ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัล
ทริคความงาม

10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

238
21 มิ.ย. 2567
10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น


รอยยิ้มเป็นเสน่ห์อย่างนึงที่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ แต่หากใครมีสุขภาพฟันไม่ดี ฟันเหลือง ก็ดูไม่เซลฟ์ซักเท่าไหร่ วันนี้ *Cosmenet ไม่ปล่อยให้เพื่อน ๆ กังวลใจนานคัดเอา 10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นที่บอกเลยว่าแต่ละตัวเป็นตัวเด่นตัวดังเลยแหละ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเล้ยยย!

สีของฟันบ่งบอกถึงอะไรบ้าง?


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

  • ฟันขาวขุ่น : ระยะเริ่มต้นที่อาจก่อให้เกิดฟันผุได้ หากทำความสะอาดดี ดูแลอย่างเป็นประจำ และใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ ระยะนี้ยังสามารถหายได้อยู่นะ
  • ฟันเหลือง : ส่วนใหญ่มักเกิดจากฟันมีคราบหินปูนที่สะสม สายชา กาแฟ คราบควันบุหรี่ หรืออาจเกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น การสึกของผิวฟันหลุดร่อนออกไป ทำให้เห็นถึงสีเหลืองของชั้นฟันที่เด่นชัดมากขึ้น
  • ฟันดำ : ส่วนใหญ่มักมาจากฟันผุ ที่ปล่อยไว้นานจนทะลุโพรงประสาทฟัน และยังมีอีกหนึ่งสาเหตุเลยคือ “ฟันตาย” โดยสาเหตุนี้มักเกินจากแรงกระแทกฟันอย่างรุนแรง
  • ฟันแดง : ยังคงเป็นสาเหตุที่เกิดจากแรงกระแทกเข้าอย่างจัง ต่อมาจึงเกิดคลั่งค้างของเลือดในโพรงประสาทฟัน หากปล่อยไว้นานฟันก็อาจเปลี่ยนเป็นสีดำหรือเทาได้นั่นเองค่า


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี


Oral-B 3D White Luxe Toothpaste - Fresh Breath


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ยาสีฟัน ช่วยให้ฟันขาวตัวแรกจาก Oral-B 3D White Luxe Toothpaste ด้วยความหอมสดชื่นจาก Fresh Breath ผสานเข้ากับเทคโนโลยี Micro Polishers ที่ช่วยขจัดคราบพลัค คราบเหลือง ต่าง ๆ บนผิวฟันอย่างอ่อนโยน ทำให้สีของฟันที่เคยเหลือง ค่อย ๆ แลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติใน 2 สัปดาห์* และเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องฟันขาวอย่างเดียวนะ แต่ยังช่วยเคลือบและป้องกันคราบเหลืองที่จะก่อตัวขึ้นมาใหม่ด้วย

  • จุดเด่น : ขจัดคราบพลัคอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยเคลือบและป้องกันคราบเกิดใหม่
  • ขนาด 90 g / ราคา 129 บาท
  • พิกัด : ShopeeLazadaWatsonsTops

♦ ♦ อ่านรีวิวยาสีฟันฟอกฟันขาว Oral-B เพิ่มเติมได้ที่นี่ ♦ ♦


Dr.PONG 9x herbal plus fluoride toothpaste


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

อยากฟันขาวใช้ยาสีฟันอะไรดี? นาทีนี้ต้องยกให้ Dr.PONG ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นกว่า 9 ชนิด ที่ช่วยฟอกฟันขาว แก้ฟันเหลือง ขจัดคราบพลัค โดยไม่ทำให้รู้สึกเสียวจี๊ดที่ฟัน มาพร้อมส่วนผสมของฟลูออไรด์ที่ช่วยป้องกันฟันผุมากถึง 1500 ppm แอบกระซิบว่าปกติแล้วยาสีฟันสมุนไพรจะไม่สามารถใส่ Fluoride เข้าไปได้นะ* แต่แน่นอนว่าด็อกเตอร์พงศ์หลอดนี้ทำถึงเกิ้นน

  • จุดเด่น : ป้องกันฟันผุมากถึง 1500 ppm ขจัดคราบพลัด โดยไม่ทำให้เสียวฟัน
  • ขนาด 100 g / ราคา 300 บาท
  • พิกัด : Shopee, Lazada



Median Dental IQ 93% Whitening


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ยาสีฟัน ฟันขาวสุดฮิตของพส.เกาจากแบรนด์ Median สูตรฟอกฟันขาวที่สามารถลดการสะสมของคราบพลัคได้ถึง 93%* ด้วยเนื้อยาสีฟันมีเม็ดซิลิกาเล็ก ๆ เจ้าตัวนี้แหละจะเข้ามาช่วยขัด ๆ ถู ๆ ให้ฟันแลดูขาวขึ้น และช่วยยับยั้งการก่อตัวของจุลินทรีย์ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดคราบเหลืองและกลิ่นปาก ด้วยกลิ่นมิ้นท์ที่หอมอ่อน ๆ โดยที่เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้รู้สึกเผ็ดร้อน จึงไม่ทำลายเยื่อบุในช่องปาก

  • จุดเด่น : ลดการสะสมของคราบพลัด ยับยั้งการก่อตัวของจุลินทรีย์ ไม่ทำลายเยื่อยุในช่องปาก
  • ขนาด 120 g / ราคา 390 บาท
  • พิกัด : Beautrium



Ora2 Me Stain Clear Mild Natural Mint Toothpaste


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

มากันที่ Ora2 ยาสีฟัน แก้ฟันเหลืองที่มียอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นกันบ้าง ตัวนี้เปี่ยมไปด้วยสารขจัดคราบฟันชนิดพิเศษของโอราทู ที่เข้ามาช่วยเพิ่มพลังในการขจัดคราบฟัน คราบฝั่งลึก หรือแม้แต่สายชา กาแฟ ตัวนี้จะช่วยทำให้ฟันแลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบอกลาการกลับมาของคราบฟัน* ด้วยสูตรสีฟ้าที่เป็นกลิ่นแนชเชอเริลมิ้นท์ทำให้รู้สึกเฟรชลมหายใจหอมสดชื่น กล้าฉีกยิ้มอย่างมั่นใจเลยค่าา

  • จุดเด่น : ขจัดคราบฟันฝังลึก คราบชา กาแฟ ให้แลขาวขึ้นอย่างธรรมชาติ
  • ขนาด 140 g / ราคา 185 บาท
  • พิกัด : ShopeeLazadaWatsons

♦ ♦ อ่านรีวิวยาสีฟันฟอกฟันขาว Ora2 เพิ่มเติมได้ที่นี่ ♦ ♦


Sparkle Triple White


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ไปกันต่อกับยาสีฟันฟันขาว Sparkle Triple White ตัวนี้เค้าเด่นเรื่องฟันขาว ด้วยซิลิกาที่มีผงขัดอณูละเอียด ทำให้ซอกซอนขจัดคราบฝังลึกที่ยึดเกาะแน่นกับผิวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ไม่เข้าไปรบกวนสารเคลือบฟันธรรมชาติ พร้อมคืนความสมดุลให้ฟันค่อย ๆ ขาวขึ้น แถมตัวนี้เรื่องกลิ่นปากน้องเค้าก็เอาอยู่นะ ใครที่กำลังมองหา ยาสีฟันฟันขาว ยี่ห้อไหนดี? ปักหมุดตัวนี้ไว้ได้เลย

  • จุดเด่น : ขจัดคราบฝังลึกได้ดี ไม่เข้าไปรบกวรสารเคลือบฟันธรรมชาติ
  • ขนาด 100 g / ราคา 165 บาท 
  • พิกัด : ShopeeLazada



Eve's White & Clean Toothpaste


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ยาสีฟัน แก้ฟันเหลืองของคนไทยจากแบรนด์ Eve's อุดมไปด้วย Sodium Fluoride 1,500 ppm ที่ช่วยป้องกันฟันผุ ผสานเข้ากับสกัดจากสมุนไพรมากถึง 18 ชนิด รวมพลังเข้าด้วยกันเพื่อช่วยขจัดคราบพลัดบนผิวของฟันให้แลดูขาวขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้เหงือกและฟัน ใครที่มีกลิ่นปาก น้ำลายบูดระหว่างวัน ตัวนี้จะช่วยมอบลมหายใจที่หอมสะอาดได้อย่างยาวนานขึ้น ที่สำคัญเลยตัวนี้คุณแม่ที่กำลังมีน้องก็สามารถใช้ได้นะคะ

  • จุดเด่น : ป้องกันฟันผุ ขจัดคราบพลัด เพิ่มความแข็งแรงของเหงือก คนท้องใช้ได้
  • ขนาด 70 g / ราคา 390 บาท
  • พิกัด : Eve'sShopee

♦ ♦ อ่านรีวิวยาสีฟันฟอกฟันขาว Eve's เพิ่มเติมได้ที่นี่ ♦ ♦


Darlie Toothpaste All Shiny White Supreme Enzyme Floral Fresh


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ยาสีฟันฟันขาว Darlie สูตรเฟรช มินต์ ด้วยพลังของ Dual Enzyme ที่ช่วยขจัดคราบสะสมฝังลึกได้ถึง 5 เท่า* โดยที่ไม่เข้าไปทำลายสารเคลือบฟัน พร้อมปกป้องผิวฟันที่กำลังฟื้นฟูตัวเองขึ้นมาใหม่ ทำให้ฟันแลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ใน 1 สัปดาห์* ผสานเข้ากับฟลูออไรด์ที่มาช่วยป้องกันฟันผุ และลดการสึกกร่อนของฟัน บอกเลยว่าเป็นยาสีฟัน ช่วยให้ฟันขาวที่ควรมีติดบ้าน^^

  • จุดเด่น : ปกป้องผิวฟันที่กำลังเกิดใหม่ ช่วยป้องกันฟันผุ
  • ขนาด 120 g / ราคา 149 บาท
  • พิกัด : ShopeeWatsons

♦ ♦ อ่านรีวิวยาสีฟันฟอกฟันขาว Darlie เพิ่มเติมได้ที่นี่ ♦ ♦


Haewon Whitening Plus


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ยาสีฟันฟันขาวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแบรนด์ Haewon ล่าสุดได้ออกสูตรใหม่มาเอาใจคนที่ไม่มั่นใจในการยิ้มเพราะสีของฟัน ด้วยสารสกัดตัวชูโรงอย่าง "Milltect" เข้ามาช่วยจัดการแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนผิวฟัน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฟันเหลือง โดยไม่เข้าไปทำให้ผิวฟันบาง ผสานเข้ากับ Whitening Plus ที่เป็นน้ำยาบ้วนปาก ซึ่งจะช่วยทำให้ฟันค่อย ๆ ขาวขึ้น แบบที่ไม่ต้องพึ่งการฟอกฟันเลยจ้าา

  • จุดเด่น : ผสมน้ำยาบ้วนปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ทำให้ผิวฟันบาง
  • ขนาด 80 g / ราคา 450 บาท
  • พิกัด : Haewon, Shopee

♦ ♦ อ่านรีวิวยาสีฟันฟอกฟันขาว Haewon เพิ่มเติมได้ที่นี่ ♦ ♦


Veldent Amazing Bright Toothpaste


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี? Veldent สูตรสีเขียวตัวนี้เลย ด้วยเทคโนโยี DentaminTM Complete Care ที่รวมเอา 7 คุณค่าวิตามินและสารอาหารสูตรพรีเมียมไว้ในหลอดเดียว นอกจากจะช่วยทำความสะอาดช่องปากอย่างล้ำลึก ด้วยกลิ่น สปาร์คลิ่งมิ้นท์ แล้ว ยังช่วยทำให้ฟันขาวไบรท์ขึ้นด้วย พร้อมตรงเข้าฟื้นฟูสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง แถมยังช่วยลดการเสียวฟันจากการขบเคี้ยวอาหารด้วยนะ

  • จุดเด่น : ทำความสะอาดล้ำลึก ฟันขาวไบร์ท ลดการเสียวฟัน
  • ขนาด 160 g / ราคา 250 บาท
  • พิกัด : Shopee, Lazada, Konvy



Dr.RAY Charcoal Toothpaste


10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น

ปิดท้ายลิสต์ด้วยยาสีฟันฟันขาว Dr.RAY Charcoal Toothpaste สูตรชาโคล ด้วยสารสกัดจากผงถ่านที่ช่วยลดกลิ่นปาก ลดคราบจุลินทรีย์ และยังสามารถขจัดคราบหินปูนสะสมอย่างล้ำลึก ทำให้ฟันแลขาวขึ้นโดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน และสำหรับใครที่ชอบเลือดออกตามไรฟัน ตัวนี้เค้าจะช่วยบำรุงเหงือก และสุขภาพช่องปากให้แข็งแรงขึ้น ใครที่อยากฟันขาวไม่รู้จะใช้ยาสีฟันอะไร แนะนำตัวนี้เลยค่า

  • จุดเด่น : ลดคราบจุลินทรีย์ บำรุงเหงือก ลดการเลือดออกตามไรฟัน
  • ขนาด 90 g / ราคา 179 บาท
  • พิกัด : Dr.RAY, Shopee



✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

และนี่ก็เป็น 10 ยาสีฟันฟอกฟันขาว ยี่ห้อไหนดี ฟันสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น ที่ช่วยบอกลาฟันเหลือง คืนรอยยิ้มที่ดูมั่นใจให้กับทุกคน แต่ละตัวบอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคา ใครที่เคยลองใช้ตัวไหนมาแล้วอย่าลืมมาแชร์ให้เพื่อน ๆ คนอื่นกันบ้างน้า

11 ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี ลดกลิ่นปาก ฟันสะอาดสดชื่น

อ่านบทความยาสีฟันสมุนไพรที่มีคุณสมบัติแก้ปวดฟันและลดอาการเหงือกบวมเพิ่มเติมคลิก!

What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 3/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS