How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

เปิดตัว “มามอนด์” ครั้งแรกในไทย ของแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี

12,683
24 ก.ค. 2556






             สวัสดีค่ะ วันนี้มาอยู่กับยุ Pr.Cosme*net อีกเช่นเคย เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ยุกับพี่หมวยได้ไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี ที่ใหม่ในไทยเท่านั้นนะคะ แต่ในเกาหลีมีมากว่า 20 ปีแล้ววว หลายๆคนที่ชื่นชอบเครื่องสำอางจากเกาหลี อาจจะเคยรู้จักกันมาบ้าง แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก ยุจะพาไปรู้จักพร้อมๆกันค่ะ ตามมาเลยยย ^____^


อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) เปิดตัว “มามอนด์” ครั้งแรกในไทย
ของแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี
ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังความงามของมวลดอกไม้ตามธรรมชาติ


              มามอนด์ แบรนด์เครื่องสำอางล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังความงามของมวลดอกไม้ตามธรรมชาติ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1991 โดยคำว่า มามอนด์ (Mamonde) ในภาษาฝรั่งเศสหมายถึง ‘โลกของฉัน (My World)” ซึ่งจะสะท้อนถึงความงามที่เป็นธรรมชาติอันมีเอกลักษณ์ เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น และเข้าใจในความงามที่แตกต่างในแต่ละบุคคล


             งานวันนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจค่ะ โรงแรมสวยๆมาก เลยทำให้บรรยากาศภายในงานที่ถูกตกแต่งเต็มไปด้วยดอกไม้บานสะพรั่งดูสวยหวาน ตามจุดต่างๆภายในงาน มีนายแบบสุดหล่อ ยืนถือดอกไม้ให้สาวๆที่มาในงานเลือกซึ่งดอกไม้แต่ล่ะดอกที่เลือกมีความหมายทั้งนั้นเลยค่ะ และอาหารที่งานก็เก๋มากๆ เป็นขนมไทย วางบนพานพุ่ม(เรียกแบบนี้รึป่าวนะ?) แล้วก็มีค็อกเทลกินเบาๆเป็นอาหารว่างระหว่างรองานเริ่มด้วยค่ะ


                มีเซเลบริตี้และคนดังมากมายมาร่วมงาน อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ณิชาบูล นาคาศัย, พิมพัชรา บุรพงศ์บัณฑิต และ กมลพร วงศ์รักมิตร  


                พรีเซนเตอร์สาวสวยในงาน Mamonde วันนี้ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาร่วมพูดคุยบอกเล่าพูดถึงความประทับใจและความชื่นชอบในสกินแคร์จากดอกไม้


               ในงานมีการจัดดอกไม้โชว์จาก คุณบุ๊ค คุณบุ๋ม คุณแพตตี้ ซึ่งแต่ล่ะคนตั้งใจจัดกันมาก จัดออกมาได้น่ารัก ไม่เหมือนกับจัดครั้งแรกเลยล่ะค่ะ


             แขกที่มาร่วมงานก็ได้ร่วมจัดดอกไม้ด้วยค่ะ อันนี้เป็นฝีมือการจัดดอกไม้ของ 3 เว็บ 3 สไตล์ เลยทีเดียว จาก Pooyingnaka , Vanilla และเว็บของเรา cosme*net ค่าาา เป็นไง สวยมั้ยเอ่ย? อิอิ





และแล้วก็ถึงเวลาเปิดตัวนางเอกของ Mamonde ค่ะ ไปดูกันเลยยย ^______^


              มามอนด์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้หญิงเอเชีย และได้รับการการันตีว่าเป็น หนึ่งในเซรั่มที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีไว้ เฟิร์ส เอนเนอจี เซรั่ม (ขนาด 100 มล. ราคา 900 บาท) เซรั่มหนึ่งเดียวที่รวมสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ อุดมด้วยพลังแห่งคุณค่าจากดอกสายน้ำผึ้งสูงถึง 78 % ซึ่งได้รับการขนานนามว่า เป็นหนึ่งในดอกไม้ที่สวยที่สุดในโลก และยังเข้มข้นไปด้วยคุณค่าในการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดย เฟิร์ส เอนเนอจี เซรั่ม สามารถช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่นดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ  
          ยุขอการันตีด้วยอีกคนค่ะ ว่าเนื้อเซรั่มบางเบา ชุ่มชื่น ซึมเข้าผิวหน้าเร็วดี แถมมีกลิ่นอ่อนๆของดอกไม้ด้วย ซึ่งกลิ่นไม่ฉุนมาก เพราะยุเป็นคนไม่ชอบครีมที่กลิ่นฉุนอยู่แล้ว เลยค่อนข้างชอบเซรั่มตัวนี้  วิธีใช้ พอล้างหน้าเสร็จเราก็หยดเซรั่มลงบนสำลีประมาณ 3 หยด เช็ดให้ทั่วใบหน้า จากนั้นค่อยตามครีมที่เราๆใช้กันได้เลย สาว Cosme*net ต้องหาติดไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งบ้างแล้วล่ะค่ะ ^^


             มาดูโฆษณา Mamonde ของเกาหลีกันดีกว่าค่ะ ซึ่ง Choi Si-won จาก Super Junior และ Kwon Yu-ri จาก Girls'Generation เป็นพรีเซนเตอร์ ด้วยล่ะคะ ซึ่งยุเองก็ชอบชีวอนเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และได้ข่าวว่า ปีหน้าชีวอนจะมาในฐานะพรีเซนเตอร์ แบรนด์ Mamonde ซึ่งยุไม่พลาดแน่นอนค่ะ นั่งนับวันรอเลยยย อร๊ายยย ><!!! 





แล้วก็ต่อด้วยคลิปบรรยากาศภายในงานเปิดตัว Mamonde ที่ประเทศไทยกันค่ะ มาดูกันซิว่า จะน่าสนใจกันขนาดไหน ^^










          ปิดท้ายด้วยภาพ สามสาว สามแซ่บ จากสามเว็บอีกเช่นเคยค่ะ อิอิ ^^ เมมเบอร์เห็นถุงที่พี่หมวยถืออยู่รึป่าว เป็นของฝากเอามาให้เมมเบอร์อีกแล้ววว อยากรู้ว่าเป็นอะไร Click ที่นี่ เลยค่ะ วันนี้ยุขอลาไปก่อน เจอกันใหม่ Event หน้า บะบายยยย Joop Joop ^3^



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS