How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

อัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวัน

470
10 ต.ค. 2567
น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนดีน้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนดี

น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนดี

  • Butterfly Thai Perfume Cave Lily & Pear
  • MITH Linen Vanilla 
  • Withat 03 99hours EDP
  • Janua Wood Sand and Fresh Vibe
  • Potion House Vanilla Moon EDP
  • Summerstuff.marine A Day At Home Body Perfume
  • Ephemere Time Traveler EDP
  • Oriental Princess Secret of Charm Peony Blossom EDP
  • Panpuri ANDAMAN SAILS Extract Perfume Oil
  • JOURNAL THE LEGACY Parfume

ว่าด้วยเรื่องน้ำหอมแบรนด์ไทยต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เค้าทำกลิ่นออกมาโดนใจและกลิ่นดีงามมาก ๆ มีให้เลือกหลายแบรนด์ จะกลิ่นแนวไทย ๆ มีคาแรกเตอร์ชัดเจน หรือกลิ่นระดับอินเตอร์เค้าก็ทำถึง วันนี้ขนมาให้เลือกกันกับน้ำหอมไทยกลิ่นติดทน 10 แบรนด์ ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน บอกเลยว่าอ่านจบมีได้เสียเงินเสียทองกันแน่นอน!

โน้ตน้ำหอม คืออะไร?

ใครที่ยังไม่รู้จักโน้ตน้ำหอม ขอมาอธิบายแบบสั้น ๆ เข้าใจง่ายกันก่อนสักนิดนะคะ โน้ตน้ำหอมจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ เพื่อให้เกิดกลิ่นน้ำหอมที่ลงตัว แบ่งออกเป็น
  • Top Notes: กลิ่นแรกเริ่มที่จะได้กลิ่นเมื่อฉีดน้ำหอมออกมา และกลิ่นจะค่อย ๆ จางไปในเวลา 20 นาทีแรก
  • Middle Notes: หรือเรียกอีกอย่างว่า Heart Note เป็นกลิ่นที่คงอยู่ยาวนานหลายชั่วโมง เป็นกลิ่นที่ตามโน้ตแรกมา เรียกว่ารับไม้ต่อกันมาติด ๆ และผสมผสานกลิ่นกันอย่างลงตัวนั่นเอง
  • Base Notes: กลิ่นสุดท้ายจะอยู่ทนนานที่สุดและคงอยู่กับตัวเราต่อไปยาว ๆ เลย เหมือนเป็นกลิ่นพื้นที่คงเหลือหลังจาก 2 โน้ตแรกจางไปนั่นเอง

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

อัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวัน


  • Butterfly Thai Perfume Cave Lily & Pear


น้ำหอมแบรนด์ไทย Butterfly Thai Perfume Cave Lily & Pear

น้ำหอมแบรนด์ไทยที่หลายคนตกหลุมรัก Butterfly Thai Perfume กับกลิ่นน้ำหอมที่สามารถผสมผสานความเป็นไทยให้ออกมาเป็นสากล มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกเยอะมากกก สำหรับกลิ่นขายดีก็ต้องกลิ่นพลับพลึงแพร์ที่มีความหวานผสมผสานความเปรี้ยวจากดอกไม้และผลไม้ทำให้ใช้ได้ทุกวัน ได้ความสดชื่น สดใส ต้องบอกว่าเป็นน้ำหอมไทยที่ทำถึงจริง ๆ และหลายคนยังบอกว่าคล้ายกลิ่น English Pear จากแบรนด์ดังด้วย

กลิ่นเค้าจะเปิดมาด้วยลูกแพร์ที่มีความหวานอมเปรี้ยว ผสมเหล้ารัม และชาเออร์เกรย์ที่ลงตัวตามมาด้วยกลิ่นดอกไม้และไม้ผสม Amber น้ำหอมแบรนด์ไทยขวดนี้กลิ่นติดทนยาวนานทั้งวันเลยค่ะ ใครอยากลองกลิ่นไหนก็ลองซื้อไซซ์เล็กมาลองก่อนได้เลย

Top Notes Pear, Lavender, Earl grey Tea, White grapefruit
Middle Notes Rum, Rose, Cave Lily
Base Notes Agarwood, Benzoin, Saffron, Amber

ข้อดี : กลิ่นติดทนนาน ให้ความสดใส ใช้ได้ทุกวัน
ราคา : 390 บาท/10 ml., 1,395 บาท/60 ml.
พิกัด : Butterfly Thai Perfume, Lazada

  • MITH Linen Vanilla 


น้ำหอมแบรนด์ไทย MITH Linen Vanilla

น้ำหอมแบรนด์ไทย MITH (MADE IN THAILAND) มอบกลิ่นที่เรียบหรู แต่ราคาไม่แรงเกินไป มีขนาดทดลองให้ได้ลองสั่งมาใช้หลาย ๆ กลิ่น สำหรับใครที่ชอบกลิ่นวานิลลาผสมกลิ่นยางไม้ก็ต้องได้ลองกลิ่น Linen Vanilla นี้เลยค่ะ กลิ่นหอมหวานละมุน ไม่เลี่ยนจนเกินไป ปรุงโดยคุณ Fabrice Pellegrin productnation นักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ดังระดับโลกเลย

กลิ่นเค้าเปิดโน้ตมาด้วยกลิ่นหญ้าฝรั่นและซิตรัสที่ให้ความสดชื่นมาก ๆ ผสมผสานกลิ่นยางไม้ ดอกไม้ และความหวานจากวานิลลาและมัสก์ เป็นกลิ่น Unisex ที่ใช้ได้ทุกวัน ให้กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น และให้กลิ่นติดผิวยาวนาน เป็นน้ำหอมไทยที่ทำถึงมาก

Top Notes Saffron, Citrus notes, Balsams 
Middle Notes White floral, Rose, Gourmand
Base Notes Vanilla bean, Musk, Woody notes

ข้อดี : กลิ่นวานิลลานุ่มนวลผสานยางไม้ ติดทนนาน
ราคา : 499 บาท/10 ml., 1,659 บาท/60 ml.
พิกัด : MITHShopeeLazada

  • Withat 03 99hours EDP


น้ำหอมแบรนด์ไทย Withat 03 99hours EDP

น้ำหอม Withat แบรนด์ไทยราคาน่ารักตัวดังใน Tiktok กลิ่น 03 99hours EDP มีความหอมหวานฟลอรัลจากดอกพิโอนีผสานกลิ่นแป้งไม่ซับซ้อน กลิ่นไม่หวานมากเกินไปมีความฟรุตตี้เข้ามาผสมได้ความสดใสน่าทะนุถนอม เสริมเสน่ห์และความมั่นใจแบบเต็มสิบ น้ำหอมเค้าขวดกระทัดรัดพกพาง่าย ให้กลิ่นติดทนนาน 6-8 ชั่วโมงด้วยความเข้มข้นระดับ Parfum ไปเล้ยย

น้ำหอมแบรนด์ไทยที่กลิ่นสดใส เปิดมาด้วยดอกไม้นานาชนิดและแอปเปิ้ลผสานกลิ่น White Musk ที่ให้กลิ่นแป้งนุ่มนวล กลิ่นโดยรวมออกมาจึงไม่หวานมากได้ความสดชื่นสดใสเมื่อได้ใช้

Top Notes Apple, Peony
Middle Notes Freesia
Base Notes White Musk, Orchid

ข้อดี : ราคาน่ารัก กลิ่นหอมติดทนนาน
ราคา : 398 บาท/10 ml.
พิกัด : ShopeeLazada

  • Janua Wood Sand and Fresh Vibe


น้ำหอมแบรนด์ไทย Janua Wood Sand and Fresh Vibe

อีกหนึ่งน้ำหอมแบรนด์ไทยตัวฮิต กับแบรนด์แจนยัวร์ Janua ที่ต้องบอกเลยว่ากลิ่นหอมมากกก แล้วค่าตัวน้องเค้าน่ารักไม่แพ้แพ็กเกจจิ้ง แค่เห็นก็น่าหยิบใช้แล้ว สำหรับกลิ่นนี้คือหยิบมาฉีดได้ทุกวัน ให้กลิ่นสะอาดสดชื่นอบอุ่นนุ่มละมุนของไม้และธรรมชาติผสมกลิ่นแป้งทำให้ได้ความ Relax มาก ๆ มีความน่ารักปนเท่ห์ มีเสน่ห์แบบเกินต้าน

โน้ตแรกจะเป็นกลิ่นสดชื่นฟรุ้ตตี้โปร่ง ๆ ตามด้วยกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ และกลิ่นไม้ ปิดท้ายด้วยกลิ่นหญ้าแฝก มัสก์ และ Amber ให้กลิ่นธรรมชาติอบอุ่นกระจายตัวได้ดี ติดทนนาน 8 ชั่วโมง และสามารถใช้ได้แบบ Unisex เลย

Top Notes Citrus, Bergamot, Italian Lemon, Mandarin Orange, Orange Blossom
Middle Notes Floral White Gardenia, Pink Pepper, White Wood
Base Notes Vetiver grass, Musk, Amber

ข้อดี : ใช้ดีเกินค่าตัว กลิ่นสะอาดอบอุ่นมีเสน่ห์
ราคา : 290 บาท/30 ml.
พิกัด : Shopee

  • Potion House Vanilla Moon EDP


น้ำหอมแบรนด์ไทย Potion House Vanilla Moon EDP

มาต่อกันที่น้ำหอมแบรนด์ไทยราคาน่ารักอีกหนึ่งแบรนด์ POTION HOUSE กลิ่น Vanilla Moon กลิ่นวานิลลาเย้ายวนบวกกับกลิ่นฟรุ้ตตี้สดชื่น ให้กลิ่นแนวหวานเซ็กซี่ทรงเสน่ห์ ดูแพงแบบลูกคุณหนู ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ใครชอบกลิ่นแนวยั่ว ๆ แบบน่ารัก ต้องได้ลอง

กลิ่นนำมาด้วยความฟรุ้ตตี้สดชื่นให้ความเปรี้ยว ๆ ตัดด้วยกลิ่นฟลอรัลจากดอกไม้หลายชนิด ทำให้ได้กลิ่นที่ไม่หวานเลี่ยน แต่มีความเย้ายวน ปิดจบด้วยกลิ่นวานิลลาหอมหวานและกลิ่นไม้ กลิ่นแป้งที่ละมุนติดทน ใช้แล้วได้ความปังแบบตัวลูก เป็นน้ำหอมไทยที่กลิ่นซอฟต์ ๆ แต่เริ่ด!

Top Notes Apricot, Grapefruit, Mandarin, Raspberry
Middle Notes Jasmine, Lily, Muguet, Rose, Peach
Base Notes Vanilla, Amber, Sandalwood, Musk, Gourmand

ข้อดี : กลิ่นเย้ายวนมีเสน่ห์ลูกคุณ ราคาน่ารัก
ราคา : 280 บาท/10 ml.
พิกัด : ShopeeLazada

  • Summerstuff.marine A Day At Home Body Perfume


น้ำหอมแบรนด์ไทย Summerstuff.marine A Day At Home Body Perfume

มาต่อกันที่น้ำหอมแบรนด์ไทยสายมินิมอลกันบ้าง แค่ขวดก็โดนใจกับความน่ารักแบบคูล ๆ น้ำหอมแบรนด์นี้จะกลิ่นกลาง ๆ ใช้ได้ทุกเพศเลย สำหรับกลิ่น A DAY AT HOME ให้กลิ่นไม้อุ่น ๆ เติมความหอมให้วันสบาย ๆ ชิลยิ่งขึ้น ดึงความสดใสด้วย Black Pepper ช่วยให้สดชื่น เป็นกลิ่นแบบวินเทจ Cozy ดูโต สามารถใช้ได้ทุกวัน กลิ่นติดทนนานทั้งวัน 7-8 ชั่วโมง

กลิ่นโน้ต Vanilla wood and black pepper ให้ความรู้สึกอบอุ่นไปกับความหวานปนเท่ห์ ๆ ในตัว เป็นกลิ่นที่น่าค้นหา และผ่อนคลายเมื่อได้อยู่ใกล้เลยแหละ แบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมแบรนด์ไทยติดทนที่อยากให้ได้ลองกัน

ข้อดี : กลิ่นอบอุ่นผ่อนคลาย เหมาะกับสาย Cozy
ราคา : 550 บาท/50 ml.
พิกัด : ShopeeLazada

  • Ephemere Time Traveler EDP


น้ำหอมแบรนด์ไทย Ephemere Time Traveler EDP

น้ำหอม Ephemere (เอเฟแมร) น้ำหอมแบรนด์ไทยที่ใครยังไม่เคยลองต้องได้ลองเลย กลิ่นเค้าดีงามมาก สามารถใช้ได้ทุกเพศ แต่ละกลิ่นคือมีสตอรี่มีคอนเซ็ปต์ที่จึ้งมาก อย่างกลิ่น Time Traveler คือเค้าจะพาเราท่องเวลากับไปกับความทรงจำที่ผ่านมา กลิ่นมีความ Niche ระดับนึงเลย แต่ละโน้ตคือดีไซน์มาแบบมีลูกเล่นใช้แล้วผิวแต่ละคนก็จะได้กลิ่นที่แตกต่างกันออกไปด้วย

Key note ของน้ำหอมไทยขวดนี้เค้าจะเป็นกลิ่นสะอาดสดชื่น เปิดกลิ่นมาด้วยความฟรุ้ตตี้มีชีวิตชีวา ตามมาด้วยกลิ่นชาดำ และเบอร์รี่นุ่มนวล ปิดท้ายด้วยกลิ่น beta pinene, Wood, Musk และ Petitgrain ให้กลิ่นอบอุ่นผสานซิตรัส ต้องบอกเลยว่ากลิ่นเค้าซับซ้อนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใครชอบน้ำหอมแนวนี้คือต้องหลงรัก!

Top Notes Bergamot, Mandarin orange, Calone
Middle Notes Black tea, Raspberry, Blackcurrant
Base Notes Beta pinene, Wood, Musk, Petitgrain

ข้อดี : กลิ่นหอมกลิ่น Niche ติดทน กลิ่นหอมสดชื่นมีมิติ
ราคา : 2,000 บาท/50 ml.
พิกัด : ShopeeLazada

  • Oriental Princess Secret of Charm Peony Blossom EDP


น้ำหอมแบรนด์ไทย Oriental Princess Secret of Charm Peony Blossom EDP

ขอต่อด้วยน้ำหอมแบรนด์ไทยกลิ่นหวาน ๆ ใช้ได้ทุกวันจาก Oriental Princess ถ้าว่าด้วยเรื่องความหอมแบรนด์นี้คือไม่แพ้ใครแน่นอน น้ำหอมกลิ่น Peony Blossom ให้กลิ่นแนวฟลอรัลฟรุ้ตตี้จากดอกพีโอนีสุดโรแมนติกและกลิ่นผลไม้สดชื่น ๆ สำหรับกลิ่นนี้ใช้แล้วจะได้ฟีลผู้หญิงอ่อนหวาน มีความสดใสร่าเริง กลิ่นติดทน 5-6 ชั่วโมง สามารถใช้ได้ทุกวัน

โน้ตแรกเค้ามาพร้อมกับกลิ่นฟรุ้ตตี้และฟลอรัล ตามด้วยกลิ่นดอกไม้ที่ให้ความหวานและสดชื่นไปพร้อมๆ กัน ปิดท้ายด้วยกลิ่นมัสก์บาง ๆ ผสาน Apricot และ Patchouli มอบความสดชื่นติดผิว

Top Notes Mandarin, Peony, Nashi Pear
Middle Notes Peach, Damask Rose, Flax Flower
Base Notes Apricot, Satin Musk, Patchouli

ข้อดี : กลิ่นหอมหวานสดใส ใช้ได้ทุกวัน
ราคา : 895 บาท/30 ml.
พิกัด : Oriental PrincessShopeeLazada

  • Panpuri ANDAMAN SAILS Extract Perfume Oil


น้ำหอมแบรนด์ไทย Panpuri ANDAMAN SAILS Extract Perfume Oil

ออยล์น้ำหอม Panpuri ที่ถูกใจหลายคนเพราะกลิ่นหอมติดทน หยิบใช้ได้ไม่มีเบื่อ ใครไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานอยากให้ลองกลิ่นนี้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมแบรนด์ไทยที่ต้อง Choose! จะเป็นกลิ่นแนวกรีนซิตรัสสดชื่นผ่อนคลาย ซึ่งในโปรดักส์อื่นของเค้ากลิ่นนี้คือตัวท็อปเลย ใช้แล้วให้ฟีลนั่งอยู่ชายทะเลดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ที่ดี เค้ามาในรูปแบบ Perfume oil ใช้แตะบริเวณจุดชีพจรก็ติดทนนานทั้งวัน

กลิ่นเปิดมาพร้อมกับความสดชื่นของ Bergamot ตามมาด้วยชาเขียวโปร่ง ๆ สะอาดสดชื่น ปิดท้ายด้วย Sandalwood และ Nutmeg ทำให้ได้กลิ่นที่มีความเป็นธรรมชาติ หอมสะอาดสดใส ใช้ได้ทุกวันเลย

Top Notes Bergamot
Middle Notes Green Tea
Base Notes Sandalwood, Nutmeg

ข้อดี : Perfume Oil กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย
ราคา : 1,590 บาท/10 ml., 3,850 บาท/50 ml.
พิกัด : PunpuriShopee

  • JOURNAL THE LEGACY Parfume


น้ำหอมแบรนด์ไทย JOURNAL THE LEGACY Parfume

ส่งท้ายกันไปด้วยน้ำหอมแบรนด์ไทย JOURNAL น้ำหอมเค้ากลิ่นดีและติดทนมากทั้งวันกลิ่นยังติดผิวอยู่ เนื้อน้ำหอมจะมีความเป็นน้ำมันซึ่งสามารถนำมาแตะลงผิวให้ผิวดูชุ่มชื้นสุขภาพดีได้ด้วย โดยมีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว และแอลกอฮอล์จากน้ำตาลอ้อย รวมไปถึงใช้กำยานเพื่อตรึงกลิ่นด้วย

กลิ่นเค้าจะออกแนวฟลอรัลวูดดี้ของไม้กฤษณา หญ้าฝรั่น และกำยาน โดยกลิ่นจะเปิดมาด้วยกลิ่นดอกไม้ Gardenia หรือดอกสกุลพุด ดอกปีบ และดอกซ่อนกลิ่น ตามด้วยกลิ่น Amber และหญ้าฝรั่น กลิ่นปิดท้ายคือกลิ่นไม้ต่าง ๆ ให้ความน่าค้นหาแบบมีระดับ ใครชอบน้ำหอมที่มีเรื่องราว กลิ่นไม่ซ้ำใครก็ต้องฟีลแบรนด์ไทยแบบนี้แล้วมั้ย

Top Notes Gardenia, Indian Cork Tree, Tuberose
Middle Notes Amber, Saffron
Base Notes Agarwood, Benzoin, Saffron, Frankincense

ข้อดี : กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ โทนวูดดี้มีมิติ
ราคา : 1,190 บาท/10 ml., 2,600 บาท/50 ml., 3,600 บาท/100 ml.
พิกัด : JournalShopeeLazada

คือละลานตาสุด ๆ กับ อัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวัน ที่เรานำมาฝากกัน ใครกดน้อง ๆ ลงตะกร้ารัว ๆ แล้วอย่าลืมมารีวิวกลิ่นกันด้วยน้าว่าจึ้งแค่ไหน

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


น้ำหอมตัวปังตัวดังคือมีเยอะ อยากตัวหอมฟุ้ง ต้องอ่านนี่ต่อเลย!

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยงแพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายอัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS
17 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
15 ต.ค. 2567 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ตามค่า
15 ต.ค. 2567 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 15
แบรนด์ไทย ก้อน่าสนใจ ไม่แพ้ชาติอื่นนะคะ
12 ต.ค. 2567 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ต้องหาลองบ้างแล้ว
12 ต.ค. 2567 เวลา 0:16 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ต้องหามาลองบ้างแล้ว
11 ต.ค. 2567 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
11 ต.ค. 2567 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
อยากลอง A DAY AT HOME กัย PANPURI มากเลยค่ะ
11 ต.ค. 2567 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบแนวอโรมาของ Panpuri ค่ะ
11 ต.ค. 2567 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เคยรู้จักแต่ Panpuri & Oriental princess ขอบคุณที่แชร์ข้อมูลดีๆนะคะ
11 ต.ค. 2567 เวลา 18:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
มีตัวเลือกที่น่าสนใจ
11 ต.ค. 2567 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
11 ต.ค. 2567 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
JOURNAL หอมมาก
11 ต.ค. 2567 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจค่าา
11 ต.ค. 2567 เวลา 5:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เป็นประโยชน์กับการเลือกน้ำหอมมากค่า แบรนด์ไทยเริส ๆ เพียบ
10 ต.ค. 2567 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
บทความดีมากค่ะ เป็นประโยชน์มากๆ
10 ต.ค. 2567 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Janua หอมค่าาา เดี๋ยวลองแบรนด์อื่นบ้างง
10 ต.ค. 2567 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้กลิ่นเลยทีเดียว
10 ต.ค. 2567 เวลา 22:44 น.