How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

Clarins Facial Lift Total contouring serum อีกระดับความงามสำหรับคุณเพื่อ ผิวหน้าสวย ดูกระชับ คมชัดได้รูป

7,007
14 ก.ค. 2557

อีกระดับความงามสำหรับคุณเพื่อ ผิวหน้าสวย ดูกระชับ คมชัดได้รูป


เครื่องสำอางคลาแรงส์ ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ 1 ในยุโรป ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าสวย กระชับ คมชัดได้รูปมากว่า 15 ปี เปิดตัว เซรั่มบำรุงผิวใหม่ล่าสุด Clarins “Facial Lift Total contouring serum” กับ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดปฏิวัติความงามแห่งผิวสวยดูกระชับเพื่อมอบผิวหน้าที่กระชับได้รูปสวยงามทุกมิติ ทุกมุมมอง พร้อมพบคำยืนยันจากผู้ใช้จริง เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมานี้ ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม 


Clarins Facial Lift Total Contouring Serum Model V.jpg



โดยในงาน มี แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนยกขบวนกันมาลองใช้ แนะนำ รวมถึงเผยเคล็ดลับการดูแลผิว จากคุณ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ดาราหนุ่มหน้าใส คุณจ๋า - ยศสินี ณ นคร และคุณแพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี  พร้อมแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายแฟนพันธุ์แท้ของ คลาแรงส์ กับเหล่าเซเลบริตี้มากมายที่ต่างผิวแต่ใจตรงกัน ตบเท้าพร้อมเพียงมาพิสูจน์กับความมหัศจรรย์ของ “Facial Lift Total Contouring Serum” ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เซรั่มยกกระชับผิวหน้าในครั้งนี้ 



_D8S7745.jpg_D8S7748.jpg
คุณจ๋า - ยศสินี ณ นครคุณแพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี


คุณโป๊บ.jpgคุณหนิง - ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์.jpg
โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติหนิง - ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ พิธีกรของาน


โดย Facial Lift Total Contouring Serum ถือเป็นรุ่นที่ 4 ของเซรั่มอันดับ 1 ของเอเชีย ที่มอบใบหน้าได้รูปสวยอย่างมั่นใจ การรันตีด้วยยอดขายกว่า 3 ล้านขวดตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในปี 1999 และมียอดขาย 1 ขวดในทุกๆ 1 นาที ซึ่งผู้หญิงเอเชียนับล้านคนต่างยืนยันในผลลัพธ์ 


สำหรับในปี 2014 นี้ เรื่องราวความสำเร็จของ Facial Lift Total Contouring Serum ยังคงมีต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง คุณอุสรา ยงปิยะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสินค้านำเข้า และคุณมยุรี หาญวิริยะฤทธา ผู้ช่วยผู้อำนวยการเครื่องสำอางคลาแรงส์ จึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อตอกย้ำความมั่นใจ คลาแรงส์ คือ No.1 Contouring Serum in Asia   เพื่อให้สาวไทยมีรูปหน้าสวย ดูกระชับ คมชัดได้รูป นับจากนี้



คุณอุสรา ยงปิยะกุล๘คุณมยุรี หาญวิริยะฤทธา และคุณปิยะพรรณ จิราธิวัฒน์.jpg
คุณอุสรา ยงปิยะกุล คุณมยุรี หาญวิริยะฤทธา และคุณปิยะพรรณ จิราธิวัฒน์

DSC_4749.jpg
บรรยากาศและพิธีกรของงาน คุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ 



โดยภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยพิธีกรคนเก่ง คุณหนิง - ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ พร้อมด้วย คุณทิพย์วัลย์ ประเสริฐอดิศร Senior Training Manager - Clarins ที่มาให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ ของ Facial Lift Total Contouring Serum กับการค้นพบของ คลาแรงส์ ใหม่ล่าสุดที่ว่า พฤติกรรมการบริโภคของคนเราในปัจจุบันมีผลกระทบโดยตรงต่อการเปลี่ยนแปลงของรูปทรงใบหน้า ส่งผลให้ผิวหน้าขาดความตึงกระชับ และสาเหตุสำคัญ คลาแรงส์ เข้าใจถึงธรรมชาติโครงหน้าของสาวเอเชียโดยเฉพาะว่ามีใบหน้าที่กลมและแบนกว่าชาวยุโรปคลาแรงส์ จึงคิดค้น Facial Lift ใหม่นี้ขึ้น เพื่อผู้เอเชียโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Total V Contouring Power สารสกัดจากพืชธรรมชาติที่เข้มข้นขึ้น จาก Guarana สารสกัดจากคาเฟอีน , Zerumbet ginger และ Kaki ที่จะช่วยยับยั้ง เหตุผลสำคัญของผิวหย่อนคล้อยอันเกิดจากน้ำตาล การรับประทานอาหารเค็ม และอาการบวมน้ำ

นอกจากนี้ คลาแรงส์ก็ได้แนะนำวิธีการอันเป็นเอกลักษณ์ของคลาแรงส์ Clarins Manual Auto-Lifting Method เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Facial Lift ให้ได้ผลรวดเร็ว เพียง 4 สัปดาห์หลังการใช้ Facial Lift ควบคู่กับท่านวด ผู้หญิงส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ท่านวดของคลาแรงส์นั้นง่าย และทำได้อย่างสบาย ทั้งยังเห็นถึงประสิทธิภาพจนอยากแนะนำให้เพื่อนได้ทดลองใช้


Test & Try.jpg
บรรดาเซเลบริตี้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ คลาแรงส์

โป๊บ - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

จากนั้น คลาแรงส์ได้เรียนเชิญผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง V for Voices มายืนยันถึงประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น โดย  คุณ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในฐานะนักแสดงชาย ได้เผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวที่สำคัญ คือ รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ด้วยการออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงทำจิตใจให้สบายด้วยการวาดรูปเป็นงานอดิเรก และที่สำคัญจะให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดหน้า และหาครีมต่างๆ มาเป็นตัวช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว และด้วยหน้าที่การงานที่ต้องเจอผู้คนมากมาย ใบหน้ารูป V ทั้งส่วนแก้ม และแนวคาง โดยภาพรวมทั้งใบหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะต้องถ่ายรูปกับแฟนคลับที่น่ารักเสมอๆ ก็จะดูแลเป็นพิเศษโดยใช้เซรั่มที่ช่วยให้ใบหน้ายกกระชับ



V of Voice.jpg
คุณแพม และ คุณจ๋า สองสาวผู้ใช้ คลาแรงส์  


คุณจ๋า - ยศสินี ณ นคร Working women ตัวจริงผู้จัดละคร ที่เผชิญการออกกองและต้องเดินทางบ่อยๆ รวมทั้งต้องเจอทั้งแสงไฟและแดดแรงๆ และยังมีโครงหน้าแบบสาวเอเชียตัวจริง ที่มักจะมีรูปหน้าที่กลมมนและมีแก้ม ซึ่งวิธีจัดการของคุณจ๋าก็คือ ควบคุมดูแลเรื่องอาหาร ออกกำลังกาย และต้องหาตัวช่วยเป็นพวกครีมที่มีส่วนผสมในการช่วยขจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าไปพร้อมๆกันด้วย อย่างเซรั่มของ Facial Lift Total Contouring Serum

คุณแพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี เซเลปสาวที่ประสบความสำเร็จทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ รวมถึงความรักและหน้าที่การงาน เคล็ดลับชีวิตของเธอคือการจัดลำดับความสำคัญของงาน และให้ความสำคัญให้เป็นงานที่สำคัญที่สุดเสมอ พร้อมดูแลเรื่องอาหารการกินรวมถึงเลือกใช้เซรั่มที่มีช่วยในเรื่องการยกกระชับผิวหน้า เพื่อเพิ่มความคมชัดให้ใบหน้าได้รูป อย่าง Facial Lift Total Contouring Serum ของ คลาแรงส์





จากนั้นให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ถ่ายรูป พร้อม Hashtag #clarinsthailand #Faciallift ลงในโลกดิจิตอล เพื่อถ่ายรูป Selfie เผยใบหน้าสวย ดูกระชับ คมชัดได้รูปกันอย่างสนุกสนาน



บรรยากาศบรรดาเซเลบริตี้ ร่วมทดลองใช้ คลาแรงส์ Total Contouring Serum 

photo 5.png
คุณเบอร์ดี้-ณิชาบูล นาคาศัย และคุณจินนี่- เขริกา โชติวิจิตร.jpgคุณหญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ.jpg
คุณเบอร์ดี้-ณิชาบูล นาคาศัย และคุณจินนี่- เขริกา โชติวิจิตรคุณหญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ

คุณชีน พิมชีน.jpg
พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์
ซาร่า อนุสรา.jpg
คุณซาร่า อนุสรา
แน็ต เอวิตรา.jpg
แนท - เอวิตรา ศิระศาสตร์
จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท.jpg
คุณจริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท
ชนิสา ชนาพรรณ และกมลชนก โชติสมิทธิ์.jpg
ชนิสา ชนาพรรณ และกมลชนก โชติสมิทธิ์



สัมผัส คลาแรงส์  Facial Lift Total Contouring Serum (2,950 บาท 50 มล).  ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อผิวหน้าสวย ดูกระชับ คมชัดได้รูป ได้แล้ววันนี้ ที่เค้าท์เตอร์ คลาแรงส์ ทั่วประเทศไทย 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS