมาส์กควบคู่กัน ถือเป็นการผสานพลังของส่วนผสมสำคัญใหม่ล่าสุดของอิปซ่า JAMU Complex เพื่อผลลัพธ์ผิวที่ดูกระจ่างสดใสกว่าที่เคย


     ปิดท้ายด้วยขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรประจำวันในการดูแลผิวด้วยพลังแห่งปราการปกป้องผิวขั้นนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วย PA ปราการปกป้องผิวประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่อิปซ่าเคยมีมา ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Multi-Blocking Shield ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ปัจจัยที่ทำให้เซลล์ผิวเกิดความเสียหายหรือแม้แต่เผชิญกับมลภาวะในอากาศที่รุนแรงยากจะหลีกเลี่ยงทั่วทุกอณูองศา ช่วยฟื้นบำรุงสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการกระบวนการผลัดเซลล์ผิว รักษาระดับความชุ่มชื้นผิว ได้อย่างต่อเนื่องเนิ่นนาน


ปกป้องผิวเป็นพิเศษ (กิจกรรมกลางแจ้งหรือเล่นกีฬา)

IPSA Protector Sun Shield SPF50 PA

โลชั่นกันแดดทรงประสิทธิภาพสูง
ขนาด 50 มล. (ราคา 1,550 บาท

     สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สภาพแวดล้อมที่ต้องเผชิญรังสียูวีแรงกล้า เนื้อบางเบา เนียนลื่น ซึมซาบเร็ว เบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ เทคโนโลยีใหม่ Multi-Blocking Sun Shield ทรงอานุภาพในการปกป้องผิวจากความเสียหายเพราะยูวี ปกป้องผิวจากรังสียูวี ปัจจัยแวดล้อมภายนอก และมลภาวะทางอากาศที่คอยทำร้ายผิวจากทุกทิศทางได้อย่างดีเยี่ยมทั่วถึง ปฏิบัติการเชิงรุกด้วยสูตร Perspiration Resistant (มีส่วนผสม anti-oxidant) ปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้เสียหาย ฟื้นบำรุงสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการผลัดเซลล์ผิว รักษาระดับความชุ่มชื้นผิว ได้อย่างต่อเนื่องเนิ่นนาน ให้การทารองพื้นดูเนียนเรียบ เสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดผิวดีขึ้น



ปกป้องผิวประจำวัน

IPSA Protector Daytime Shield SPF30•PA

โลชั่นกันแดด
ขนาด 30 มล. (ราคา 1,750 บาท)

     เนื้อบางเบาสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างดีเยี่ยมทั่วถึง ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบสัมผัสเบาสบาย ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่นดุจเอสเซ้นส์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมมอบประสิทธิภาพการบำรุงผิวอย่างเต็มขั้น เทคโนโลยีใหม่ Multi-Blocking Beautiful Skin Shield ปฏิบัติการเชิงรุกปกป้องผิวจากรังสียูวี, อากาศสกปรก และความเครียดจากอ๊อกซิเดชั่น และเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติดำเนินการไปตามปรกติอย่างราบรื่น พร้อมส่วนผสม Acytelated Hyaluronic acid ให้ความชุ่มชื่นเพื่อคงสมดุลผิวหลังใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิว ให้ดำรงอยู่อย่างต่อเนื่อง เสริมประสิทธิภาพให้การทารองพื้นเรียบเนียนและเมคอัพติดผิวดีขึ้น


และเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสประสิทธิภาพของสองพลังไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพระดับสูงของเอสเซ้นส์และมาส์ก พร้อมด้วยพลังแห่งปราการปกป้องผิวสวยจากรังสียูวี อิปซ่าจึงจัดงาน “A Beautiful Life with Whitening Skin” โดยได้รับเกียรติจากคุณโคอิชิ โยชิโนะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์วิจัยชิเซโด้ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะมาบอกเล่าถึงเทคโนโลยีและส่วนผสมสำคัญใหม่ล่าสุดของอิปซ่าที่มอบประสิทธิภาพผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสกว่าที่เคยจนคุณรู้สึกได้และเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากรังสียูวี และให้ทุกท่านร่วมสัมผัสกับ 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใส พร้อมพลังแห่งการปกป้องผิวที่ดีที่สุดของอิปซ่าก่อนใครไปกับนางแบบชื่อดังคุณโยเกิร์ต-รวิรรณ บุญประชม พร้อมด้วยนายแบบ โดยมีคุณนิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน



     ครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรม เดอะ สยาม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัย แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิก หรูหรา เพรียบพร้อม เป็นกันเอง เรียบง่าย แต่ดูดี มีรสนิยมบ่งบอกถึงเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทยย้อนยุคผสมผสานอารยธรรมสมัยไทยล้านนาและรัตนโกสินทร์ตอนกลางเข้าไว้ด้วยกัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีสีสันชีวิตชีวา มีความคึกคักในแบบฉบับของโลกเอเชีย และที่สำคัญมีบรรยากาศของความรู้สึกอบอุ่นเสมือนบ้าน ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์อิปซ่าที่เน้นความเก๋ไก๋ ทันสมัย มีสไตล์ หรูเรียบ ไม่ฉูดฉาดหรือหรูหราแพรวพราว เรียบง่าย สะอาด อ่อนโยน และมีเสน่ห์ด้วยความเป็นตัวของตัวเองของผู้หญิงทันสมัยในแบบฉบับของอิปซ่า

ก่อนเชิญทุกท่านร่วมรับประทานอาหารเย็นสไตล์เวสเทิร์นในบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงที่แสนไพเราะจาก คุณตุลย์รยา จันทะวงศ์ The Voice ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านกันอย่างใกล้ชิด


พบกับเครื่องสำอาง IPSA ด้ด้วยตัวคุณเองวันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

     สัมผัสสองพลังทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวดูสวยกระจ่างใส IPSA White Process Essence และ IPSA White Process Mask พร้อมปกป้องผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดใหม่ล่าสุดที่มีค่า PA สูงสุด IPSA Protector Sun Shield SPF50 PA และ IPSA Protector Daytime Shield SPF30•PA พลังแห่งปราการปกป้องผิวประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่อิปซ่าเคยมีมา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS