How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

ผิวสะอาดเกลี้ยง แม้ PM2.5 ด้วย Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

9,241
26 มี.ค. 2562
Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    ถ้าพูดถึงอันตรายเล็กจิ๋วใกล้ตัว แต่ส่งผลเสียแบบไม่เล็กก็ต้องเป็นเจ้า “ฝุ่น PM2.5” นี่แหละ เพราะเราก็เห็น ๆ กันมาบ้างแล้วเนอะว่าส่งผลเสียต่อร่างกายทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นก่อให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจ โรคหลอดเลือดหัวใจ ไปจนถึงมะเร็ง ส่วนผิวหน้าภายนอกที่รับเจ้าฝุ่นมลพิษเต็ม ๆ โดยฝุ่น PM2.5 จะเข้าไปสะสมอยู่ในรูขุมขน ทำให้ผิวของเราอ่อนแอ ระคายเคือง แพ้ง่ายกว่าเดิม ผิวหมองและแห้งกร้านดูไม่สดใสอีกด้วย

    เราจะให้ผิวสวย ๆ ของเรามาพังเพราะฝุ่นพิษไม่ได้! ในเมื่อฝุ่นคือสิ่งสกปรก เราก็เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาดลึกถึงรูขุมขน ด้วยโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างฝุ่น PM2.5 ได้โดยเฉพาะ อย่างนวัตกรรมโฟมล้างใหม่ล่าสุด Neutrogena Deep Clean Cushion Foam ครั้งแรกของโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างฝุ่น PM 2.5 ได้สะอาดถึง 99%!

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    คำเคลมนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ น๊ะจ๊ะ เพราะเค้าผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณแล้วว่า สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และมลภาวะ ฝุ่นพิษที่มีขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ได้สะอาดหมดจดถึง 99% เหมาะมากเว่อร์สำหรับบ้านเราที่ตอนนี้ยังมีปัญหาฝุ่นหมอกหนาอยู่เรื่อย ๆ การล้างหน้าให้สะอาดจะช่วยลดสิวผด สิวอุดตันต่าง ๆ ด้วยนะ และคุชชั่นโฟมนี้ ยังมีส่วนผสมของกลีเซอรีนเบส 33% ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สะอาดแบบไม่เอี๊ยด ผิวไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีค่า

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    คุชชั่นโฟม Neutrogena Deep Clean Cushion Foam มีให้เลือกอยู่หลายสูตรด้วยกันตามความต้องการของผิวแต่ละคนเลยค่ะ อย่างเรื่องคุมมันต้องสูตรปกติ หลอดสีขาว, ผิวกระจ่างใสมีออร่าต้องสูตรไบรท์เทนนิ่ง หลอดสีชมพู, สูตรไฮเดรตติ้ง หลอดสีฟ้า เพื่อผิวชุ่มชื้น, สูตรเอ็นเนอร์ไจซิ่ง หลอดสีเขียว เพื่อผิวสดชื่น, และสูตรแอคเน่ หลอดสีส้ม ช่วยเรื่องจัดการสิว ซึ่งทุกสูตรสามารถล้างฝุ่น PM2.5 ได้สะอาดหมดจด 99% และเป็นสูตรกลีเซอรีนเบส 33% ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
เนื้อโฟมสีขาว เนื้อเนียน ตีฟองได้ง่ายค่ะ

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
“เนื้อคุชชั่นโฟม” เนื้อแน่นฟู นุ่มม สบายผิว

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    หลังจากที่ล้างหน้าด้วยคุชชั่นโฟมแล้ว รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาด ขจัดความมันส่วนเกิน โดยที่ผิวยังคงเนียนนุ่ม ไม่รู้สึกแห้งตึงเลยค่ะ ถ้าเราเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้ดีพร้อมกับให้การบำรุงไปในตัว เพียงเท่านี้เราก็มีผิวที่สะอาดใส ไร้สิว สวยสุขภาพดี แม้จะเผชิญกับฝุ่นพิษ PM2.5 แล้วค่าา สำหรับใครที่สนใจคุชชั่นโฟมล้างมลพิษ Neutrogena Deep Clean Cushion Foam 100 g. ราคา 169 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Tops, Tesco Lotus, The Mall, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ LAZADA และ Shopee


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากๆ
29 มี.ค. 2562 เวลา 19:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เลิศมากก ผื่นจากฝุ่นเราจะมีตัวช่วยแล้ววว
28 มี.ค. 2562 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก
26 มี.ค. 2562 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โหน่าลองจัง
26 มี.ค. 2562 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โอ้วววว. แม่เจ้า คุชชั่นโฟม ไม่เคยได้ยินมาก่อน แถมยังล้างมลพิษได้อีกด้วย น่าลองมากเลย
20 มี.ค. 2562 เวลา 15:28 น.