หากถามว่า...ลงโปรดักส์ในเว็บ *cosmenet แล้วช่วยเรื่องอะไรบ้าง?
- เว็บไซต์ของเราจะเป็นอีกหนึ่งหน้า Sale page แบรนด์จะมีหน้ารวมสินค้าเป็นของตัวเอง ช่วยให้แบรนด์ของคุณได้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ และได้เข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ที่สุด นอกจากนี้ในหน้าแบรนด์ยังสามารถใส่ภาพ Cover, โลโก้, ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์, สื่อ VDO อื่น ๆ ของแบรนด์เช่นโฆษณา รวมถึงช่องทางติดต่อทางการหรือช่องทางช้อปออนไลน์ที่แบรนด์จัดจำหน่ายสินค้าได้
ดูตัวอย่างหน้าแบรนด์ >คลิก<
- แบรนด์สามารถเพิ่มข้อมูลรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, คลิป vdo รวมไปถึงช่องทางการจำหน่าย Shop online ของแบรนด์ได้โดยตรงและสามารถใส่ลิงก์หลากหลายแพลตฟอร์ม
ดูตัวอย่างหน้า Product >คลิก<
- Update product เช็กข้อมูล Product หากแบรนด์พบว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ยังไม่มีบนเว็บไซต์ *Cosmenet สามารถเพิ่มเข้ามาได้ทันที หรือหากมีข้อมูลอยู่แล้วแต่ต้องการอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน สามารถติดต่อทางทีมเพื่อแก้ไขได้เลยค่ะ ซึ่งการมีหน้าผลิตภัณฑ์จะช่วยในการค้นหาเป็นอีกหน้าที่จะติด Search Engine ใน Google
- มีข้อมูล Support ในการค้นหาผ่าน Google ที่ติดหน้าแรก ด้วยโครงสร้างของเว็บไซต์ ที่ถูกวางโครงตามอัลกอริทึมของ Google หากกลุ่มผู้บริโภคค้นหาคำว่า รีวิว ตามด้วยชื่อผลิตภัณฑ์ ทำให้ผู้บริโภคที่กำลังค้นหาสินค้าได้พบกับรายละเอียดข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นรีวิวจากผู้ใช้จริง รวมไปถึงแหล่ง Shop Online ที่เชื่อถือได้ ได้ว่าเป็นของแท้จากทางแบรนด์แน่นอนเป็นส่วนช่วยที่จะทำให้ตัดสินใจซื้อ
- ผู้บริโภคสามารถค้นหารายละเอียด Product ได้ง่ายขึ้นเพียงแค่ถ่ายรูป หรือ Scan Barcode ผ่าน Chat น้องชมพูในหน้าเว็บไซต์หรือจาก Line OA Cosmenet ที่เป็นระบบ AI ได้ทุกที่ทุกเวลา โดย AI จะทำการค้นหาสินค้าที่ผู้บริโภคต้องการได้ พร้อมกับแนะนำ Product ที่สามารถลิงก์เข้าหน้ารายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ในทันที เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค
หากสนใจลงสินค้าในเว็บไซต์ของเรากดลงทะเบียนเพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ
4 ประโยชน์ที่แบรนด์จะได้รับเมื่อลงโปรดักส์กับ *Cosmenet
1. สร้างการรับรู้ได้มากขึ้น : แบรนด์สามารถสร้างการรับรู้ไปยังผู้บริโภคได้ด้วยการใส่ข้อมูลรายละเอียดรวมถึงจุดเด่นของสินค้าในเว็บไซต์ได้อย่างครบถ้วน มีการจัดอันดับสินค้า Top 3 Ranking โดยอ้างอิงจากคะแนนการรีวิวที่ได้รับจากผู้ใช้จริง ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าของแบรนด์ได้ง่ายขึ้น เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการสื่อสารกับลูกค้าเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นและแบรนด์เองก็จะมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยด้วยเช่นกัน
2. เพิ่มโอกาสในการขาย : การเพิ่มข้อมูลสินค้าบนเว็บไซต์ *Cosmenet จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยส่งเสริมการขายให้กับแบรนด์เนื่องจากเว็บไซต์ของเราสามารถใส่ช่องทาง Shop Online ของสินค้านั้น ๆ ได้ซึ่งเป็นช่องทางจัดจำหน่ายโดยตรงกับทางแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, JD Central หรืออื่น ๆ เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน
3. ครบจบในเครื่องมือเดียว : แบรนด์ได้มีช่องทางในการสื่อสารไปยังผู้บริโภคทำให้ผู้บริโภคได้อ่านรายละเอียดสินค้าและรีวิวจากผู้ใช้งานจริงก่อนซื้อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ นอกจากนี้มีฟีเจอร์สำหรับการค้นหาสินค้าส่วนนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ไม่ควรมองข้ามเพราะหลายครั้งที่ผู้บริโภคอยู่หน้าเชลล์มักต้องการอ่านรีวิวเพิ่มเติม ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วยการแสกนบาร์โค้ดหรือถ่ายรูป เป็นการค้นหาข้อมูลที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว เป็นกลยุทธ์แบบ End to End ที่เสิร์ฟข้อมูลให้กับผู้บริโภคตั้งแต่ต้นจนจบ
4. ช่วยแบรนด์ประหยัดเงิน : อย่างที่กล่าวไปในช่วงแรกเว็บไซต์ *Cosmenet จะเป็นเหมือนหน้า Sale Page ให้กับแบรนด์และด้วยโครงสร้างเว็บไซต์จะช่วยเรื่องการค้นหาในหน้า Google ทำให้สินค้าที่มาลงในเว็บไซต์กับเราติด SEO ไปด้วยเป็นพื้นที่ในการสร้าง Awareness ให้กับสินค้าของแบรนด์อีกช่องทางหนึ่ง โดยการเพิ่มข้อมูลเหล่านี้แบรนด์ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายช่วยทำให้ประหยัดมากขึ้น และมีฟีเจอร์ค้นหา Product ด้วยการถ่ายรูป หรือ Scan Barcode ที่ *Cosmenet เป็นผู้พัฒนาระบบโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อให้แบรนด์สามารถบริหารจัดการเพิ่มข้อมูลได้ด้วยตัวเอง
หากสนใจลงสินค้าในเว็บไซต์ของเรากดลงทะเบียนเพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ