How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

เช็กดวงความรัก 12 ราศี ราศีไหนความรักจะปังแบบฉุดไม่อยู่!

17,496
30 ม.ค. 2566
ดูดวงความรัก

ดวงความรัก 12 ราศี ประจำปี 2566
นี้ มาดูกันดีกว่าว่า ดวงคนโสด และคนมีคู่แต่ละราศีเป็นยังไง ดวงความรักแต่ละราศีจะมีความปังแบบฉุดไม่อยู่ และมีความจึ้งอยู่กี่ดาว!!

*Cosmenet แกะดวงดาวความรักของทั้ง 12 ราศีมาให้แบบครบถ้วน ทั้งคนโสด คนมีแฟน และคนเตรียมสละโสด ว่าปี 2566 นี้มันจะดี มีอะไรต้องระวัง และจัดคิวราศีที่ดวงดาวความรักปังสุดแบบฉุดไม่อยู่มาให้อ่านกันแล้วจ้าา เป็นราศีชั้นมั้ยนะที่ถูกเลือกให้สมหวังกับเค้าบ้างสักที ~



4 ราศีดวงความรักปัง พร้อมสละโสด ประจำปี 2566 !


ดูดวงความรัก

ดวงความรักราศีพฤษภ กรกฏ สิงห์ และพิจิก ต้องบอกเลยว่าสำหรับดวงคนโสดเนี่ย ถือว่าบูมไม่ไหวว เพราะใน 1 ปี มี 12 เดือน 4 ราศีนี้ดวงความรักพุ่งแทบทุกเดือน คือมันมีซบเซา มีช่วงไม่มั่นใจตัวเอง ช่วงยุ่งเหยิงบ้าง แต่บอกเลยว่าปี 2566 นี้ ดวงความรักของคนโสดราศี พฤษภ กรกฏ สิงห์ และพิจิก นั้น มีอะไรให้น่าสนใจและน่าตื่นเต้นตลอดทั้งปีแบบจุก ๆ ปัง ๆ ♥

ในส่วนของดวงความรักของคนมีคู่ในราศี พฤษภ กรกฏ สิงห์ และพิจิกแม้มีช่วงไม่ถูกใจกันบ้าง แต่บอกเลยว่าบ่มีอิหยังมาพังทลายความฮักของสองเฮาได้จริง ๆ มันยังคงมีช่วงเวลาเติมความรักและแก้ไขปัญหากันไปได้เรื่อย ๆ เลยล่ะะ แต่ ๆๆๆ อาจเกิดเหตุมีคนมาพัวพัน มาซน ๆ ให้เราใจเขวเล่น ก็อย่าหาทำ ไปเล่นกับเขานะ เพราะว่าอะไรที่ผิดเวลา ผิดจังหวะ ก็เท่ากับ ผิดนะจ๊ะ มันไม่มีทางที่ผิดจะเป็นถูกขึ้นมาได้แน่นอนน ถ้าเธอไม่อยากให้รักเธอพัง ก็ระวังไว้แค่เรื่องนี้เท่านั้น !


ดวงความรัก 12 ราศี 2566 คนโสดและคนมีคู่แต่ละราศีเป็นยังไง?


ดวงความรัก ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีมังกร สำหรับดวงคนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมา เกิดอาการพบปุ๊บปิ๊งปั๊บซึ่งอาจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหรือสถานที่ทำบุญ หรือในส่วนที่ไปทำงานจิตอาสา ใครสายกิจกรรม ชอบออกจากบ้านก็เตรียมตัวเลยจ้า มาแน่!

ดวงความรัก ราศีมังกร สำหรับดวงคนมีแฟนแล้วหรือมีครอบครัวแล้ว โดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดี ปีนี้เป็นปีออนทัวร์เพิ่มพลังใจและพลังความรักเลยน้าา อาจมีโอกาสจะได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม งานจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ หรือได้เดินสายทำบุญไหว้พระกันตลอดทั้งปีจ้า



ดวงความรัก ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ สำหรับดวงคนโสดอาจจะเจอคนที่ใช่คิดจะจริงจังแต่จิตใจกลับโลเลไม่ค่อยมั่นคงรักง่ายหน่ายเร็ว ปรารถนาแต่สิ่งสวยงามและสมบูรณ์แบบเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุดจึงยังคงช่างเลือก การจะคบใครหรือเปิดตัวว่าใครคือแฟนยังคงต้องอาศัยการทำความเข้าใจกันอย่างมาก ๆ ส่วนใหญ่จะคบหาดูกันไปก่อนแบบเพื่อน ถ้าอยากสละโสดไว ๆ ก็อย่าไปคิดเยอะ โค้ชก็ต้องหัดลงสนามบ้างค้าบ เจ็บค่อยไปพักฟื้นใหม่ ดวงมันมาแล้ว!!

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ สำหรับดวงคนมีแฟนแล้วหรือมีครอบครัว ปีนี้จะดูอ่อนหวานและเอาอกเอาใจคนรักดีแต่บางทีก็ให้ความสนใจกับการทำงานหรือเรื่องอื่น ๆ มากกว่าคนรัก ทำให้มีช่องว่างในเรื่องของความน้อยใจในความสัมพันธ์เหมือนกัน สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี ปีนี้เบบี๋น่าจะมาหาแล้วนะ~



ดวงความรักราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ สำหรับดวงคนโสดเหมือนปีนี้การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่จะยากกว่าที่คิด เพราะเป็นคนค่อนข้างให้ความสำคัญกับการเลือกชอบการคบหาดูใจกันในระยะยาวมากกว่าการคบกันแบบฉาบฉวย โดยมากอาจลองคบกันแบบเป็นเพื่อนไปก่อน แต่ถ้าหากตกลงใจกับใครแล้วความซื่อสัตย์จริงใจไม่โกหกกันถือเป็นสิ่งที่ยึดมั่นเป็นอันดับแรก

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ สำหรับดวงคนมีแฟนหรือมีครอบครัวแล้ว จะโดนฉุดรั้งด้วยภาระหลายอย่าง จนทำให้ค่อนข้างจะเครียด อาจมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างกันในช่วงกลางปีส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีความคาดหวังซึ่งกันและกันสูง ปล่อยวางและพักผ่อนให้มาก ๆ สื่อสารให้คนรักเข้าใจว่าคุณเหนื่อยนะที่รักแล้วเรื่องหนักจะกลายเป็นเบาถ้าเราแชร์กันนะะ


ดวงความรักราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมษ สำหรับดวงคนโสด แม้จะเริ่มมองใคร ๆ อยู่บ้าง แต่มักจะซ่อนเก็บไว้ภายในไม่กล้าเปิดเผยหรือเอ่ยวาจาให้อีกฝ่ายได้รับรู้ความในใจ ชอบที่จะแอบรักแอบห่วงอยู่ห่าง ๆ เป็นความรักในโลกของอุดมคติที่ขอเก็บความห่วงใยไว้ในใจตลอดไปก็เพียงพอ หวานซึ้งตรึงใจไม่ไหวว อยากรักต้องกล้านะคะ พุ่งมาเลย!

ดวงความรัก ราศีเมษ สำหรับดวงคนมีแฟนหรือมีครอบครัวแล้ว เมื่อการงานการเงินก้าวหน้ามั่นคงทำให้เกิดสุขภาวะ มีรักที่จริงจังจริงใจแม้จะไม่แสดงออกมากนักอาจไม่สวีทเหมือนใคร ๆ แต่ให้ความสำคัญต่อความซื่อสัตย์ ภาพรวมปีนี้ความรักราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นน ~



ดวงความรักราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีพฤษภ สำหรับดวงคนโสด ชีวิตรักปี 2566 นี้แม้จะปากแข็งปฏิเสธว่าไม่ได้อยากลงสนามความรักให้เจ็บตัวเปล่า ๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังรอใครสักคนที่ตรงใจอยู่ บอกเลยว่ามีคนเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ด้วยความเป็นคนหนักแน่นมาก ก็จะไม่คบใครจนกว่าจะมั่นใจว่าชอบคนนี้เข้าแล้วจริง ๆ สวยและเลือกเก่ง ก็เลือกต่อค่ะ อย่าสนใจใคร เอาที่ถูกใจเราที่สุด!

ดวงความรัก ราศีพฤษภ สำหรับดวงคนมีแฟนแล้วหรือมีครอบครัว เป็นไปด้วยความเรียบง่าย แม้ไม่แสดงออกมากนัก แต่มีความซื่อสัตย์และมั่นคงต่อกันเป็นอย่างยิ่ง แต่สำหรับคู่ที่อยู่กันมานานมาก ๆ ระวังอารมณ์เหนื่อยล้าอาจพาลให้กระทบกระทั่งกันได้ง่ายอยู่ด้วยกันก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไปนะจ๊ะ



ดวงความรักราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมถุน สำหรับดวงคนโสด ชีวิตรักปีนี้เหนื่อยหน่อยคนโสดต้องทำใจให้มาก หากคิดจะรักมักจะถูกบังคับให้ปกปิดความสัมพันธ์เอาไว้ไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรับรู้ ต้องแอบรักแอบชอบแอบพบแอบเจอกันแม้จะตัดสินใจเลือกเขาไปแล้วก็ตาม ไม่เวิร์คเลย รอเจอที่ดีกว่านี้ก่อนดีกว่าโน๊ะ

ดวงความรัก ราศีเมถุน สำหรับดวงคนมีแฟนแล้วหรือมีครอบครัว ช่วงนี้กรรมเก่าทำงานทำให้คุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก ปีนี้ตัดสินใจอะไรต้องรอบคอบเด็ดขาดและไม่เสียใจภายหลัง และแน่นอนว่าเรารักคนอื่นมากแค่ไหนก็ต้องรักตัวเองด้วยเหมือนกันนะ ♥



ดวงความรักราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีกรกฎ ชีวิตรักปีนี้คนโสดจะมีโอกาสพบเจอคนใหม่ ๆ แต่ค่อนข้างจะมีความคาดหวังสูง อาจมีความรู้สึกไม่พอใจต่อพฤติกรรมของฝ่ายตรงข้ามได้ง่าย ๆ จนบางครั้งเขาหรือเธอก็ไม่ได้รู้ตัว รวมทั้งสถานการณ์อาจพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่จนเกินพอดี ต้องระวังว่าดวงความรักที่พุ่งกระฉูดนี้อาจนำพาไปสู่ความสัมพันธ์ที่ร้อนแรงแต่ยุ่งเหยิงได้น้าา เบาได้เบานะสาวว

ดวงความรัก ราศีกรกฎ สำหรับดวงคนที่มีคู่แล้ว ปี 2566 นี้มีความหวานความกระชุ่มกระชวยในความรักกลับมาอีกครั้ง รวมทั้งมีแนวความคิดที่จะพัฒนาต่อยอดร่วมกันอย่างเป็นรูปธรรม ช่วงนี้ช่างเอาอกเอาใจคนรักดี แต่บางทีก็ให้ความสนใจกับการทำงานหรือเรื่องอื่น ๆ มากกว่าคนรัก อาจทำให้เกิดความน้อยใจได้บางครั้ง และข่าวดีสำหรับท่านที่ต้องการมีบุตร ปีนี้มีเฮแน่นอนจ้า ~



ดวงความรักราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีสิงห์ สำหรับดวงคนโสดนั้น บอกเลยว่าค่อนข้างจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูงลิ่ว~ เป็นปีที่เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวัง อาจจะมีรักแรกพบเป็นจุดเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เป็นการสิ้นสุดการรอคอย แต่ก็ต้องเลิกกังวลเกี่ยวกับชีวิตโสดนะจ๊ะ ถ้าเจอคนดีมันก็คุ้มที่จะแชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขและความสบายใจไปด้วยกันน้าา

ส่วนดวงความรัก ราศีสิงห์ สำหรับดวงคนมีคู่ ช่วงปีนี้รู้สึกว่าจะเอาใจใส่และถนอมน้ำใจคนรักและคู่ครองเป็นพิเศษ มีความยืดหยุ่นประนีประนอมและให้อภัยสูง จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดอ่านต่อยอดชีวิตคู่ให้พัฒนาก้าวย่างไปในทางที่ดีที่เจริญ เรียกว่าอิ่มความสุขจนจะล้นออกปากของจริง!


ดวงความรักราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีกันย์ สำหรับดวงคนโสดนั้น เป็นช่วงปีที่ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับเรื่องความรัก เพราะมองเรื่องงานและสถานะทางสังคมมาเป็นอันดับแรก ความรักของคนโสดจึงตกอยู่ในอิทธิพลของคนรอบข้างและต้องผ่านสายตาของผู้ใหญ่เลยทำให้ยังต้องบินเดี่ยวไปก่อนอีกสักปีแล้วกันน

ส่วนดวงความรัก ราศีกันย์ สำหรับดวงคนมีแฟนหรือมีครอบครัวแล้ว ด้วยความที่ชีวิตในช่วงนี้กำลังพิสูจน์ตัวเองหลายเรื่องไปหมด ทั้งงาน การตามหาความฝันและอื่น ๆ อีกมากมายที่ยังอยากทำให้สำเร็จ เลยปล่อยจอยเรื่องการดูแลเอาใจใส่ความรักไปเลย ต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกว่าห่างเหินเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาได้นะ!



ดวงความรักราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีตุลย์ สำหรับดวงคนโสด เรื่องรักปีนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบไม่ไหว การที่ชอบใคร แต่เอาแต่รักษาระยะห่างเอาไว้ อาจทำให้โดนแย่งไปหรือเขาคิดกับเราแค่เพื่อนได้นะ เพราะฉะนั้นถ้ากล้าก็บอกชอบเลย แต่ถ้าไม่กล้าก็ยืนเกาะขอบสนามไปก่อนจ้า เดี๋ยวเจ็บ..

ดวงความรัก ราศีตุลย์ สำหรับคนมีคู่ ต้องลดทิฐิมานะและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ความคาดหวังจากการใช้ชีวิตคู่ลงให้มากจะมีความสุขกับความรักได้มากขึ้น ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง ควรคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดจ้า



ดวงความรักราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีพิจิก สำหรับดวงคนโสด ชีวิตรักปีนี้ถือว่าทิศทางลมค่อนข้างดีเลยนะ มีเสน่ห์และมีคนมาสนใจมากมาย แต่เรื่องหัวใจยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่ไม่นอน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณเพราะอยู่คนเดียวก็สบายใจได้ แต่มีใครเข้ามาก็ถือว่าเป็นคนที่ดีน่าสานสัมพันธ์อยู่ ~

ดวงความรัก ราศีพิจิก สำหรับดวงคนคนมีคู่ ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัว เอาใจใส่และดูแลสารทุกข์สุขดืบของคนในครอบครัวเป็นอย่างดี และทุกสิ่งที่ทำไปก็เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลานั้นเสมอ เรียกว่าไม่หวานมาก แต่อบอุ่นหัวใจกันสุด ๆ


ดวงความรักราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)


ดูดวงความรัก

ดวงความรักราศีธนู สำหรับดวงคนโสด ปีนี้จะมีโอกาสได้เลือกพอสมควร และด้วยความคาดหวังในความรักที่ต้องเริ่ด ต้องเพอร์เฟค ก็อาจส่งผลกระทบที่ร้ายแรงกับตัวเองได้ทั้งความผิดหวัง ความกดดัน และวิตกกังวล แต่ถ้ารอได้ก็รอไปก่อน อย่าไปลดมาตรฐานของตัวเองเพื่อใคร แค่ยืดหยุ่นนิดหน่อยก็พอจ้า

ดวงความรักราศีธนู สำหรับดวงคนมีแฟนหรือมีครอบครัวแล้ว จะเป็นช่วงปีที่ค่อนข้างเปราะบาง ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่างนะ แต่ด้วยบุพเพหรือศีลที่เสมอกันสำหรับคนที่มีคู่ครองนิสัยคล้าย ๆ กัน จะทำให้มีทัศนคติในชีวิตที่เข้ากันได้ ปรับตัวเข้าหากันและผ่านช่วงชีวิตนี้ไปได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องวิตกกังวลไปจ้า



และนี่ก็เป็นดวงความรักของทั้ง 12 ราศี ที่บอกเลยว่ามีทั้งความปัง ความจึ้ง และความพังที่อาจรออยู่ แต่ก็ขอให้ประครองสติ และยึดถือในความถูกต้องเอาไว้นะะ สิ่งที่เกิดขึ้นล้วนดีเสมอและมีเหตุผลของมันแน่นอน เชื่อดวงได้แต่ก็อย่างมงายจนเป็นทุกข์กันนะ!

เช็กดวง 12 ราศี แบบจัดเต็มทุกเรื่องทั้งปี ได้ที่นี่เลย!

ดูดวง ดูดวงรายปี ดูดวงความรัก 12 ราศี
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 21/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ราศีสิงห์
14 ก.พ. 2566 เวลา 6:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตรงๆ
3 ก.พ. 2566 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม
2 ก.พ. 2566 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกยิ้มกริ่มละหนึ่ง 5555?‍?️???
31 ม.ค. 2566 เวลา 9:46 น.