5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

“ลาเนจ” ครีเอทสูตรเมคอัพ 10-20-30 สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมน ให้สวยเนียนไร้ที่ติ แบบสาวเกาหลีด้วย “ลาเนจ บีบี คุชชั่น”

9,842
31 พ.ค. 2556



ลาเนจ ครีเอทสูตรเมคอัพ 10-20-30 สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมน
ให้สวยเนียนไร้ที่ติ แบบสาวเกาหลีด้วย ลาเนจ บีบี คุชชั่น


      ลาเนจ (LANEIGE) ครีเอทสูตรเมคอัพสวยเนียนใสแบบเร่งด่วนใน 10-20-30 นาที ให้เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมน มอบลุคผิวเนียนใสแบบสาวเกาหลี แบบโคเรียน เบ๊บ 10 นาที, เวิร์คกิ้ง ดีว่า 20 นาที และ กาล่า แกลม 30 นาที ด้วย BB SOOTHING CUSHION SPF 50 /PA ครั้งแรกกับบีบีครีมบนพัฟฟองน้ำสุดยอดนวัตกรรมเหนือระดับจากประเทศเกาหลี ที่โดดเด่นด้วย 5 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ที่งาน “ซองเฮเคียว บิวตี้ ซีเคร็ต” (Song Hye Kyo’s Beauty Secret) นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าประจำฤดูใบไม้ร่วง 2013 พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพอื่นๆ อันได้แก่ ลูมิ ไพร์เมอร์(Lumi Primer), ฟอเรเวอร์ เดฟินิต คอมแพ็ค ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ32 พีเอ (Forever Definite Compact Foundation SPF32PA ) และ ซิลค์ อินเทนส์ ลิปสติก (Silk Intense Lipstick) ที่จะช่วยให้การแต่งหน้าสวยเนียนใสสไตล์เกาหลีสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งเครื่องสำอางเหล่านี้เป็นเครื่องสำอางที่ ซอง เฮ เคียว ใช้ในซีรีย์เกาหลีเรื่องดังเรื่องใหม่ของเธอ That Winter, The Wind Blows อีกด้วย

..โดยงานนี้ลาเนจได้ร่วมมือกับเมคอัพอาร์ติสชั้นนำของเมืองไทย เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ มาเผยเทรนด์การแต่งหน้าประจำซีซั่น และแนะนำวิธีเมคอัพสวยเร่งด่วนแบบ 10-20-30 สำหรับสาววัยทำงาน โดยมี 3 เซเลบริตี้สาวต่างไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เนียนใส 10 นาทีกับ “ลุค โคเรียน เบ๊บ” (Korean Babe), กัญญา ไรวินทร์ สวยแอคทีฟ 20 นาทีในลุค “เวิร์คกิ้ง ดีว่า” และ ศิรประภา จีระพันธ์ สวยหรู 30 นาทีในลุค “กาล่า แกลม” โดยมี กรกนก ยงสกุล, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, พิมพ์พิศา จิราธิวัฒน์, จินดาภา บุณยากร, สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เป็นต้น ร่วมงานด้วย



      วริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ลาเนจ บีบี คุชชั่น คือสุดยอดนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทำงานโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของสาวชาวเมืองที่วิ่งวุ่นอยู่กับการทำงาน ทว่ายังคงต้องสวยและดูดีอยู่เสมอ ลาเนจจึงได้สร้างสรรค์วิธีแต่งหน้าแบบ 10-20-30 คือ การแต่งหน้าอย่างเร่งด่วนแต่คงความเนียนเรียบอย่างสมบูรณ์แบบภายในเวลาที่จำกัด โดยสาวๆ สามารถเมคอัพให้เสร็จได้ภายใน 10, 20 และ 30 นาที ตามไลฟ์สไตล์และเวลาที่สาวๆ แต่ละคนมี โดย “โคเรียน เบ๊บ” (Korean Babe) สวยสดใสทันใจใน 10 นาทีเวิร์คกิ้ง ดีว่า” (Working Diva) สวยเฉียบเนี้ยบพร้อมจัดการกับทุกกิจกรรมใน 20 นาที และ “กาล่า แกลม” (Gala Glam) สวยหรูนุ่มนวลสำหรับออกงานสำคัญใน 30 นาที โดยเครื่องสำอางชิ้นสำคัญที่เป็นหัวใจหลักของทุกลุคคือ BB SOOTHING CUSHION SPF 50 /PA บีบีครีมบนพัฟฟ์ฟองน้ำสุดยอดนวัตกรรมเหนือระดับจากประเทศเกาหลี ที่โดดเด่นด้วย 5 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งสดชื่นสบายผิว เพิ่มคุณค่าการบำรุง ปกป้องผิวจากแสงแดด ปราศจากคราบเหงื่อ และปรับโทนสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ

      ทางด้าน อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ติส กล่าวว่า แฟชั่นและเทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้คือ เน้นให้ผิวได้หายใจ ให้เปลือยผิว โดยการที่ไม่ทารองพื้นที่หนามากเกินไป เมื่อได้มารู้จักกับลาเนจ บีบี คุชชั่น ก็ชอบมาก ตรงที่เรารู้สึกมหัศจรรย์กับเนื้อครีมที่เป็นเหมือนน้ำ ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกเย็นสบาย ด้วยรูที่คุชชั่นหรือรูบนฟองน้ำในตลับที่มีมากถึง 800,000 รู จึงทำให้เนื้อครีมไม่หนา เกลี่ยง่ายและไม่มัน มาในรูปแบบตลับพกง่าย ใช้สะดวก แค่เท่านี้ก็ได้ลุคสาวเกาหลีแบบซอง เฮ เคียว แล้ว ตลับนี้เหมาะมากสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของสาวทำงานที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ผู้หญิงสมัยนี้ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เพราะฉะนั้นความสวยคืออีกหนึ่งอาวุธของผู้หญิง ลาเนจ บีบี คุชชั่น จึงช่วยตอบโจทย์ได้ในทุกๆ วันไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ สดใสๆ เหมือนสาวเกาหลี เมคอัพลุคที่ดูสวยเนี้ยบแบบสาวทำงานแม้ในวันที่เร่งรีบ หรือเมคอัพลุคสวยเนียนสมบูรณ์แบบสำหรับออกงานหรือมีกิจกรรมในวันสำคัญก็ตาม เพียงแค่ต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเป็นพื้นฐาน แล้วจึงแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมก็พอแล้ว

“สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าสำหรับซัมเมอร์ ให้เน้นที่สีพาสเทลสดๆ คือแบบที่ไม่มีสีขาวผสม อย่างสีฟ้า ชมพู ส้ม เพราะแดดบ้านเราจะออกสีเหลืองถ้าเราแต่งหน้าด้วยสีโทนนี้จะเข้ากับสีผิวคนไทยได้ดีที่สุด ส่วนซีซั่นหน้าก็จะเป็นการแต่งหน้าที่เน้นสีสันของริมฝีปาก อย่างสีแดงเบอร์รี่ก่ำๆ เพียงแค่ทาลิปสติกให้ปากโดดเด่นคู่กับสีตาอย่างอ่อนๆ แล้วปัดมาสคาร่า แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว จะอินเทรนด์ได้ก็ด้วยซิลค์ อินเทนส์ ลิปสติก (Silk Intense Lipstick) ของลาเนจมีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ครอบคลุมหมดทุกซีซั่น” เมคอัพอาร์ติส กล่าวแนะนำเทรนด์เมคอัพ



ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนของวัยรุ่น ที่สามารถสวยสดใสทันใจได้ภายใน 10 นาที แบบ “โคเรียน เบ๊บ” โดยลุคนี้จะเน้นที่ความสวยสดและเด้งของผิวแบบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มมาก ซึ่งพี่เป็ด อภิชาติ บอกว่าการแต่งหน้าแบบนี้จะเหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ยังมีผิวที่ใสอยู่ การเอาเครื่องสำอางไปปกปิดผิวที่สวยตามธรรมชาติอยู่แล้วไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง เลยแต่งดวงตาน้อยๆ แล้วทาอายไลน์เนอร์ชิดโคนขอบตาด้านในเพื่อเป็นการทำให้ฐานขนตาดูหนาทำให้สวยสมวัยตามธรรมชาติ

สำหรับสาวเวิร์คกิ้งวูแมนอย่าง กัญญา ไรวินทร์ บอกว่า ไลฟ์สไตล์ของตนบางวันจำเป็นต้องวิ่งไปวิ่งมาหลายงาน การแต่งหน้าใหม่ทุกครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเวลามีจำกัด แต่อย่างไรก็ตามก็ยังต้องตามเทรนด์อยู่ อย่างตอนนี้คือต้องมีผิวเนียนใสแบบสาวเกาหลี แบบแต่งหน้าเหมือนไม่แต่ง (Make Up No Make Up) ลาเนจ บีบี คุชชั่น สามารถช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนสมบูรณ์แบบได้ในตลับเดียว รู้สึกว่าบีบี คุชชั่น ที่ขายดีที่สุดในเกาหลีตลับนี้เกิดมาเพื่อฉัน เพราะตอบโจทย์เรื่องการแต่งหน้าในวันเร่งรีบได้ และสามารถใช้ควบคู่กับ ลูมิ บล็อก ไพร์เมอร์ เพื่อเป็นการควบคุมความมันสร้างลุคแมทท์เนียนกระจ่างใสให้กับใบหน้า ซึ่งเราสามารถสวยเฉียบเนี้ยบพร้อมจัดการกับทุกกิจกรรมในลุคเวิร์คกิ้ง ดีว่า” ได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้น ตนเชื่อว่าการแต่งหน้าจะสามารถสร้างบุคลิกความน่าเชื่อถือและสง่างามให้กับสาวทุกคนทำงานได้

ส่วน ศิรประภา จีระพันธ์ บอกว่า ส่วนตัวแล้วเป็นคนออกงานบ่อย เวลาแต่งหน้าก็จะต้องมาแบบจัดเต็ม อย่างวันนี้มาอย่างสวยหรูภายใน 30 นาทีกับลุค “กาล่า แกลม” นอกจากผิวหน้าที่ต้องเนียนใสแล้ว ให้เพิ่มความคมชัดที่ดวงตา อย่างตนเป็นคนตาโตพี่เป็ด อภิชาติ ได้ให้คำแนะนำว่าสามารถแต่งสโมคกี้อายแบบไม่ต้องลงสีเข้มมากได้ แล้วแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วยลาเนจ บีบี คุชชั่น ได้ ซึ่งตัวนี้นอกจากจะไม่ทำให้เป็นคราบเหงื่อระหว่างวันแล้วเวลาจะออกงานกลางคืนยังสามารถเติมหน้าเพิ่มได้สะดวกอีกด้วย เพราะมาในรูปแบบตลับพร้อมพัฟฟ์ฟองน้ำเหมาะสำหรับการพกพา

สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ Laneige BB Soothing Cushion SPF 50 /PA ราคา 1,500 บาท
(1 เซ็ท ประกอบด้วย ตลับพร้อมกระจก, บีบีครีม 15 กรัม และรีฟิล 15 กรัม)
ลูมิ ไพร์เมอร์ ราคา 1,100 บาท ฟอเรเวอร์ เดฟินิต คอมแพ็ค ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 32 พีเอ ราคา 1,350 บาท
และ ซิลค์ อินเทนส์ลิปสติก ราคา 900 บาท ได้ที่เคาน์เตอร์ของลาเนจทุกสาขา
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/laneigethailand
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS